jelly jelly

33 0 2
                                    

> Chapter 40 <

kinabukasan  ay naging bisita nila ang kababata nila Sylvestre na babae. 

Napasimangot si Ashley ng makilala ang babae.

"Sylvestre nga pala kaya ako napadaan dito dahil I just want you to know na may pupuntahan tayo'ng party and your my escort mamaya pauwi na naman kayo? Diba? So wait for me in the airport ok honey." wika nito kay Sylvestre.

"Ha? Bakit ako? Ito nalang si Led!"

tutol ni Sylvestre.

"What? Ayaw ko nga baka marape pa ko nyan! Okay lang sana kung ikaw mang-rarape magiging willing victim pa ko."

"Yuk! Pwede ba kung ikaw rin lang naman ang rarape-in! Baka pagsisihan ko pa iww.. Hindi porket di ka maalala ni Sylvestre eh! Sasamantalahin muna!" galit na sabi ni led.

Umismid lang ito kay led at patuloy na nagsalita "makapal talaga ang mukha." ismid nasabi ni Dennis.

"Make sure ikaw ang pinakapoging binata roon sa party ng kaibigan ko ha! Dont worry! I'll be more that gorgeous mamaya." sambit parin nito.

"Georgeous?" tumaas ang kilay ng baklang si Joey.

"Baka kamo notorious." bulong nitong wika.

Pumayag nalamang si Sylvestre para umalis na ito. At nang ito ay makaalis ay bumaling naman siya sa kinaroonan nila Ashley at ng mga kaybigan nito.

"teka teka! Bakit naman ganyan kayo makatingin?"

hindi ito nag si imikan kaya tumingin si Sylvestre sa mga pinsan.

Nagkibit balikat lang ang mga ito.

Habang nasa byahe pahatid kay Ashley 

"Teka Ash sumama ka kaya sa akin mamaya.!"  wika ni Sylvestre.

"Ano? Wag nalang! Gusto ko pang mabuhay." wika ni Ashley.

"Teka nga! Ashley sinasama ka lang ni insan Sylvestre! Sa party! Hindi kay kamatayan!" wika ni Dennis.

"Hahahaha Oo nga!" Sang-ayon ng isa pang pinsan ni Sylvestre.

"E pano kung sakalin ako ng Jowawi mong satanes!" ismid na wika ni Ashley.

"Si Lesly? Naku di naman nya iyon jowa! Feeling lang talaga ang babaitang iyon." sabat ni Melvin.  

"In Short feeling wanna be." sagot naman ni led.

"Oo na! Sige na! Si Lesly na ang nag fefeeling na boyfriend  nya si pinsan nyo! E Gusto naman nya yun kunwari pa sya!!" ismid na sagot ni Ashley 

Dahil dun natawa si Sylvestre at pinisil ang ilong niya. Namula naman si Ashley sa ginawa nito at naalalang ganon ang ginagawa nito nuong bulag pa siya.

The Bachelor Hacker Series  (BLACKHAT-SLYVESTRE STORY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon