CHƯƠNG4: Nội bắn H

8.7K 162 0
                                    

Chương4.

Thô tráng côn thịt cấp tốc lui tới ở thiển phấn nhục huyệt nội, từ ngoại chỉ có thể nhìn đến một cái chớp mắt tàn ảnh, huyệt thịt ngoại phiên, bạch bạch thanh không dứt bên tai. Âm hộ thượng nhợt nhạt lông tóc dính sáng lấp lánh dâm thủy, cọ xát sinh ra phao phao.

Trong phòng tắm nữ nhân mang theo khóc nức nở rên rỉ cùng nam nhân thô suyễn đan chéo, vang thành một mảnh, Vu Thế Châu hung hăng lao tới, thọc vào rút ra mấy chục hạ, rốt cuộc gắt gao chống lại huyệt khẩu, phóng thích ra tới.

Hứa Duy toàn thân vô lực nhiệt độ cơ thể nóng bỏng dựa vào hắn trên người, Vu Thế Châu đem nàng bên tai mướt mồ hôi đầu tóc thuận đến nhĩ sau đi, đơn giản rửa sạch một chút ôm nàng vào phòng. Hai chân đại sưởng ngủ ở trên giường, một thân tuyết trắng thượng rơi rụng xanh tím dấu vết.

Vừa mới trải qua một hồi kịch liệt hoan ái, nàng lẳng lặng nằm bình phục hô hấp, như là một khối diễm thi. Bị người yêu thương quá âm hộ bại lộ ở ánh đèn hạ, nơi riêng tư lông tóc thưa thớt, lần đầu tiên bị mở quá địa phương huyệt màu đỏ thịt sưng, phiếm xích phấn, đáng thương lại đáng yêu.

Vu Thế Châu nửa quỳ ở Hứa Duy giữa hai chân nhìn, ánh mắt không khỏi lại đêm đen tới, vừa mới phóng thích quá côn thịt lúc này lặng yên đứng thẳng, lại sinh long hoạt hổ. Nàng còn mơ hồ ngủ, hơn phân nửa là rượu còn không có tỉnh.

Nàng ái cùng đồng sự các bằng hữu đi ra ngoài chơi, trước kia cũng có uống say trở về trải qua, hắn luôn là vì nàng chuẩn bị mật ong thủy, chính là Hứa Duy không thích hắn, cũng không thích hắn thân cận, hắn nếu là biểu hiện ra một chút tưởng cùng nàng kéo vào khoảng cách ý tứ, nàng trước liền xa cách.

Chỉ có thể đau khổ nhẫn nại, biểu hiện không thèm để ý, thích một người lại muốn biểu hiện không để bụng thực khó khăn, càng thêm điên cuồng muốn hiểu biết nàng hết thảy. Hắn tuy rằng cảm xúc đạm, ở nàng trước mặt ôn nhuận chiếm đa số, hôm nay xem ra bá đạo một chút vì chính mình suy nghĩ một chút cũng khá tốt.

Nếu là vĩnh viễn tôn trọng nàng ý tưởng, hắn đời này sợ là đều đừng nghĩ thân cận nàng, Vu Thế Châu chậm rãi cúi đầu, yêu thương hôn lên hoa gian tiểu hạch. Nơi nào hơi hơi sưng đỏ, mang theo nóng bỏng nhiệt độ, hắn một ai đi lên lập tức rụt một chút.

Hứa Duy trong lúc ngủ mơ ưm một tiếng, đầu lưỡi cuốn lên đằng trước tiểu hạch tùy ý mút vào, bí phùng chảy ra ào ạt dâm dịch, đầu lưỡi một quyển tẫn nhập khẩu khang. Đầu lưỡi hướng tới vừa mới mật huyệt thăm đi vào, còn tàn lưu hắn vừa rồi bắn vào đi tinh dịch, hỗn hợp nàng dâm thủy, có một chút tanh nồng hương vị, đường đi ướt át.

Thân thể một trận một trận sóng nhiệt đánh tới, tưới diệt nàng thần trí, tuyết trắng thân mình khó qua vặn vẹo, trong cơ thể hiếm thấy cảm giác được hư không tịch mịch, khát vọng có thứ gì an ủi. Hứa Duy say chuếnh choáng rượu, ý thức mơ hồ nhỏ giọng nức nở.

Hắn nhẹ nhàng hôn hôn nàng khóe miệng, thấp từ thanh âm vang ở bên tai, "Ngoan, lập tức khiến cho ngươi thoải mái." Côn thịt cũng đã nghẹn tới rồi cực hạn, nhu cầu cấp bách dập tắt lửa, đường đi còn còn sót lại lúc trước tinh dịch, hắn lửa nóng để ở cửa động, chậm rãi hướng bên trong nghiền nát.

Xuyên Sách: Phía sau kết cục điềm văn(H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ