Everytime he slides his dick inside me.. I can't help but flinch dahil sa sakit na nararamdaman ko. He was so huge. A monstrous dick fucking me is just too much to handle but I have to.. I wanted this eversince. I wanted to feel him. I wanted to make love to him. Or maybe its just my head messing with me. Pakiramdam ko kasi naghahalo na lahat lahat ng emosyon sa isip at puso ko."This hole is so tight.. I can cum easily.. Hmmph" he said huskily while whispering on my ears. Kinakagat niya ang aking leeg that made it more wild and made me want it more.
Puro ungol lang ang naisasagot ko kay Andrew. Ang aming mga katawan na naghahalo na ang pawis at lagkit na aming pinagsaluhan. My dick was throbbing like crazy. Ang sakit na hinaluan ng sarap ay nakakapanghina talaga. I wanted more of it. Parang nasasanay na ang katawan ko sa laki at sa mga ulos na binibigay sakin ni Andrew.
"Ahggghh!! I'm cumming!" sigaw niya na hindi ko narin mapigilang mapasigaw dahil sa isang malakas na ulos niya ay tumalsik lahat ng katas ko sa kanyang pawisang katawan while his cum was bursted inside me.
Pareho kaming hingal ng tanggalin niya ang pagkalalaki niya sa masakit kong pang-upo. My hole was swollen for sure. But I was satisfied. Andrew was looking at me with lust. Para siyang isang leon na hindi makukuntento sa isang bakbakan lang. He was kissing me torridly. At para naman akong robot na napapasunod nalang sa kanya.
Itinulak niya ako palayo at agad niyang isinuot ang kanyang boxer shorts. Sa isang iglap.. Parang nagbago ang timpla ng kanyang mukha at humarap siya sakin na para bang wala lang nangyari sa aming dalawa.
"I had fun.. You may go now, Edrian. Ipapahatid kita sa driver ko." mahinahon niyang sabi at para naman akong isang bayaran na isinuot muli ang nakakalat kong mga damit.. I wanna say something. I can't just let this happen without him saying anything about it.
"Sir Andrew.. What we did---- What we did was a first for me.."
Humarap siya sakin and he was grinning. Para naman akong estatwa na pinanood lang siyang maglakad patungo sa kanyang mesa.
"What we did means nothing to me, Edrian.. You wanted it too, right? So what are you trying to tell me now?"
"Its more than that for me.. I have feelings for you, Sir Andrew."
Napatayo siya sa kanyang mesa at lumakad palapit sa akin.
"Then kill that feelings right now, Edrian.. Because I can't give back anything towards you." matalim siyang nakatingin sa akin and I was just stunned with what he said.
"Now go and pretend that nothing ever happened. Do you understand me?"
I never thought that he could be this heartless. Tama si Jericho.. Tama siya sa warning niya sa akin. I should have known better. I just made a fool of myself in front of a heartless man.
I grabbed my necktie and the suitcase at tumalikod na sa kanya while I was doing my best to walk properly. I was still hurting pero wala narin sigurong sasakit pa sa mga nalaman ko kay Andrew.. Sir Andrew.. Andrew Barrameda.
I was the one who fallen into his trap. And I must pay the price of being a fool. Hindi pa ako nasaktan ng ganito buong buhay ko. And feeling like shit is the worst thing that I would ever want in my life.
Lumabas ako sa kanyang study room and I take the stairs down slowly. My ass was still throbbing like hell. Parang may nakabaon parin doon. But I had to endure it.
Narating ko ang pinto palabas ng malaking bahay and I glanced back just to find out Andrew looking at my direction. He has this poker face at mabilis din naman siyang naglakad patungo sa ibang direksyon. It was just something I wish never happened. Pero nangyari na ang lahat. Wala na akong magagawa pa.
BINABASA MO ANG
The Bedwarmer (BL)
RomanceEdrian got infatuated with his boss in the company he was applying for the first time in his life. Dahil sa kagustuhan niyang mapalapit dito ay ginawa niya ang lahat upang malaman kung ano ang meron dito at huli na ng malaman niya na pumasok siya sa...