Chương 7
Ngày hôm nay là ngày đầu tiên Ngọc đi đến công ty LBP làm, cô sẽ là thư kí của chàng chủ tịch đẹp trai kia. Ngọc ăn mặc cũng như mọi nhân viên công sở bình thường thôi.
- Nhìn tôi như thế nào?
Jun vọt miệng, tấm tắc khen:
- Đẹp! Rất đẹp! Ngọc mặc gì cũng đẹp!
Jun quay ngoắt sang Huy. Huy vẫn đang chăm chú nhìn Ngọc một cách say sưa, mất hồn. Không biết ở đâu ra một người con gái mặc gì cũng hợp như thế này!
- Mày thấy sao Huy?
"..."
- Huy! Ê, làm gì thờ người ra vậy?
"..."
Hỏi hai lần mà Huy vẫn không trả lời, Jun mới kê sát tai Huy, vận nội công rồi hét một cái:
- NGÔ KIẾN HUYYYYYY
Huy bị Jun làm giật nảy mình, theo phản ứng, anh đưa tay tát Jun một cái (Huy không cố ý đâu, Huy lỡ tay thôi🤣) khiến Jun muốn sấp mặt.
- Ơ, Jun, cho tao...so...sorry mày nhe. Có đau lắm không?
- Đau chết m* ra!
Huy đổ lỗi cho Ngọc.
- Tại con đó mà, mặc xấu thấy bà mà còn hỏi
Huy vừa dứt câu đã ăn ngay một à không hai cú đánh vào thân.
- Vô duyên!
Jun, Ngọc đồng thanh rồi quay qua nhìn nhau cười.
- Tụi mình suy nghĩ giống nhau ghê!
Sự ăn ý đến lạ lùng của Jun và Ngọc làm Huy không thích tẹo nào, kèm với nỗi uất ức bị ăn hai cú đánh trước đó làm Huy phát cáu hét lên:
- Cô đi làm đi! Còn mày cút về!
Jun thừa biết Huy đang ghen nên không chấp Huy làm gì hết, còn Ngọc thì có vẻ như...dỗi thật rồi!
Ngọc không thèm tranh cãi với Huy, cô nhờ Jun đưa đến công ty giúp, nhà Jun cũng thuộc dạng có của nên Jun có hẳn chiếc Mercedes sang trọng.
Jun ok ngay, một phần vì muốn Huy nhận ra tình cảm anh dành cho Ngọc, một phần chắc vì...mê gái đẹp.
Trên đường đi, Jun hỏi Ngọc:
- Em thấy thằng Huy như thế nào?
Câu hỏi bất chợt của Jun làm Ngọc lúng túng, cô mất vài giây để suy nghĩ.
- Em không biết nữa, Huy khá ngốc nghếch, thật thà và cũng tốt bụng nữa.
- Thế đối với Huy như nào vậy?
Ngọc cười vừa tủm tỉm vừa trả lời:
- Ummm, Huy đối với em rất tốt...nên em...thích a....à không...
Trời ơi Ngọc vừa mới nói cái gì thế này, cô hố nặng rồi! Nói vậy Jun lại hiểu lầm Ngọc có tình ý với Huy thì lại chết mất thôi!
Nhưng Jun là một người hiểu chuyện, anh chỉ cười nhẹ nhàng:
- Anh hiểu em muốn nói gì!
Chẳng mấy chốc đã đến công ty. Wow, công ty này rất lớn, chắc độ hơn 15 tầng, nhìn khá sang trọng. Ngọc bước vào công ty, cô đi đến quầy tiếp tân. Chị tiếp tân nở một nụ cười thân thiện.
- Xin chào, chị là Đỗ Khánh Như, em là thư kí mới đúng không?
- Vâng ạ!
- Phòng Chủ tịch ở tầng 10, nhưng ngài ấy đang đợi em ở tầng 9
Ngọc đi thang máy lên tới tầng 9, đúng như vậy, Phát đang đợi cô, cùng với hơn 50 nhân viên với những ánh mắt trông chờ.
Nhọc vừa mới bước đến. Tất cả mọi người đã "Ồ" lên một tiếng. Cả công ty như nhốn nháo cả lên.
- Thư kí đẹp quá_ Nhân viên 1
- Xinh như tiên giáng trần_ Nhân viên 2
Mọi người làm Ngọc ngại chết đi được, cô chỉ biết cười cho qua.
- Làm gì ồn ào vậy?
Giọng nói nam tính của Phát vang lên đập tan bầu không khí nhốn nháo. Phát đi đến bên cạnh Ngọc, giới thiệu cho mọi người:
- Đây là Ninh Dương Lan Ngọc, thư kí mới của công ty
Ngọc cúi người 90°.
- Xin chào mọi người, em là Ninh Dương Lan Ngọc, rất mong được giúp đỡ
- Bây giờ, em lên phòng tôi nhận việc, mọi người tiếp tục đi
Nhưng Ngọc và Phát không ngờ rằng, hai người họ đang bị cả đám nhân viên hóng hớt ghép đôi. Nguyên nhân là do Phát đó giờ vốn lạnh lùng ít nói, rất nghiêm túc trong công việc nên Phát sẽ không dành thời gian cho việc giới thiệu nhân viên mới, vì việc này các trưởng phòng sẽ lo, vậy mà bây giờ đích thân Phát lại chờ đợi một cô gái và không màng tới việc lãng phí thời gian thì đúng là chuyện lạ 4 phương.
Nhưng ngoài những thắc mắc tò mò ra thì có những lòng đố kị được sinh ra.
‐ Sao cô ta lại được chủ tịch quan tâm thế?_ Nữ nhân viên 1
- Nên cho cô ta biết mặt_ Nữ nhân viên 2
Đó là thảm họa của sau này, còn bây giờ quay lại với Ngọc và Phát. Tại phòng thư kí của Ngọc đã được bố trí sắp sếp gọn gàng, Phát còn tận tình hướng dẫn cho Ngọc, điều mà trước giờ anh cho là không phải việc mình cần làm. Vì sao Phát lại đối xử tốt với Ngọc ư? Có lí do cả thôi, chỉ là chưa tiết lộ bây giờ.
Ngày đầu tiên đi làm của Ngọc không phải quá khó khăn, nó suông sẻ hơn Ngọc nghĩ, Phát tận tình và tốt bụng, ấn tượng của Ngọc về Phát là rất tốt.
5 giờ chiều, đến giờ tan làm:
Ngọc định đi về thì bị Phát gọi giật lại:
- Ngọc!
- Vâng, chủ tịch gọi tôi!
Phát cười nhẹ nhàng, giọng nói trở nên dịu dàng:
- Hết giờ làm rồi, em không cần phải gọi tôi là chủ tịch đâu! Tôi muốn dắt em đi ăn cơ!
- Ơ nhưng...
Phát cốc yêu vào đầu Ngọc.
- Không nhưng nhị gì hết! Đi thôi!
Ngọc xụ mặt xuống, bĩu môi.
- Anh ép em!
Ngọc đáng yêu quá chừng làm tim Phát đập thình thịch. Biểu cảm của cô là tim Phát đập loạn xạ. Cô gái này...đáng yêu hơn Phát nghĩ nhiều!
Hết Chương 7
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bắp Nọc Couple - Chạy Đi Chờ Chi] Fall In Love
FanfictionAuthor: Tiểu Bảo Ly Ngày viết:8/7/2019 Thể loại:tình cảm, ngôn tình, nam nữ, lãng mạn, hài hước, đôi lúc hơi tục nhưng thật 🚫Truyện tự viết cấm copy🚫 🚫Không chuyển ver lung tung🚫 Fan Running Man Việt Nam- Chạy Đi Chờ Chi Couple ship chính: - Ngô...