Chương 23: Hãy từ bỏ đi!

399 25 8
                                    

Chương 23

Tối hôm đó Huy như rớt xuống địa ngục, anh tới quán bar, dùng rượu giải sầu. Hết ly này đến ly khác, nhưng không hiểu sao cảm giác đau nhói vẫn còn, ông chủ quán bar phải gọi về cho người nhà của anh đến đón. Người duy nhất ở cùng Huy bây giờ là Hà My, dù cô ta luôn dùng mọi cách chiếm đoạt anh nhưng tình cảm của cô ta là thật ấy chứ, cô ta cũng buồn khi anh cứ đâm đầu vào Ngọc.

Phát thì rất khác Huy, người Phát cứ lân lân trong hạnh phúc, anh liên tục lấy hình Ngọc ra ngắm rồi tự cười thầm. Có mơ Phát cũng không ngờ Ngọc lại đồng ý để anh bên cạnh.

______________

Huy đi một mạch đến quán bar, anh uống rất nhiều, từ ly này đến ly khác, uống cho quên đi nỗi buồn. Đến khi Huy đã sai be bét, có một cô gái xinh đẹp đi lại chỗ anh.

Cô gái đó ngắm nhìn Huy, không biết gu của cô ấy mặn đến như vậy hay do cô ta nhận ra đây chính là chủ tịch của công ty BNC, bên ngoài...không biết có đẹp trai hay không, nhưng bên trong nhiều tiền...

Cô gái không ai xa lạ, là Hà My! 3 năm cô ở bên cạnh Huy, chẳng bằng 3 tháng Huy ở bên cạnh Ngọc, thật trớ trêu! Hà My ngắm Huy một hồi rồi thanh toán hóa đơn, dìu Huy ra khỏi quán. Ở ngoài, Jun đã chờ sẵn.

Hà My vẫn tỏ ra lạnh nhạt với Jun, chỉ vì hôm nay Huy như vầy nên cô mới đến nhờ vả Jun, nếu không đừng mơ! Jun lại si tình Hà My bao năm, bao năm Hà My lại thích Huy, Huy thì lại trót yêu Ngọc, Ngọc cũng yêu Huy nhưng cô chưa thể chấp nhận lại cái tình yêu ấy. Mọi chuyện bây giờ rối tung rối mù lên!

Jun thấy không khí trong xe u ám nên bắt chuyện với Hà My:

- Em với Huy về lần này là ở luôn hay sao? Hay là chỉ ở một thời gian?

- Anh Huy đi đâu tôi đi theo đó, nhưng chắc là anh ấy sẽ qua lại Ý sớm thôi. Tôi sẽ thuyết phục anh ấy, ở đây chỉ khiến anh ấy đau khổ thêm. Ngày nào Huy còn thấy bản mặt cô ta thì anh ấy ăn không ngon nổi!

- Anh không muốn nhiều chuyện. Nhưng...anh nghĩ em và Huy nên ở lại đây, vả lại lần này Huy về một phần là vì Lan Ngọc mà...

Nghe đến Ngọc, Hà My bắt đầu cáu gắt:

- Ngọc, lại Ngọc, tôi có gì không bằng cô ta chứ, tôi có sắc có tiền đầy đủ, tôi hiểu anh Huy hơn cô ta. Tại sao anh Huy chỉ yêu mỗi cô ta?

- Cũng giống như em cứ đâm đầu yêu Huy dù chính bản thân em biết rõ là nó không hề yêu em!_ Jun thở dài

_ Sáng hôm sau _

Huy mở mắt lên, đầu anh vẫn còn nhức, cơ thể mệt nhoài.

Vừa lúc ấy, cửa phòng mở ra, Hà My cầm tô cháo nóng hổi đến với một nụ cười tươi.

- Anh ăn đi, cho nóng

- Tôi không đói, để đó đi

- Anh phải ăn mới có sức được, để em đút cho_ Hà My đưa muỗng cháo lên

_ Xoảng _ Huy lạnh lùng hất văng muỗng cháo. Anh cáu gắt lên:

- Cô phiền chết đi được! Để tôi yên!_ Huy quát lại

Cảm xúc của Hà My từ giật mình rồi lại chuyển sang tổn thương. Dù sao cháo này cô đã thức dậy từ sớm đi mua nguyên liệu về nấu. Trước giờ Hà My chưa từng nấu ăn cho ai, Huy là người đầu tiên cô nấu cho ăn, lần đầu nấu nên cô rất vụng về, làm bỏng cả tay! Tô cháo có thể không ngon, nhưng cũng là công sức và tấm lòng (và một chút tình yêu đơn phương) của cô bỏ ra. Chính vì những lẽ đó, Hà My thực sự tổn thương trước sự cáu gắt và phũ phàng của Huy.

- Anh...không ăn thì em đem đổ vậy_ Hà My cố nén nước mắt

Cô đem chén cháo xuống nhà đổ vào thùng rác, mắt lúc này đã rơm rớm nước mắt.

Hà My mở cửa chạy ra ngoài và đụng phải Jun. Jun đang đến nhà Huy hỏi thăm, đi gần đến cửa thì thấy Hà My chạy ra và đụng vào.

- Xin...lỗi_ Hà My nói một cách khó khăn

- My...em khóc sao?_ Jun hoảng hốt khi thấy đôi mắt đẫm lệ kia

- Kh...kh...không...chỉ là..._ Hà My lấy tay gạt nước mắt

- Đừng giấu! Có chuyện gì sao?_ Jun ôm Hà My vào lòng

Hà My đang cố kiềm chế cảm xúc nhưng khi Jun bất ngờ ôm cô vào lòng vỗ về, cô như vỡ òa lên, khóc ướt cả áo Jun.

- Có phải...Huy?_ Jun khẽ hỏi

- Anh Huy...anh ấy không yêu tôi! Vừa nãy..._ Hà My nức nở kể lại

Jun cảm thấy nghẹn ngào, giờ anh cũng chẳng biết an ủi Hà My như thế nào, chỉ biết ôm khư khư lấy cô. Thật lòng nhiều lúc, Jun chỉ muốn nhìn thẳng vào mắt Hà My rồi nói một câu: "Nó không yêu em, nhưng anh yêu. Em đừng yêu nó nữa, cho anh một cơ hội đi!". Nhưng Jun lại không đủ dũng cảm để nói mấy lời này, chỉ biết nhìn Hà My đâm đầu vào mối tình đơn phương kia.

Không! Jun quyết định rồi, chỉ lần này nữa thôi, Jun sẽ khuyên Hà My từ bỏ Huy.

- Nếu vậy, em từ bỏ nó đi! Em yêu nó, em khổ, Huy cũng chả vui vẻ gì! Chi bằng em nên kết thúc tình cảm đó đi!_ Jun đẩy nhẹ vai Hà My ra

- Từ bỏ dễ như anh nói, thì tôi đâu phải tổn thương như vậy!

- Nó không dễ, nhưng không khó...em chỉ cần thời gian. Anh tin em sẽ làm được!

Hết chương 23

Aiya, mấy tháng nay bỏ bê truyện, giờ mới ngoi lên lại được, có lỗi với mọi người quá đi😂 Ôi độc giả! Hãy tha thứ cho nguòi tác giả bị trúng lời nguyền😂 không biết bao giờ Au mới lại ngoi lên lần nữa đây. Nhưng năm mới rồi, có ai mong chờ điều gì không nè!

[Bắp Nọc Couple - Chạy Đi Chờ Chi] Fall In LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ