WHEN I SAW YOU AGAIN I.......

29 0 0
                                    

> Chapter 37 <

Natigilan si Sylvestre nang palabas siya mula sa resto'ng pagmamay-ari niya nakita niyang pumapasok ang dalwang matanda na may kasamang dalaga na palagay niya ay apo ng mga ito ngunit ang puso niya ay napakislot ng makita ang dalagang kasama nito. 

Gulat na gulat siya sa reaksiyon ng kanyang puso parang kilalang kilala nito ang babaeng papasok sa resto na pag mamay-ari niya

iiwas sana siya  ng siya ay makita ng matandang lalaki na kasama ng mga ito.

"Sylvestre! Hijo!"

gulat si Sylvestre nang kilala siya ng mga ito.

"Kilala nyo po ako?" gulat na tanong ni Sylvestre sa matanda.

"Hijo natural lang nakilala ka namen ako ay kumpare ng uncle Enrique mo." 

"Ah ganon po ba?" 

 "Teka para malinaw sayo ako nga pala si Mr. Alfredo Salvador at ito naman ang aking asawa si Georgina. And this is our grandaughter. "Ashley Nicole Salvador".

Napakislot siya dahil pamilyar sa kanya ang pangalan nito nguni't saan?

Natahimik sandali si Sylvestre dahil doon. Ngunit nakangiti parin siya ng sumagot sa mga ito at nang kamayan na ni Sylvestre ang dalaga. Bigla ulit siyang napakislot nang magdaop ang kanilang mga kamay.

Napakalakas ng kutob ni Sylvestre hindi siya maaaring magkamali nakita na niya ang mukhang iyon. And there was something that was oddly familiar with him.

"Glad to meet you Ash." wika ni Sylvestre.

Samantalang nang marinig ni Ashley ang pagsambit nito sa kanyang pangalan ay bigla siyang lumuha naalala niya ang mga katagang iyon. Iyon ang ginagamit nito sa tuwing nagtatampo siya. At dahil sa flashback ng lahat kay Ashley hindi niya nakayanan ang katotohanang hindi siya maalala manlang ng binata kaya patakbo siyang pumunta sa kanilang van.

Nagtaka si Sylvestre sa action ng dalaga.

Nguni't sinabi ng lolo nito na wag na pansinin iyon at tuloy na ito sa loob samantalang siya naman ay sa parking lot pumunta. At nagulat siya sa nakita.

________________________________

A/N: Hala anu kaya ang nakita ni Sylvestre? Hmm....

The Bachelor Hacker Series  (BLACKHAT-SLYVESTRE STORY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon