Chương 13
Hơn một tuần trôi qua, Ngọc luôn cảm thấy có ai đó theo dõi mọi hoạt động của mình, một kẻ bám đuôi. Ngọc luôn tự trấn an rằng đó chỉ là cảm giác thôi, nhưng trực giác của phụ nữ lại mách bảo cô rằng nguy hiểm đang chờ đợi!
- Huy, hình như có ai theo dõi em!
Huy chỉ cười và xoa đầu Ngọc.
- Làm gì có ai chứ! Em nghỉ nhiều rồi!
. . . . .
- Thời cơ đã đến!
Người phụ nữ trang điểm kĩ càng đưa tay phong thư dày cộm cho tên phóng viên.
. . . . .
Một buổi sáng bình thường như bao ngày, Ngọc đang hăng say làm việc tại công ty thì có cuộc gọi đến, cô mở máy ra, đó là số của mẹ cô!
Đã 3 tháng cô bỏ nhà ra đi, cắt đứt liên lạc với ngôi nhà đó và cả ông Ninh, họ cũng chẳng liên lạc với cô, cớ gì nay lại gọi? Ngọc đã định không bắt máy nhưng cuối cùng lại bắt máy.
Ở đầu dây bên kia là giọng nói quen thuộc của bà Ninh, giọng bà hớt hải, hình như bà đang khóc.
- Con ơi! Ba con bị người ta tông xe bây giờ đang nằm trong bệnh viện rồi!
Ngọc không giữ được bình tĩnh, cô đứng lên, vẻ mặt thảng thốt hiện rõ lên gương mặt.
- Mẹ...mẹ nói gì cơ? Ba bị tai nạn...mẹ đang ở đâu...con sẽ tới
- Mẹ đang ở bệnh viện X đường Nguyễn Trãi, con đến nhanh đi!
Phát đã nghe được hết toàn bộ câu chuyện.
- Lên xe đi, tôi chở!
Hai người đi trên chiếc xe BMW của Phát đi thật nhanh tới bệnh viện X. Ngọc chạy vào bệnh viện, ba cô đang nằm ở phòng 136, cô hốt hoảng chạy lên, mẹ cô đang ngồi đó gục mặt xuống khóc, người ngồi kế bên mẹ cô...là Huy. Tâm trí Ngọc lúc này không dành để thắc mắc, cô chạy đến bên mẹ.
- Mẹ! Có chuyện gì vậy?
Bà Ninh vừa khóc vừa kể:
- Ba con đang trên đường đi công tác...thì bị một chiếc xe khác...đụng, kẻ gây án bỏ trốn rồi! Cũng may có cậu trai này phát hiện nên đưa ba con vào đây
- Rồi...ba...có sao không?
Vị bác sĩ bước ra từ trong phòng bệnh, mặt nghiêm trọng và căng thẳng.
- Bệnh nhân bị thương rất nặng, ở phần đầu chấn thương khá nhiều, cần phẫu thuật gấp. Nhưng chi phí...thì...
Phát im lặng nãy giờ cũng lên tiếng:
- Viện phí không là vấn đề, tôi sẽ trả hết! Bác sĩ, anh nên thực hiện ca mổ đi!
- Chủ tịch à không được!
- Sẽ được! Dù sao hai nhà chúng ta cũng...quen biết nhau nhiều. Cứ coi như là con trả hộ vậy, nữa bác trai tỉnh dậy mình bàn bạc lại!
Bà Ninh nắm lấy tay Phát cảm ơn.
- Phát à, bác không biết cảm ơn con sau nữa!
Ngọc dìu bà Ninh.
- Mẹ mệt rồi, về nhà nghỉ ngơi đi, ở đây có con và anh Phát lo rồi. Với cả...
Đôi mắt Ngọc chuyển hướng sang Huy.
- Thôi mẹ về nghỉ ngơi đi
- Mẹ chờ tin con!
Bà Ninh về nhà nghỉ ngơi. Bây giờ còn lại Phát, Huy, Ngọc ở lại, Phát cười một cái rồi đi đóng viện phí. Ngọc cũng mệt mỏi ngồi xuống ghế.
- Sao anh ở đây?
Ngọc nhìn Huy đầy thắc mắc.
- Anh vô tình thấy vụ tai nạn nên anh đưa vào bệnh viện, không ngờ lại là ba em!
- Cảm ơn anh nhe!
Huy ngồi xuống bên cạnh Ngọc.
- Sao Phát lại đi cùng em?
- Anh ấy chỉ cho em đi nhờ xe thôi! Anh đừng nghỉ nhiều quá
- Tốt nhất em nên giữ khoảng cách với anh ta!
- Rồi rồi
Ca phẫu thuật kéo dài hơn 3 tiếng, Ngọc ngồi chờ đợi mệt mỏi, cô ngủ thiếp đi, đầu ngã vào vai Huy, anh cũng để cho cô dựa, anh không giàu có như Phát, nhưng tình yêu của anh sẽ lớn hơn tiền bạc.
Phát đứng từ xa thấy Huy và Ngọc như vậy vô cùng đau lòng! Liệu còn cơ hội nào cho anh?
Phát mua sẵn luôn cơm hộp và đem lại. Ngọc cũng thức dậy ngồi ăn, Huy thì từ chối. Cơ mà phẫu thuật lâu thế!
Hai vị bác sĩ và hơn 5 y tá bước ra, áo ai cũng ướt đẫm mồ hôi. Tình hình có vẻ không ổn lắm. Vị bác sĩ chỉ nói được vỏn vẹn mấy câu:
- Ca phẫu thuật chỉ thành công một nửa, người nhà nêm chuẩn bị tâm lí! Chúng tôi sẽ chuyển bệnh nhân qua phòng đặc biệt! Nếu sau 3 ngày ông ấy không tỉnh thì...
Ngọc gật đầu như đã hiểu, cô đang sốt ruột lắm, dù gì cũng là ba cô, người sinh ra cô. Mắt Ngọc bất giác cay cay, cô cố nuốt nước mắt lại vào và gọi cho mẹ cô thông báo tình hình sự việc.
Bà Ninh nghe được cũng sốc lắm, vội vội vàng vàng đi vô lại.
Phát mở điện thoại ra xem, vì Ngọc mà Phát đã hủy luôn một cuộc họp quan trọng, bây giờ đang xem tình hình qua điện thoại. Lướt lướt một hồi Phát giật bắn mình, thứ gì đang diễn ra đây?
Khắp các trang mạng và báo chí đưa tin anh và Ngọc đang hẹn hò, cùng với đó là những hình ảnh của hai người khi Phát đỡ Ngọc trong nhà kho, đi thang máy chung, Phát chở Ngọc trên xe,...
Đây là một số bài báo:
Kênh 14:"Chủ tịch tập đoàn công ty LBP hẹn hò với tiểu thư của Ninh Gia"
Yan News:"Liên Bỉnh Phát đang hẹn hò! Sốc khi biết được danh tính"
Báo mới:"SỐC: LIÊN BỈNH PHÁT BỊ BẮT GẶP CHỞ GÁI LẠ"
...
Ngọc cũng đang lướt điện thoại giống Phát, dường như cô đã đọc được hết, sắc mặt cô trở nên căng thẳng...
Hết chương 13
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bắp Nọc Couple - Chạy Đi Chờ Chi] Fall In Love
FanfictionAuthor: Tiểu Bảo Ly Ngày viết:8/7/2019 Thể loại:tình cảm, ngôn tình, nam nữ, lãng mạn, hài hước, đôi lúc hơi tục nhưng thật 🚫Truyện tự viết cấm copy🚫 🚫Không chuyển ver lung tung🚫 Fan Running Man Việt Nam- Chạy Đi Chờ Chi Couple ship chính: - Ngô...