I don't want to...

37 0 1
                                    

> Chapter 10 <

kitang-kita ni Sylvestre ang kasiyahan ng lahat. Nang matapos ang hapunan ay agad nagyaya si Sylvestre sa veranda ng mansiyon.

Nang nasa veranda na sila  ay agad pinagmasdan ni Sylvestre ang dalaga. Ayaw aminin ni Sylvestre na attractive siya sa ganda nito maya-maya nakita niyang yumakap sa sarili si Ashley.

"Sweetheart nilalamig ka ba?" tanong ni Sylvestre-(Kevin)

Nang tumango ito ay agad siyang lumapit dito at kanya'ng niyakap ito. Mga ilang minuto sila sa ganoo'ng ayos nang maya maya ay humarap sa kanya si Ashley. Napalunok ng bahagya si Sylvestre.

Ilang minuto'ng tinitigan ni Sylvestre ang Mukha ng dalaga hanggang unti-unting nilapit ni Sylvestre ang labi sa mga labi ng dalaga. Nang maglapat ang mga iyo'n ay masuyo'ng hinalikan ni Sylvestre ang dalaga.

Maya maya ay parang may sariling utak ang mga kamay ni Sylvestre. Kumilos ito papuntang katawan ni Ashley upa'ng daminhin ang katawan nito.

Mula naman sa katawan nito ay kumilos ulit ang kamay niya papunta'ng masila'ng bahagi ng dalaga nang marati'ng niya ang dibdib nito ay naramdaman niyang bahagya ito'ng napaliyad. 

Samantalang ng maisip ni Sylvestre ang kalagayan ng dalaga ay siya narin mismo ang pumigil sa sariling pagnanasa.

Nagtaka naman ang dalaga.

"W-what's wrong?" tanöng ni Ashley.

"Nothing. But I don't want to make love with you in your condition," sagot ni Sylvestre.-(Kevin)

"Why? Kevin? Dahil ba sa bulag ako? At ayaw mo'ng..." naputol ang anumang sasabihin ni Ashley ng hangkan ulit siya ni Sylvestre-(Kevin) ilang minuto lang iyon.

"No! Ashley it's not like that. I Love you and I respect you that's why I don't want to do the thing's that I know it's unfair to you." malungkot na sagot ni Sylvestre.

"Unfair? In what reason?" takang tanong ni Ashley.

"Hmmmmm.......e the reasön. Kasi ganito. Alangan naman ako lang ba makakakita ng katawan mo? Pano naman ako? Pano mo makikita ka-macho-han ko? O diba Unfair? Iyon?" biro ni Sylvestre kay Ashley.

 At dahil doon natawa ang dalaga.

"Okay.., So I think this is the right time para mag pa-opera na ko. Dahil narito kana wala nang reason para ikulo'ng ko ang sarili ko sa ganito.

Natigilan si Sylvestre. Nang marinig iyo'n ay bigla siyang nakaramdam ng kalungkutan. Hindi niya alam kung bakit.

"Diba dapat masaya ako? Pero bakit ganito? Bakit ako nakaramdam ng lungkot? Bakit?.....tanong ni Sylvestre sa sarili...

________________________________

A/N:  Naku Sylvestre gutom lang yan.   

The Bachelor Hacker Series  (BLACKHAT-SLYVESTRE STORY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon