RESQUE

24 0 0
                                    

> Chapter 49 <

Sa isla florante na pagmamay-ari nila kevin ay doön niya naisipan dalhin si Ashley.

Nang makarating sila doon kinulong niya sa isa sa mga kwarto si Ashley. 

Kinabukasan nang araw din na iyon ay tinangkang halayin ni Kevin si Ashley. Ang balak niya ay pagsawa na siya rito tsaka niya ito itatapon ng parang hayop.

Muling niyakap ni kevin si Ashley nguni't ito ay pumapalag nguni't kahit anong piglas ang gawin ni Ashley ay parang mga bakal ang humahawak sa kanya hindi siya makawala.

At unti-unti na nitong hinubaran ang dalaga at nang matapas siyang mahubaran ito ay muli niyang siniil ng halik ang mga labi nito at dumausdos ang bibig nito sa kanyang leeg pababa sa kanyang dibdib.

At dahil doon napasigaw si Ashley.

At ang sigaw na iyon ang naging hudyat para masira ang pintuan at nang mapalingon si kevin ay nakita niya ang galit na si Philbirth.

Agad Nakita ni Philberth ang ginagawang kahayupan ni kevin kay Ashley.

Agad na sinugod ni Philbirth ang lalaki at hinilang patayo saka binigyan ng suntok sa mukha.

Inabot ito sa panga at bumagsak sa sahig. Nguni't hinila ulit ito patayo ni Philbirth at binigyan pa ng magkasunod na suntok. Galit na galit siya sa muntikan na nitong gawin sa babaeng iniingatan ng kanyang pinsan.

Samantalang pumasok narin sila Melvin at ang iba pa nilang pinsan sa kwarto. Nakita naman ni Robert si Ashley na nakatulala habang umiiyak at nakita niyang wala manlang anoman saplot ito.

 Kaya ang ginawa niya ay kinuha niya ang isa sa mga kurtina sa bintana at binalot ito kay Ashley.  At agad itinayo at inilabas na nila ito at sinakay sa helicopter.:

Samantalang bugbog-sarado naman si kevin  kay Philbirth at wala na ito'ng malay nang hatakin niya palabas at isakay sa helicopter.

The Bachelor Hacker Series  (BLACKHAT-SLYVESTRE STORY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon