My Memory is back

23 0 0
                                    

> Chapter 48 <

"Ashley hindi!" sigaw ni Sylvestre kaya nagulat ang mga pinsat at magulang ni Sylvestre.

"Anak what happened!" wika ng mama ni Sylvestre.

"Mama si Ashley I remember her know!"

"What? It means that you?...?" naputol ang sasabihin ng Mama niya ng tumayo siya.

"Yes Mama I'm back and now i need to go! Don't try to stop me mom! Coz' if you do that I promise! I will hate you from the rest of my life..." wika ni Sylvestre ngunit bago pa siya makalabas ay pinigilan siya ni Philbert. At sabay suntok sa kanya.

"pakkk.....!" 

Nagulat si Sylvestre sa ginawa ng pinsan.

"Sylvestre will you please listen to us! Will you!! "You don't even know the exact place where kevin brought Ashley  don't you? Galit na wika ni Philberth,

"Bakit philberth? If  I stay here! Do you think na maliligtas ng mga polpol na police na yun si Ashley ha!"

"Wheather you like it or not I..." naputol ang anuman sasabihin ni Sylvestre nang suntokin ulit siya ni Philberth.

"You are not a kid anymore sylvestre!!! But you acting like one! Sh*t you Sylvestre!!!" galit na wika ulit ni Philberth.

"Minsan ka nang nanganib Sylvestre! At hindi kami papayag na muli na naman iyon mangyari!"

"But insan i will,i can please kaylangan ko iligtas si Ashley mamatay ako kapag may nangyaring masama sa kanya ngyon palang insan pinapatay na ko sa pag-aalala" lumuluhang wika ni Sylvestre.

"Live it to us!! We will find Ashley As soon as possible!"

"Pero..."

"Insan narinig mo na si Philbirth? Kami na bahala tiwala lang insan!" -Ryel.

"Dahil wala si Led ako na magsasabi nito! Insan mag luluh ka muna diyan pangako ililigtas namen si Ashley mark my word!" -Robert

kaya naman hindi na tumutol si Sylvestre katunayan kahit tumayo ay hindi pa niya kaya.  Kaya pumayag na rin siya at Umalis narin naman agad ang kanyang mga pinsan.    

The Bachelor Hacker Series  (BLACKHAT-SLYVESTRE STORY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon