"Không sao hết mình vẫn có thể đè được cậu. Thế là đủ rồi."
Nhìn nụ cười tươi đến từ đối phương, Tsuna cảm thấy thế giới này quá quay cuồng rồi. Mọi thứ càng lúc càng rối tung cả lên.
Tsuna đành nuốt nước miếng, cười giả lả," cậu nói đùa đi?"
"Mình là người không hứng thú mang tình cảm của bản thân ra làm trò đùa.", cắt ngang lời nói của Tsuna, nụ cười đã tắt ngấm trên môi. Enma đồng tử tràn ngập sự nghiêm túc.
"Nhưng cậu vốn dĩ thích Gokudera-kun.", Tsuna vẫn cố gắng nói tiếp.
"Mình đã nói là bỏ cuộc rồi đây.", Enma nhún vai tỏ vẻ.
"Nhưng...nhưng....", Tsuna lắp bắp mãi không thành câu. Không biết nên nói gì vì thấy càng nói sẽ lại càng sai.
"Đủ rồi cậu không cần phải nói thêm điều gì nữa.", lần nữa ngắt lời, Enma nhìn Tsuna thành khẩn nói," hãy tin tưởng mình lần này. Chỉ lần này thôi."
Trước thái độ thành khẩn như vậy Tsuna thật sự không biết phải làm sao nữa. Hắn thật sự khônh muốn nói ra một đáp án làm tổn thương đến Enma. Suy cho cùng hắn cũng không muốn mất đi tình bạn này.
"Ân, mình sẽ suy nghĩ kĩ lại."
Một đáp án lấp lửng khiến cho Enma khá không hài lòng. Hắn nhận ra được sâu thẳm qua nâu quang mang vô tận tưởng chừng như vĩnh viễn không chứa chấp phần tình cảm này vào mắt.
Hắn còn chưa đủ chân thành sao? Enma ủ rũ. Nhưng cũng đúng, mới trước đó hắn còn tỏ tình với Hayato. Tin tưởng ngay được mới là chuyện lạ.
Đồng tử loé qua vệt tinh quang, Enma nhân cơ hội Tsuna không phòng bị mà ghé sát xuống mặt hắn.
Không nhanh không chậm một nụ hôn thoáng qua như chuồn chuồn. Nhẹ bẫng nhưng để lại dư vị khuôn ngươi.
Dời khỏi, thấy đối phương ngẩn người chưa phản ứng được gì Enma hài lòng nói,"vậy là đủ chân thành chưa?Nếu chưa đủ mình không ngại hôn cậu thêm lần nữa. Thậm chí mình có thể hôn cho đến khi cậu đủ tin tưởng mới thôi."
Vỗ tay cho Enma cái nào, hắn thật sự quá phúc hắc rồi. Đến để Tsuna hắn cũng dám đùa giỡn. Đủ cao tay.
"Không cần.", Tsuna lập tức lùi ra xa, để đề phòng thêm còn che miệng vào.
Trong lòng Tsuna khóc ròng, ai nói cho hắn biết Enma vừa nãy đâu rồi? Còn cái tên này là tên nào? Hắn không biết.
Đồng thời lúc đó có một trương mặt đen khi nhìn thấy hai người Tsuna nãy giờ. Người đó đứng cách đấy không xa, mày nhíu thành đoàn rồi lại thả lỏng rồi lại nhíu mày.
Tâm trí kẻ đó giờ rối loạn cực kì hệt như biểu cảm hiện giờ của hắn. Hắn một bên muốn tiến lên tách hai người kia ra, một bên lại chững lại. Hắn tự hỏi vì sao mình lại phải tiến đến tách hai người kia ra làm gì? Cũng đâu có liên quan đến hắn.
Tuy nhiên hình ảnh hai người hôn nhau đó mồn một hiện lên trong đầu hắn. Hắn thật sự khó chịu khi nhìn thấy cảnh tượng đó. Chính là không biết nguyên do gì lại cảm thấy khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KHR)(all27) Người Người Đều Yêu Gokudera Hayato
FanfictionTác giả: Nhược Yên Thể loại: KHR, all27 Tình trạng: Hoàn thành Văn án "Tránh xa Hayato ra." Đó là câu nói đầu tiên mà Tsuna nhận được khi đến thế giới này