Chương 4: Đừng động vào cô ấy!

842 56 19
                                    

Chương 4

Sáng hôm nay Ngọc đi xin việc, công ty LBP thẳng tiến. Mà khoan, cô phải nghe lời động viên của Huy trước đã.

- Nhớ phỏng vấn cho tốt!

Nhờ lời động viên của Huy mà Ngọc thấy tự tin hơn. Sau 15 phút thì Ngọc cũng đứng trước công ty, cô hít một hơi thật sâu và bắt đầu tiến vào.

Ngọc bước vào phòng phỏng vấn, trước mặt cô là một gã to béo tầm 45-46, gã vừa nhìn thấy cô đã nở một nụ cười gian xảo.

- Cô ngồi đi

Ngọc cúi người xuống cảm lịch sự chào hỏi rồi mới dám ngồi xuống ghế.

Gã sếp kia dùng cặp mắt gian xảo quét từ trên đầu xuống tận gót chân Ngọc rồi cười hề hề.

- Tôi coi qua hồ sơ rồi! Tốt! Tốt! Tối nay cô rảnh thì nên đi thử việc ngay

Ngọc có đôi chút thắc mắc vì không hiểu tại sao công ty này lại tuyển người dễ đến thế, lại là công ty nổi tiếng. Nhưng mà Ngọc cũng không quan tâm tới lắm, được tuyển vào là cô mừng rồi!

Ngọc thể hiện sự mừng rỡ bằng một nụ cười cảm tạ.

- Vậy sếp cho tôi biết chúng ta thử việc ở đâu?

Lão sếp cười.

- Bar Gemini

-Bar Gemini???

Ngọc cảm thấy thật hoang mang, thử việc tại quán bar??? Cô xin tuyển vào làm văn phòng not gái ngành, ok?

Lão sếp vội vàng thêm lời vào:

- Có một vị khách hàng ở đó, tôi thử trình cô thôi! Cứ đến và nói cho gặp ngài Minh Tâm là được!

Ngọc cũng ậm ừ, xem ra cô đã bớt nghi ngờ rồi, thay vào đó tâm trạng của cô rất ổn luôn! Ngọc vui vẻ trở về, cô kể Huy nghe. Nhưng trái lại với sự vui mừng của Ngọc, Huy thấy bất an lắm! Tại sao đi thử việc ở quán bar nhỉ??? Huy nghic thế nhưng chẳng dám nói cho Ngọc nghe, anh sợ bị cô la!

Vậy là tối hôm ấy, Ngọc bắt taxi đi đến quán bar như lời hẹn. Huy cố tỏ ra bình thản như cứ 5 phút anh lại bồn chồn lo lắng cho Ngọc vì một lí do gì đó. Rồi Huy quyết định bám đuôi theo Ngọc cho đỡ lo!

Trong khi ấy, Ngọc đã tới nơi, cô bước vào, trước mặt cô là một quán bar sang trọng nhưng lại không có ai, chính là là chỉ có gã sếp béo tên Minh Tâm ngồi chễm chệ trên ghế uống rượu. Gã thấy Ngọc vào liền huơ tay ra hiệu cho cô.

Ngọc vừa đi vừa nhìn, sao xung quanh lại chẳng có ai nhỉ? Lạ thật! Gã Minh Tâm thấy sắc mặt khó hiểu của Ngọc thì đoán ra ngay cô đang nghĩ gì, gã cười.

- Tối nay tôi bao hết quán này nên chỉ có hai chúng ta thôi!

Nghe vậy, Ngọc cũng phần nào yên tâm hơn, cô ngồi xuống cạnh gã. Bất chợt Ngọc hỏi gã:

- Sếp nói tối nay chỉ có hai chúng ta là sao?

- Ờ...à...ý tôi là có hai chúng ta với ông khách hàng, lát ổng tới sau. Còn giờ mình uống trước đi

Ngọc gật gù rồi bắt đầu uống từng ly rượu, cô không biết rằng gã sếp của cô đang nở nụ cười hiểm, cô không biết rằng âm mưu đằng sau đó là gì.

Thế rồi hơn 30 phút trôi qua, trong quán vẫn chỉ có hai người, gã Minh Tâm choàng tay qua cổ Ngọc, hắn vuốt ve cô rồi thì thầm:

- Khách hàng của em chính là anh đó. Tối nay mình sẽ vui vẻ bên nhau, hé hé hé

Ngọc nghe tới đây bắt đầu hiểu ra, cô cố gắng đứng dậy nhưng không được, cơ thể cô bây giờ cảm thấy nóng lên, đôi chân bắt đầu chì xuống.

Ngọc hỏi gã:

- Ông...bỏ thuốc tôi?

- Chỉ là bỏ liều nhẹ để em có chút cảm giác thôi, không sao đâu mà!

- Đồ khốn, thứ dơ bẩn!

Gã càng cười lớn và đè Ngọc xuống mặc cô gào thét.

- Em cứ la lớn đi, xung quanh giờ không có ai đâu. Tốt nhất nên ngoan ngoãn thì anh sẽ nhẹ tay, hé hé hé

- Má...nó...đồ khốn...nạn

Ngọc cố gắng nói ra từng chữ. Còn gã ra thì vuốt ve trên vai Ngọc, rồi lại hôn xuống ngay cổ cô.

Ngọc muốn phản kháng lại nhưng do tác dụng của thuốc khiến cô không thể làm gì, cô chỉ biết ứa nước mắt ra. Ngay lúc này Ngọc chỉ nhớ đến chàng Bắp, nếu có cậu ở đây, cậu sẽ bảo vệ cho cô. Ngọc dùng hết sức còn lại để gào lên:

- ANH BẮPPPP...CỨU EMMM

Ngọc vừa dứt câu, cánh cửa bar đã văng ra. Một chàng trai bước vào với gương mặt đỏ ngầu tức giận. Huy lao đến, mạnh vào gã Minh Tâm làm hắn văng xa khỏi hiện trường 3m, anh nghiến răng trèo trẹo, trừng mắt nhìn gã.

- Đm, mày muốn chết hả? Thằng cờ hó kia!

Ngọc thấy Huy đến, cô vội vàng ngã vào người Huy, nước mắt vẫn còn động lại. Ngọc làm Huy xót lắm, anh nhẹ nhàng xoa đầu cô trấn an cô.

- Yên tâm

Chỉ hai chữ "yên tâm" cú Huy thôi cũng đủ làm Ngọc tin tưởng Huy nhiều lắm, cô gục đầu lên người anh, từ từ ngất lịm đi. Huy vội vàng đỡ người Ngọc.

- Nè Ngọc, làm sao vậy, Ngọc...tỉnh dậy đi

Gã sếp nãy giờ bị bất ngờ trước nhưng gì đang xảy ra, hắn mau chóng lấy lại bình tĩnh, trợn mắt nhìn Huy.

- Thằng ch*, mày phá đám cuộc vui của tao, mày không yên rồi!

Gã Minh Tâm không nói bừa, từ bên ngoài, 10 tên giang hồ xăm trổ với đủ thứ gậy gộc, côn nhị khúc, dao,... bước vào trong bar, đây là lũ đàn em được Minh Tâm thuê đến. Tụi nó mặt đứa nào cũng đầy sẹo, bặm trợn. Huy nhìn quanh một lượt, anh cau mày.

- Tụi bây muốn sao cũng được. Nhưng tao cảnh cáo tụi bây, đừng có động vào cô ấy!

Hết chương 4

Mấy bữa nay Au đi du lịch nên không có thời gian ra truyện, cho tui xin lỗi nhe😁 mà chương này tui viết có tục quá ko?

Mấy bữa nay Au đi du lịch nên không có thời gian ra truyện, cho tui xin lỗi nhe😁 mà chương này tui viết có tục quá ko?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Bắp Nọc Couple - Chạy Đi Chờ Chi] Fall In LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ