Chương 3: Ngọc...khùng quá ah~

935 58 23
                                    

Chương 3

Kể từ ngày đó, đúng một tuần Ngọc ăn chực ở nhà Huy, điều đó có nghĩa là Ngọc vẫn thất nghiệp. Kể ra thì Ngọc muốn tìm một công việc nào đó phù hợp với mình nên cô suy xét kĩ lắm (thất nghiệp mà còn choảnh🤣). Và Huy tội nghiệp vẫn phải xuất tiền túi ra để nuôi Ngọc. Cho đến ngày thứ tám, Ngọc vô tình gặp được một người.

Đó là một buổi sáng thứ hai nắng chói chang. Huy đi làm và Ngọc ở nhà. Bỗng nhiên tiếng gõ cửa vang lên.

Cốc...cốc

Kèm theo đó là giọng nói ấm áp của một  người con trai:

- Huy, Huy, mày có nhà không?

Ngọc vội vã chạy ra mở cửa, trước mặt cô là một chàng trai khá đẹp với làn da trắng không kém gì gì cô. Chàng trai nhìn cô, ngơ ngác một lúc rồi cất giọng hỏi:

- Ơ, cô đây là...

- Anh đến tìm Huy ạ?

Chàng trai gật gật đầu ra hiệu đúng rồi.

- Anh Huy bây giờ đi làm rồi, có gì anh ghé lại sau

- Ờ...ờ...bữa hổm Huy nhờ tôi sửa hộ cái xe đạp. Hôm nay tôi mang trả, mà mấy bữa nay nó toàn đi bộ hơn 5 cây số tới chỗ làm nên vừa sửa xong là tôi trả liền!

Câu nói của cậu kia làm Ngọc thấy áy náy hết sức, suy ra cũng tại cô chứ ai! Huy đã bao ăn ở cho cô, mà cô còn làm ảnh hưởng tới người ta nữa. Mỗi ngày tính luôn cả lượt đi, về là Huy phải lội bộ gần 10km.

Ngọc đang suy nghĩ thì bị tiếng chàng trai đó làm thức tỉnh:

- Vậy tôi về đây!

Chàng trai kia đi về. Thật ra đó là một người bạn thân của Huy tên là Phạm Duy Thuận, biệt danh là Jun. Jun và Huy chơi thân với nhau, ha Tính Jun hiền lành đó giờ nên hay giúp đỡ người người khác. Vừa rồi Jun có lẽ đã bị đắm chìm vào nhan sắc, đó là lí do khiến Jun ngơ ngác mất mấy giây của Ngọc mặc dù chỉ nói qua loa vài câu. Ngọc có thể nói là một đại mỹ nữ mà Jun từng gặp, tim Jun đã bắt đầu đập mạnh rồi!

Còn Ngọc thì lại cảm thấy rất có lỗi với Huy. Lần này Ngọc đã quyết tâm ngày mai sẽ đi xin việc. Ngồi cả buổi trời, cuối cùng Ngọc cũng chọn được một công ty có tiếng, là công ty LBP, ngày mai, cô sẽ xin việc ở đây.

Tối đó, Ngọc đã nói lại với Huy chuyện của mình, nhưng phản ứng của Huy làm Ngọc bất ngờ hơn!

- Ngày mai tôi đi xin việc

Huy nhíu mày hỏi lại:

- Cô đi xin việc??? Lan Ngọc à, cô sure chứ?

- Tôi sure rồi

Huy cười lớn thể hiện sự vui mừng.

- Kakaka, vậy từ nay cô không ăn bám tui nữa! Đỡ tốn vcl!

Ngọc cười dở mếu đánh vào vai Huy.

- Anh...đáng ghét ah~

- Tui không đáng ghét nhe!

Ngọc nghênh mặt thách thức Huy.

- Nhưng giờ tui thích nói anh vậy rồi anh định làm gì tui, hở?

- Ngọc...khùng quá ah~

( Dân chơi nghe phát biết ngay )

Thiệt là khi ở bên cạnh Huy, Ngọc cảm thấy thoải mái vô cùng, cô không phải lo nghĩ chuyện gì hết, giống như khi Ngọc ở cạnh chàng Bắp lúc nhỏ, Huy làm Ngọc nhớ đến Bắp khi anh nói câu " khùng quá à", một cảm giác rất thân thuộc mà suốt 15 năm Ngọc chờ mong.

Một câu nói vô tình của Huy đã làm Ngọc nhớ lại những chuyện thời thơ ấu với Bắp.

15 năm trước

- Huhu, anh Bắp ơi! Bọn nó ăn hiếp em!

Ngọc vừa nói vừa chạy lại ôm chầm lấy Bắp, Bắp bắt đầu an ủi Ngọc.

- Thôi! Em đừng khóc nữa, anh ra xử tụi nó một trận!

Bắp không nói dối, cậu đã tìm đến đám kia và quuýnh bọn chúng túi bụi, đến nổi toàn thân Bắp đều bị thương.

Sau trận đánh đó, Bắp bị trật chân và trầy trụi khắp nơi, mẹ Bắp thì mắng mỏ  té tát và đánh cậu một trận nhớ đời. Bắp từ nhỏ chỉ sống với mẹ, không có cha nên mẹ Bắp rất nghiêm khắc với Bắp, muốn Bắp trở thành người tốt.

Hôm sau, Ngọc gặp lại Bắp, thấy toàn thân cậu bị thương, Ngọc áy náy lắm, cô thút thít khóc.

- Anh Bắp cho em xin lỗi nhe...hức hức

Bắp cười hiền làmh xoa đầu Ngọc.

- Bé Nọc khùng quá à, Nọc có lỗi gì đâu!

Bắp làm Ngọc cảm động thấy sợ luôn!

Nghĩ lại thời gian trôi qua mau thật, cũng đã mười mấy năm. Nhớ lại cái nhày Bắp chuyển nhà, Ngọc khóc muốn hết nước mắt, từ nay không còn ai bảo vệ Ngọc, không còn ai chơi với Ngọc, bêm Ngọc những lúc buồn!

Nhưng mà nói gì thì nói, Ngọc cũng phải ngủ đi! Ngày mai bả còn đi xin việc nữa chớ!

___Một số thông tin về công ty LBP___

Chủ tịch: Đón đọc sẽ biết

Công ty có tiếng với nhiều dự án lớn thành công. Chủ tịch công ty chỉ 27 tuổi nhưng rất tài ba, tính cách ít nói, lạnh lùng và rất nam tính.

Hết chương 3

Tại tui bí ý nên hơi ngắn, mấy bữa nay ko ra thấy tội lỗi ghê, mấy bạn tha lỗi nhe. Cơ mà chap này đã đủ ngọt?

[Bắp Nọc Couple - Chạy Đi Chờ Chi] Fall In LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ