swimming

28 0 0
                                    

> Chapter 39 < 

after a 1 year naging sobrang close sa isa't isa sila Sylvestre at Ashley kaya naman nang araw ng linggo ay nagkayayaan sila na mag swimming

kasama ang pinsan ni Sylvestre at kaibigan ni Ashley sila ay nagtuloy sa private resort nila Ashley sa Davao.

Habang binabaybay nila ang papuntang resort ay nag biro naman si Michelle. At humirit rin ang bakla nilang friend na si Joey.

"Omigosh! Akalain mo Ash! Puro mga gwapong papa ang kasama natin, akala ko mamatay ako ng hindi manlang nakakalapit sa mga papang katulad nito." at humilig ito sa braso ni Philberth.

"Heto ako! Papa philberth I'm only yours." hirit ulit ni Joey.

"Ah ah! Joey baka sa halip na mag-swimming ako baka lunurin pa kita diyan e! Dyan ka kay led." biro ng Philberth.

"Sorry allergic ako sa mga churbaklesh at badishka baka masuntok kita oras na lumapit ka! Ba hindi mo alam nanakit ako ng badishka." ngiting biro ni Led.

"Ganön? Teka sinong bading dito! Ilapit nyo sa kin ng mabigyan ng mag-asawa'ng"

"ano?" sabay sabay wika ng lahat.

"hahaha..! Mag-asawang kurot ai....!!" at nag post pa to nang gay post.

Dahil doon halos di maputol ang kasiyan ng lahat.

Ilang minuto lang ay nakarating na sila sa resort at agad naman nagyaya ang mga pinsan ni Sylvestre na maligo na sa pool ng magsi hubaran ito ng damit ay napa nganga lahat ng kaybigan ni Ashley. Higit na napahangga ang bading niyang kaibigan.

"Omg! Kakatats! Kakagigil ang swaswarap ng mga body atich! O my gulay so so....." at rumiwestra ito'ng mahihimatay nguni't walang sumambot dito kaya tuloy-tuloy ito'ng bumagsak.

Nagtawanan na naman ang lahat.

Ilang sandali pa ay nagsipag swimming na ang mga kaibigan sa pool kasama ang mga pinsan ni Sylvestre.

Nguni't ilang minuto nang pinagmamasdan ni Sylvestre si Ashley napapansin niyang hindi ito nag swi-swimming kaya lumangoy siya palapit dito.

"Hey!" nagula sg Ashley nang hablutin ang kamay niya ni Sylvestre papuntang pool.

"My god help...! Help!" hinging tulong nito. Maya maya dalawang kamay ang nag-angat sa kanya mula sa pagkakalubog.

"Hahahahaha ngayon sure na ko hindi ka marunong lumangoy." ngiting sambit ni Sylvestre.

Mangiyak-ngiyak si Ashley.

"Teka nga tara i will teach you the proper way to swim." hila hila ni Sylvestre ang kamay nito.

Hindi naman nahirapan magturo si Sylvestre dahil mabilis itong matuto.

Namamangha si Sylvestre sa mga stroke na ginagawa ni Ashley at hanga siya sa bilis nitong matuto.

The Bachelor Hacker Series  (BLACKHAT-SLYVESTRE STORY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon