Chương 9
Đó là giọng nói của Huy, anh cảm thấy lo lắng vì Ngọc về trễ nên đã tới công ty tìm cô thì được bảo vệ cho hay.
Huy đi tới chỗ Ngọc, cởi chiếc áo khoác ra choàng cho cô, anh dìu cô thì bị Luân chặn lại.
- Anh là gì của cô ấy? Không ai đảm bảo cô ấy đi với anh sẽ an toàn
- TÔI LÀ BẠN TRAI CÔ ẤY! NHƯ VẬY ĐÃ ĐỦ CHƯA?
Huy nói xong không cần đợi Luân phản ứng đã dìu Ngọc đi ra. Luân định đi theo thì bị Phát chặn lại.
- Không sao đâu, anh ta là người thân của Ngọc!
. . . . .
Huy dìu Ngọc nhưng Ngọc cố gỡ tay anh ra khỏi người cô, miệng liên tục nói:
- Huyyy, tôi không say!
- Chính vì cô nói như thế nên cô mới say
- Tôi không say!
Ngọc bước đi mấy bước loạng choạng, cô ngã nhào ra đằng sau, nhưng Hut nhanh tay đỡ kịp. Một tay Huy đỡ eo Ngọc, tay còn lại đỡ đầu cô.
Trong men say, Ngọc nhìn Huy, hơi ấm ấy, gương mặt ấy, cô cười cười, bẹo má Huy.
- Anh...là...anh Bắp đúng không?
Huy nhìn Ngọc, cô không còn tỉnh táo, nhưng việc nhận dạng anh thì lại rất rõ. Ngọc cũng thế, cô có một tình cảm đặt biệt với Huy, nhưng cô không biết nó là gì?
- Phải! Anh chính là Bắp!
Huy khẳng định một cách chắc chắn. Làm sao Huy có thể khẳng định như vậy được? Vì chính Huy cũng đã biết anh chính là chàng Bắp ngày xưa. Sao Huy biết được? Cái này sẽ tiết lộ sau!
Ngọc nghe lời khẳng định Huy, cô mơ hồ đưa tay ra sau cổ anh, kéo nhẹ xuống. Mặt hai người kề sát nhau, 2mm nữa thôi là chạm rồi!
Huy không biết nên làm gì trong tình huống này, Ngọc thì đã nhắm tịt mắt lại, gương mặt cô đỏ ửng trông thật xinh đẹp. Thôi, đúng là còn nhịn thì không phải đàn ông nữa. Huy vứt liêm sỉ qua một bên, anh nhẹ nhàng đưa tay lên má Ngọc, môi anh áp sát xuống từ từ. Chạm rồi, môi Huy đã chạm vào môi Ngọc, anh hôn cô thật sâu, lưỡi anh tách hai hàm răng cô ra, càn quét, anh cảm nhận được môi cô thật mềm mại, tỏa ra một hơi ấm nóng làm anh thích thú. Nụ hôn kéo dài 29 giây đầy lãng mạng. Huy vừa rời khỏi môi Ngọc, anh khóe miệng anh đã cong lên.
- Ngọc! Anh thích em!
Huy ôm chầm Ngọc vào lòng sau lời tỏ tình của mình. Ngọc cứ làm theo cảm giác, cô ngã vào vòng tay của Huy trong vô thức!
Ngay giây phút này, Huy đã chắc chắn tình cảm mình dành cho Ngọc. Đó là tình yêu! Huy luôn nghĩ về Ngọc, anh cảm thấy tức giận khi cô bị làm hại, anh cảm thấy thoải mái khi ở bên cô...
Nhưng hai người không biết rằng, Phát đã nhìn thấy tất cả...
Phát cảm thấy lo lắng nên đuổi theo, và anh đã chứng kiến cảnh người mình yêu hôn người con trai Phát, cảm giác thật đau lòng! Phát biết Ngọc chỉ coi Phát như đồng nghiệp, nhưng Phát thì không như vậy! Phát luôn dành một tình cảm đặc biệt cho Ngọc. Cảm giác chứng kiến vị hôn thê của mình hôn người khác sẽ ra sao? Phải! Phát chính là vị hôn thê của Ngọc, công ty ABC là công ty con của công ty LBP. Ngay khi nghe được nghe bà Liên (mẹ Phát) nói rằng đã tìm được người con gái thích hợp với anh, anh đã rất tì mò muốn biết người con gái ấy là ai. Và đến ngày gặp mặt, Phát lại được hay tin Ngọc đã bỏ nhà ra đi. Nhưng duyên số đã cho Phát gặp Ngọc một lần nữa trong một tình huống không ai ngờ tới, có hơi tré ngoe. Và kể từ sau lần đầu gặp Ngọc tại nhà Huy, Phát đã trúng ngay tiếng sét ái tình với Ngọc bởi vẻ đẹp thuần khiết, mĩ miều của cô. Hằng ngày Phát được gặp Ngọc ở công ty, Phát luôn đối tốt với cô, mong ngày nào đó cô sẽ rung động trước anh, Phát luôn lo lắng cho cô. Nhưng không...Ngọc chỉ coi Phát như một người bạn.
Bây giờ, Phát chỉ biết đau khổ nhìn Ngọc đi cùng với Huy. Huy thì ngược lại với Phát. Huy vui vì cuối cùng anh cũng nói ra được những lời yêu thương bấy lâu nay làm Huy bối rối, khó chịu. Huy chỉ muốn hét lên:"CUỐI CÙNG TUI CŨNG TỎ TÌNH ĐƯỢC RỒI, YEAH HÚ!"
Ngọc đã ngủ yên trên lưng Huy, anh cõng cô về, anh thắc mắc rằng không biết sớm mai khi thức dậy, cô có còn nhớ gì không? Huy nửa muốn nửa không. Muốn vì mong Ngọc sẽ chấp nhận lời tỏ tình của anh, không vì sợ cô sẽ xấu hổ mà tránh mặt anh.
Hết chương 9
Hi~ chương này hơi ngắn, tại Au phải chừa ý cho chương sau nữa, mà hôm nay 2 chương rồi nên coi như huề nhe^-^
Chúc các bạn đọc vui vẻ>~<
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bắp Nọc Couple - Chạy Đi Chờ Chi] Fall In Love
FanfictionAuthor: Tiểu Bảo Ly Ngày viết:8/7/2019 Thể loại:tình cảm, ngôn tình, nam nữ, lãng mạn, hài hước, đôi lúc hơi tục nhưng thật 🚫Truyện tự viết cấm copy🚫 🚫Không chuyển ver lung tung🚫 Fan Running Man Việt Nam- Chạy Đi Chờ Chi Couple ship chính: - Ngô...