Chương 14: Tin vui

467 36 15
                                    

Chương 14

Phát thấy sắc mặt Ngọc như vậy, anh đã hiểu. Phát gọi Ngọc ra một chỗ vắng khác để nói chuyện.

- Chắc em đã đọc?

- Vâng, tôi đọc rồi, không ngờ lại...

- Thôi, em yên tâm chăm sóc cho ba em đi. Mấy cái này anh sẽ gọi điện cho người ta gỡ xuống hết!

Phát thở dài ra.

- Anh ta thì sao?

- Anh ta? Ý anh là Huy?

- Ừ. Anh ta đã biết chưa?

Ngọc ngập ngừng một lúc.

- Tôi sẽ giấu anh ấy! Bây giờ tôi phải lo cho ba trước đã!

Phát chỉ gật đầu. Phát bước lên xe đi đến tòa soạn, yêu cầu phải gỡ bài báo xuống nhưng họ không chịu, Phát đã thử ra giá 3000USD, bên đó vẫn nhất quyết không đồng ý, Phát cảm nhận được có người chống lưng ở đằng sau.

Suốt 3 ngày 3 đêm, bà Ninh và Ngọc lúc nào cũng nằm bên cạnh giường bệnh, Huy viện cớ bảo là bạn của Ngọc để được ở lại chăm sóc ké, Phát vẫn phải lo công việc ở công ty nên chỉ ghé thăm được. Công ty Phát bây giờ hỗn loạn từ sau khi tin đồn được đồn ra, một số nhân viên cho rằng Ngọc dùng nhan sắc quyến rũ Phát, phần khác lại ủng hộ, còn có những người không dám tin vào tin đồn rằng vị Chủ tịch đẹp trai của họ đang yêu, cuộc tranh luận xảy ra làm cho công ty xào xáo. Minh Hằng là người kịch liệt nhất trong việc cho rằng Ngọc là loại con gái không đàng hoàng, Tóc Tiên lại ủng hộ chuyện này, Song Luân thì có vẻ buồn buồn sao í, hình như Luân theo phe phản đối thì phải.

Nói chung tình hình bây giờ rất rối ren, một mình Phát thì không thể giải quyết hết được, cũng may khi ấy có Phó Chủ tịch trở về.

___________

Nhân vật mới: Phó Chủ tịch công ty LBP

Tên:???

Tuổi: 30

Ngoại hình: khá bảnh bao, cao 1m80, nói chung là nam tính

___________

Giữa lúc các nhân viên không lo làm việc mà cứ lo bàn tán những chuyện không đâu. Một giọng nói trầm ấm nhưng không kém phần nghiêm nghị vang lên:

- LO ĐI LÀM VIỆC ĐI, COI CHỪNG BỊ CẮT LƯƠNG BÂY GIỜ!

Một câu nói khiến cả công ty im lặng, mọi người lại quay sang làm việc, số khác bất ngờ trước sự trở lại của anh.

- Phó...Phó...Ch...Chủ...tịch_ Một nhân viên lắp bắp

- Anh về hồi nào vậy, Phó Chủ tịch?

- Lo làm việc đi!

Lúc này Phát cũng nghe tin Phó Chủ tịch - Trương Thế Vinh đã hoàn tất chuyến công tác 3 tháng về.

- Về hồi nào sao không báo một tiếng

Phát buông lời trách móc, Vinh chỉ cười rồi choàng vai Phát.

- Cũng mới về hôm qua thôi!

- Dự án đó sao rồi?

- Tiến triển nhanh lắm, thuận lợi

[Bắp Nọc Couple - Chạy Đi Chờ Chi] Fall In LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ