Chương 12
Ngày hôm sau khi Ngọc đi làm trở lại, Phát đã chờ Ngọc sẵn trước cửa công ty. Chỉ là Phát quá si tình nên thiếu Ngọc một ngày thôi đã cảm thấy nhớ.
Phát đứng chờ Ngọc trước cửa công ty, anh đứng đợi Ngọc từ sớm. Dòng người cứ đi vào như thế, bóng dáng chàng trai si tình kia vẫn chờ mong, thỉnh thoảng lại nhìn vào chiếc đồng hồ bằng vàng đeo trên tay.
- Ngọc!
Phát cuối cùng cũng nhìn thấy bóng dáng Ngọc từ đằng xa đi lại.
- Là Chủ tịch hả? Sao anh lại đứng đây?
- À...ờ...anh chỉ là...
Ngọc ngây ngô.
- Chắc công việc nhiều quá đúng không? Thôi, mình vào đi Chủ tịch!
Phát chỉ biết ậm ừ đi vào cùng. Cứ đứng trước Ngọc là Phát lại ấp úng khó xử thì nghe đến việc tỏ tình thì phải làm sao?
Trong công ty có hai loại thang máy, một là dành riêng cho Chủ tịch và Phó Chủ tịch, hai là dành cho những người có chức vụ khác trong công ty.
Hiện tại thang máy dành cho nhân viên đang đông nghẹt người. Ngọc đang quan sát xem có chen chúc vào được không, nếu không e là Ngọc phải lết bộ 10 tầng. Ôi thôi! Nghĩ đến đã thấy mệt!
Phát thấy Ngọc như vậy liền đi lại chỗ Ngọc rồi kéo tay cô đi, đây là cơ hội để Phát gây ấn tượng với Ngọc.
-Tách...tách- Tiếng gì đó vang lên.
Phát kéo Ngọc lại thang máy dành riêng cho mình, cô hơi hiểu hiểu ra điều gì đó.
- Chủ tịch...anh...
- Ừ, em đi thang máy này chung với tôi, sẽ không phải chen chúc
- Nhưng...
- Không sao hết! Em là thư kí của tôi, em có quyền!
Ngọc chỉ gật đầu cảm ơn Phát, cô cảm thấy không tự nhiên lắm nhưng Phát đã nói vậy cô cũng không dám từ chối. Hai người đi chung với nhau, ai cũng im lặng như tờ. Một lúc sau, Phát mới dám hỏi vài câu hỏi thăm, Ngọc cũng chỉ trả lời đôi ba câu rồi thôi.
-Tách...tách-
. . . . .
- Chị Tiên ơi! Nhà kho chỗ nào vậy?
- À, ở dưới cùng, đằng sau công ty. Em có biết đường đi không đấy?
- Dạ không! Để em tìm
Tiên tặt lưỡi.
- Khổ nỗi chị đang nhập dữ liệu dở dang. Em xuống đó chi vậy? Gấp không?
- Um, Phát nhờ em tìm vài xấp tài liệu cũ, em đang gấp!
Luân từ đằng sau chen vào.
- Để Luân đi cùng Ngọc
Từ đằng xa vọng lại giọng nói của Phát.
- Được rồi, tôi đi cùng cô ấy, tôi cũng cần kiếm vài thứ
Thế là và Ngọc lại đi cùng nhau trước ánh mắt săm soi của mọi người. Đặc biệt là Minh Hằng và Quỳnh Anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bắp Nọc Couple - Chạy Đi Chờ Chi] Fall In Love
FanfictionAuthor: Tiểu Bảo Ly Ngày viết:8/7/2019 Thể loại:tình cảm, ngôn tình, nam nữ, lãng mạn, hài hước, đôi lúc hơi tục nhưng thật 🚫Truyện tự viết cấm copy🚫 🚫Không chuyển ver lung tung🚫 Fan Running Man Việt Nam- Chạy Đi Chờ Chi Couple ship chính: - Ngô...