SHOCKING KNEWS

26 0 0
                                    

> Chapter 35 <

Sa mansiyon ng mg Salvador 

"Honey? Ano nakausap mo ba? Si Sylvestre?" tanong ng asawa ni Mr. Salvador

"Hindi wala siya dito sa pilipinas nasa amerika siya napapagamot."

"What? Lolo sino ang nasa Amerika? Bungad ni Ashley sa pinto ng kwarto ng mga ito.

"Si Sylvestre hija " malungkot na wika ng abuelo.

"Bakit lolo bakit? Takang tanong ng abuelo nya.

Dahil døøn sinabi ng abuelo nya ang lahat ng nangyari maging ang pagbaril na dapat siya ang tatamaan nguni't hinarang ni Sylvestre ang sariling katawan upang siya ay iligtas.

"Lolo i want to see him. Please punta po tayo ng Amerika?" pagmamakaawa ni Ashley.

"Apo hindi maaari. Kahit pumunta tayo doon ay walang magbabago!" wika ulit ng abuelo ni Ashley.

"What do you mean alfredo?" sambit ng abuela ni Ashley.

"Sabi sa akin ni Enrique nagkaroon siya ng temporary amnesia. Nasa sa kanya na lang daw iyon kung gusto pa niyang balikan ang mga alaala ng nakaraan." 

Sa narinig ay unti-unting nanlumo si Ashley at ang luha na kanina pa gusto'ng lumuha ay malaya ngayon umaagos sa kanyang mapulang pisngi.

Awang awa ang abuelo nya kay Ashley nguni't pinangako niyang gagawin ang lahat para lang makabalik anp binata sa alalala ng kahapon. Dahil gusto'ng gusto rin nila si Sylvestre para sa apo kaya naman sisiguradohin niyang ang mga ito ang magkakatuluyan. 

The Bachelor Hacker Series  (BLACKHAT-SLYVESTRE STORY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon