TEMPTATION

31 0 1
                                    

> Chapter 16 <

Habang mag-kausap sila Sylvestre at Ashley sa kwarto nito hindi maiwasan ni Sylvestre ang malungkot.

"Mahal mo ba talaga ako kevin? O naawa ka lang sakin.? -Ashley.

"Anu bang klaseng tanöng yan? Syempre mahal kita!" sabay kabig ni Sylvestre ang ulo ni Ashley. At hinagkan ito. At maya-maya ay sinubsob niya ang mukha sa buhok ni Ashley.

"Kung gayon ay pakakasalan mo ko? After the operation?- Ashley.

"O-Oo! Gusto kitang pakasalan Ashley kung may pagkakataon lang ako na gawin iyon ay gagawin ko nguni't,nguni't paano iyön mangyayari? Gayo'ng iba'ng lalake ang mahal at minamahal mo." mga katagang gusto'ng sabihin ni Sylvestre kay Ashley nguni't hindi niya nagawa.

Nagulat si Sylvestre ng magsalita ito ulit.

"Kevin kiss me,"

At hinalikan naman ito ni Sylvestre. Nangmaglapat ang kanilang mga labi ay pareho silang parang uhaw sa isa't-isa.

Higit na mapusok si Ashley agad ito'ng lumambitin sa leeg ni Sylvestre.

Habang patuloy silang naghahalikan ay humagod naman ang mga kamay ni Sylvestre sa katawan ng dalaga. Agad naman niyang naipasok ang mga kamay sa loob ng shirt ni Ashley at nakarating ang mga ito sa malulusog na dibdib ng dalaga.

Lalo pang siniil ng halik ni Sylvestre ang mga labi ni Ashley ang pagnanasa nya dito ay umabot na sa sukdulan ng pagtitimpi. Kaya maging ang halik ni Sylvestre ay malayang lumakbay pababa sa puno'ng tenga ni Ashley papuntang leeg nito halos pabalik-balik lang ang mga labi ni Sylvestre rito.

Sa sumunod na sandali ay Hiniga na niya si Ashley ng dahan-dahan. At dahan-dahan din nilang hinubad ang mga saplot nila.

Buong paghanga niyang hinagod ng tingin ang katawang ng dalaga. Ramdam niya ang pagtaas nang kanyang likido.

Maingat at walang pagmamadali niyang dinaganan ang hubad na katawan ni Ashley naramdaman niya ang pagliyad nito.

Napapadaing sa luwalhating nararamdaman mahabang sandali niyang pinadama ang pagmamahal na tinatago niya para kay Ashley.

Nang makita ni Sylvestre ang kahandaan nito sa pag-iisa nila ay kumilos ang kanyang mga tuhod upang paghiwalaying ang mga tuhod ni Ashley.

________________________________ 

________________________________

A/N: whahahaha stop!! Stop!! Nang-iinit ako time-out hahahaha....   

The Bachelor Hacker Series  (BLACKHAT-SLYVESTRE STORY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon