> Chapter 56 <
Nagulat si Ashley ng bumukas at sumarado ang pintuan nagulat siya sa pumasok.
"I never intended to eavesdrop but I'm glad I did."
At pagkasabi noon ay hinawakan ni Sylvestre ang kanyang mukha.
"I know how you feel It's real quite embarrassing, even frightening to have our real feelings revealed. We feel vulnerable like a website " at ngumiti si Sylvestre.
Napatitig dito si Ashley
"Alam mo ba Ashley? Nung time na akala mo ako s Kevin ay minahal na kita at alam mo ba kung bakit? Nawalan ako ng lakas ng loob para umamin? Alam ko kasing mahal mo ay si Kevin. Takot ako sa rejection Ash. sa mundong ginagalawan ko ayaw kita madamay minsan kanang na damay at ayaw ko na ulit iyon mangyari natatakot ako na maulit iyon Ash! Isang bangungot sa akin ang nangyari nøøn sayo.." seryosong wika ni Sylvestre.
Naguguluhan si Ashley ng mag tanong.
"Ano ibig mong sabihin Sylvestre?"
"Nag-balik na ang akin memorya" -Sylvestre.
Tuwang yumakap si Ashley dito tuwang-tuwa siyang mahal din sya nito.
"E ano yun isa mo pang? Sinabi? Ano iyon! ?- Ashley.
"Mamahalin mo pa kaya ako? Kung sabihin kung bukod sa pagiging owner ko ng mga resto ay isa rin ako sa mga hacker sa bansa?"
Gulat na gulat si Ashley ang alam kasi niya ay masasama lahat ng hacker nakikita nya lagi sa news ang tungkol dito.
"Natulala ka na diyan?" -Sylvestre.
"Nagulat kasi ako sa sinabi mo!" -Ashley.
"Isang tanong isang sagot Ash! Dun sa nalaman mo? Mahal mo parin ba ko o hindi na?"
"Mahal!" biglang sagot ni Ash.
"Good!" at hinagkan ulit siya ni Sylvestre.
BINABASA MO ANG
The Bachelor Hacker Series (BLACKHAT-SLYVESTRE STORY)
Short Story(My very special love) Ang mga pangyayari po sa story na ito ay pawang kathang isip lamang salamat po.