> Chapter 51 <
Nagulat si Ashley nang bumungad si Sylvestre sa flower shop niya kaya naman para sila makapag-usap ay dun sila pumunta sa private office nya.
Gulat ang rumihistro sa mukha ni Ashley sa sinabi ni Sylvestre.
"Anu? Manliligaw ka? Sa akin? Teka lang ha! Baka awayin ako ni Lesly?" wika ni Ashley
"Hahahahahaha.... Kababata ko lang iyon kulit nito!
Nagtataka si Ashley pakiwari nya nagbalik na ang totoong Sylvestre. Walang ka alam-alam si Ashley na bumalik na lahat ng memorya ng binata.
"Kaya naman kitang buhayin kahit mag-lako ako ng balot eh!" biro ni Sylvestre.
"At boto rin sayo sila Lolo at lola ko." -Ashley.
"Hahahahaha at dyan! Dyan ako lamang kay kevin!" biro ni Sylvetre.
"Hahahaha Ewan sayo! Loko ka talaga lahat kayong magpipinsan. "- Ashley.
"Try lang naman kung hindi ka ma-inlove e tatanggapin ko pero wag kang magdadamot sa akin ah!"
"Damutan nang pagkain?" biro naman ni Ashley.
"Hahahaha hindi ah! What I mean is dapat bigyan mo ko ng pagkakataon para iparamdam kung gano kita kamahal." -Sylvestre.
"Naks! Nanliligaw ka na ba?" -Ashley
"Hindi pa! No!" -Sylvestre.
"Okay, sige. Basta no hurt feelings pag nabigo ka ah?" -Ashley.
"Hahaha. At bakit Ms. Ashley Nicole saan ka nakakita ng Na hurt na masaya pa? Aber?" wika naman ni Sylvestre.
"Sa Mental!" biro naman ulit ni Ashley.
At nagkatawanan nalang sila kaya masayang masaya si Ashley ng araw na iyon.
BINABASA MO ANG
The Bachelor Hacker Series (BLACKHAT-SLYVESTRE STORY)
Short Story(My very special love) Ang mga pangyayari po sa story na ito ay pawang kathang isip lamang salamat po.