KABANATA 19
Iyak ako ng iyak sa buong gabi at hindi ko mapigilan. Sumasakit ang puso ko tuwing rumerehistro sa isip ko ang maaaring ginawa ni Greyson at Yen sa hotel. Alangan naman kasi mag-golf sila sa hotel. Hindi sila maglalaro para pumunta do'n, siguro ay naglalaro ng apoy, p'wede pa.
Pinalis ko ang luha ko sa mga mata ko at nagkumot ako bago tumagilid ng higa para makaharap sa pader at talikuran ang pinto. Narinig ko ang pagbukas ng pinto. Nandito na siya at rinig ko ang bawat yapak niya na nagbigay sa akin ng kilabot habang nagtutulog-tulugan ako.
Lumundo ang kama at maya-maya pa ay naramdaman ko ang paghiga niya. Gumalaw siya at hindi ko alam ang ginagawa niya. Pero maya-maya lang ay naramdaman ko ang pag-usog niya palapit sa akin.
Kinalibutan ako ng hawakan niya ang braso ko at haplos-haplusin. Gusto kong bumangon at sa sofa na lang matulog pero ayokong makausap siya dahil ayokong malaman niyang gising ako.
Marahan ang haplos ng kamay niya sa braso ko at bumaba naman ang kamay niya sa tagiliran ko, baywang, at pinisil-pisil na nagbigay sa akin ng elektrisidad.
Hindi na ako nakatiis kaya hinawi ko ang kamay niya at umusog ako palayo habang nakatalikod pa rin sa kanya. Pero dahil makulit siya ay yumakap siya sa akin at hinalikan ang leeg ko kaya hinawi ko muli siya.
Nakakainis! Aalis siya at makikipagkita sa babae niya tapos ngayon ay lalandiin niya ako.
Pumalag ako ng yakapin niya muli ako kaya halos nakadapa ako kakapalag sa kanya. Dumagan siya sa likod ko at doon ko nalaman na nakahubad pala siya.
"Ano ba!"
Pinagparte niya ang binti ko habang nakadagan siya sa likod ko at naramdaman ko ang pagkalalake niya na pilit na pinapasok sa akin.
"Damn, na-miss agad kita." bulong niya at napakapit na lang ako sa unan ng pasukin niya ako bigla mula sa likod.
Pinilit kong hawiin siya sa likod ko pero humawak siya sa balakang ko at gumalaw na siyang kinapikit ko na lang ng mata.
Dumagan muli ang katawan niya sa akin at hinalikan ang pisngi ko habang gumagalaw siya sa likod ko.
"I miss you, baby." bulong niya at buong diin na gumalaw sa likod ko.
Hinalikan niya ang leeg ko at naramdaman ko ang dila niya doon kaya nakikiliti ako habang pigil na pigil ko ang ungol ko upang 'wag siyang masiyahan dahil napapaligaya niya ako.
Napakamanyak talaga ng demonyong ito! At nangangamba ako ng mahawa ako ng sakit na nakukuha niya sa ibang babae tapos ipapasa akin.
Huminto siya at niyakap ako habang nagpapahinga ang hininga niya sa leeg ko.
"Bakit mainit ang ulo ng baby ko, ha? Akala ko ay babalikan kitang malambing pero tila may iniisip ka na naman d'yan na kinainit ng ulo mo." bulong niya.
Ewan ko sa 'yo!
Isinatinig ko lang ang lahat ng gusto kong sabihin sa kanya dahil ayokong lumabas sa bibig ko ang hindi ko dapat masabi. Hinayaan kong pagsawaan niya ako at kapag nakatulog siya ay doon ako gagawa ng tyempo para makatakas.
Hindi ko na kaya. Para na akong masisiraan ng ulo sa pinaggagawa niya. Hindi niya man lang ako inaalala na nagseselos ako sa nakita ko sa balita. Tapos isang tagong babae lang niya ako sa mata ng iba.
Dumilat ako at dibdib niya agad ang sumalubong sa akin habang nakatagilid ako ng higa paharap sa kanya habang nakayakap siya sa akin. Nakatulog na siya matapos akong parausan. Gusto kong maiyak kapag iyon ang naiisip ko na tingin niya sa akin.
BINABASA MO ANG
The Male Ruler Woman (COMPLETED) Under Editing
Ficción GeneralHindi naman siya kagandahan pero bakit kaya siya pa ang pinag-aagawan? Pilit niyang umiiwas pero ang mahanging hatid na dala ng mga hari ay hindi niya maiwasan. Naiipit siya sa mga tinaguriang hari ng Esteban University. Takot siya lalo na sa King o...