Chapter 18- Gusto kita?

207 9 1
                                    

MK's POV

Hanggang ngayon hindi parin sinasabi ni kuya yung promise something nila ni Alvin. Ang duga nga eh. Parang tanga na tuloy ako, dahil wala akong kaalam-alam sa pinag-usapan nila. Tss.

Papunta nga pala ako ngayon sa locker ko. May kukunin kasi akong book. Nagulat ako ng pagkabukas ko ng locker ko eh may nahulog na papel. Pinulot ko ito at binasa,

Hey, B*tch!

Are you keeping in mind what we've told you? Well, if not. Ready yourself and you'll face hell. STAY AWAY FROM DREW MARTINEZ!

-You'reDeathScheduler

Ano 'to 'Pure Love'? Scheduler? Death threat ko ba ito. Kailangan ko bang matakot? Ehe-ehe-ehe! Ah basta. Bahala sila! Tapon ko na nga 'to.

"Hi MK!"

"Ow, sh*t!" Gulat na sabi ko.

"Hahaha!" Sabi ni Drew.

Yep. Si Drew.

"Damn you! You scared the hell out of me!" Sabi ko sa kanya na inis na inis.

"Hahaha. Sorry, MK. Hahaha! You should've seen your face. Hahaha! It's epic! Oww!" Binatukan ko nga. Buti nga sa kanya. Pagtawanan daw ba ako? 'Tong inglesyerong hilaw na 'to!

"Epic your face. Shoo! Shoo! Stay away from me." Sabi ko.

"Pano kung ayoko?" Sabi niya.

*Lub dub Lub dub*

Ano ba heart! May sakit ka ba? Magsabi ka nga, at magpapa-ospital na ako bukas. Papacheck-up kita.

"Arrgh! Edi ako lalayo!" Padabog na sabi ko.

"Bakit ba MK? Ba't mo ako iniiwasan?" Sabi niya.

"Wala ka na dun." Matigas na sabi ko.

"So, inaamin mo na iniiwasan mo nga ako. Bakit MK? Sabihin mo sakin. Magkaibigan naman tayo diba?" Sabi niya.

Ouch! Magkaibigan lang pala. Di ko na siya sinagot pa at nagsimula ng maglakad.

"Bakit MK?" Sabi niya at hinabol ako. Di ko parin siya pinapansin at binilisan ko ang paglalakad.

"MK!" Sabi niya at hinablot ang kamay ko.

"Kasi gusto kita! Ano, masaya ka na?" >////< Tanga! Tanga! Tanga! Ba't ko sinabi yun? Sana bumuka ang lupa at lamunin na ako. Sobrang nakakahiya. Makaalis na nga at nangangamatis na sa pula ang mukha ko dito.

Drew's POV

"Kasi gusto kita! Ano, masaya ka na?" Sabi niya na ikinagulat ko.

So, totoo nga yung sinabi ni Ysha. Gusto niya nga ako. Bakit naman niya ako iniiwasan kung gusto niya ako? Sa gwapo kong 'to?

(A/N: Yabangness overload!)

Totoo naman miss author, eh. Crush mo nga ako, diba?

(A/N: Sapak you want? Alisin kita sa story ko, gusto mo?)

Ay. Joke lang nga diba. Si ano yung crush mo, yung pogi sabi mo. Diba?

(A/N: Shh! Wag kang maingay! Sige, nakakaistorbo na yata ako. Bye!)

"Dude! Bago mo yun?" Sabi ni Nui, kabarkada ko din.

"Oh, Nui nandito ka pala. Nah, kaibigan ko lang yun. Halika na. Punta na tayo sa room natin. Magsastart na ang classes." Sabi ko.

Crush, Ba't ka Umiwas!?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon