> Chapter 4 <
________________________________
*kinabukasan*
Nang Umagang iyon ay naging panauhin ni Sylvestre ang Uncle Enrique niya.
________________________________
"Uncle kayo pala tuloy po pasensya na kung natagalan ako sa pagbukas kakabangon ko lang po kasi" paumanhin wika ni Sylvestre.
________________________________
"Halata nga" biro ng uncle niya.
________________________________
Nagkatawanan ang mag-uncle at pagkapasok naman ng uncle niya ay agad niya itong pinaupo at dinalhan ng maiinum.
________________________________
"Salamat nag-abala ka pa." ngiting sambit ng Uncle niya.
________________________________
"Nga pala naparito ako para doon sa Assignment na pina-asign ko sayo. Pasensya na hijo kung hindi related ang assignment mo sa hacking.
________________________________
"Uncle mahirap para sa akin ang magpangap bilang isang boyfriend ng isang babae'ng bulag. Oo! Nga at hindi niya ako nakikita pero unfair parin para sa kanya na dayain siya dahil sa sitwasyon." malungkot na pagkasabi ni Sylvestre.
________________________________
"Sylvestre nauunawaan kita kaya lang buhay nang inaanak ko ang nakataya dito. Kaya please pumayag kana. " pakiusap ng Uncle niya.
________________________________
"Okay gagawin ko 'to para sa inyo pero in one condition ayaw ko po mapa-ugnay sa babae na iyon alam ko Uncle gusto nyo rin mapalapit ako sa kanya right? Ayaw ko Uncle ng conflic. Kaya oras na magpa-opera siya tapos ang mission ko." paninigurado ni Sylvestre.
________________________________
"Hahahahaha kilala mo naman ang uncle mo." -biro ng Uncle nya at natawa naman dito si Sylvestre.
________________________________
"Wala talaga kung lusot sa inyong magpipinsan pare-pareho kayong magaling sa pakiramdaman hahahahahaha o heto ang disc! Makakakatulong to para makuha mo ang kilos,salita ni kevin." wika ng uncle Enrique nya.
________________________________
"Wag na po Uncle I already know the real kevin and also the way he can speak, you forgot Uncle I'm also a Black hat! And this task is easy for me to do." ngiting biro ni Sylvestre.
________________________________
"Hahahahahaha bumanat ka na naman sorry po I forgot that your the best researcher in all over the world." biro ulit ng Uncle niya.
________________________________
"Grabe! Naman uncle sa Organization lang! Wag naman all over the world! Paktay tayo de' ha!" wikang ni Sylvestre habang natatawa .
________________________________
At nagkatawanan muli ang mag-uncle.
________________________________
A/N: Ang kulit ni pare o! Hahahaha.
BINABASA MO ANG
The Bachelor Hacker Series (BLACKHAT-SLYVESTRE STORY)
Short Story(My very special love) Ang mga pangyayari po sa story na ito ay pawang kathang isip lamang salamat po.