Chương 8: Hãm hại

643 42 22
                                    

Chương 8

Ngọc vừa về tới đã bị Huy chặn lại hỏi chuyện.

- Sao về trễ vậy?

- Tránh ra, làm sao kệ tui!

Có lẽ Ngọc vẫn còn "hận" chuyện hồi sáng nên cô cố tỏ ra giận dỗi với Huy. Còn Huy đang ngẫm nghĩ về tội lỗi của mình.

"Ủa, mình có làm gì sai hả ta? Hay là Ngọc giận mình?"

Sau đó Ngọc cũng chẳng buồn nói chuyện với Huy. Tới tận sáng ngày hôm sau cũng câm nín.

Huy phải nhờ Jun ứng cứu, Jun chửi:

- Mày ngu như bò vậy Huy?

- Thiệt tình, ai ngờ Ngọc dễ giận vậy đâu!

Jun suy nghĩ một lát rồi đặt tay nên vai Huy, Jun ra vẻ hiểu biết:

- Thật ra bọn con gái hay vậy lắm. Nên cách tốt nhất là...bơ đi mà sống. Vài ngày nữa tụi nó hết giận thôi!

- Nhưng...

- Nhưng nhị gì?

Huy cúi gầm mặt xuống, nói lí nhí:

- Không nói chuyện với Ngọc tao khó chịu lắm!

Dù Huy nói nhỏ nhưng Jun vẫn nghe thấy rõ mồn một. Jun cười gian.

- Sao lại khó chịu? Thích người ta rồi à?

- Tao không biết!

. . . . .

Hôm nay Ngọc lại đi làm như mọi hôm. Hình như bữa nay kỉ niệm công ty gì á, Ngọc nghe Phát nói vậy. Phát vẫn luôn tử tế với Ngọc, có khi sau giờ làm hay rủ Ngọc đi ăn mặc dù Ngọc đã nhiều lần từ chối. Đương nhiên chuyện này sẽ không qua khỏi "Hội bà tám" của công ty này, cái hội mà chuyêm đi hóng hớt, rồi còn ghép đôi Phát với Ngọc là một đôi. Ngọc cũng không biết chuyện này, cho tới khi được Tóc Tiên-một đồng nghiệp thân thiết trong công ty kể lại.

Tóc Tiên là một cô gái cá tính, mạnh mẽ, cá tính, còn là người hay giúp Ngọc trong công việc, thân thiện cởi mở.

Ngoài Tóc Tiên ra Ngọc còn thân với một chàng trai khác trong công ty. Chàng trai đó khá điển trai, cao to, má lúm đồng tiền trong khá đáng yêu, tên là Song Luân.

Và Ngọc cũng cảm thấy được rằng chính vì sự ghép đôi đó mà trong công ty có mấy người không ưa Ngọc. Điển hình là Phạm Quỳnh Anh và Minh Hằng. Hai người đó cực kì bánh bèo, giở trò "ma cũ ăn hiếp ma mới" sai vặt Ngọc đủ kiểu. Ngọc thì cũng cố tỏ ra mình thân thiện với hai người đó nhưng cũng như không.

Mọi người đừng trách Ngọc vô tình với Huy. Ngọc không hề giận Huy, có nhưng chỉ nhất thời thôi, hôm sau Ngọc liền quên hết, chỉ tại Ngọc đi từ sáng đến tối mới về nên cũng không có nhiều thời gian nói chuyện với Huy, với lại dạo này Huy sao sao á, im lặng một cách bất bình thường (vì Huy nghĩ Ngọc đang giận nên không dám hó hé).

Đang nghĩ ngợi thì Phát khều vai Ngọc từ đằng sau.

- Nè Ngọc! Hôm nay kỉ niệm 4 năm thành lập công ty. Công ty chúng ta đi ăn liên hoan. Một lát tan làm tôi chở cô đi được không?

[Bắp Nọc Couple - Chạy Đi Chờ Chi] Fall In LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ