CHƯƠNG20: Tha thứ

2.9K 69 0
                                    

Chương20.

Hứa gia sân là vài thập niên chỗ cũ, lúc sau cũng may lại quá vài lần, vẫn là bảo tồn gạch xanh lục rêu cái loại này thanh lãnh trầm trọng.

Bị nãi nãi bắt lấy giáo dục hồi lâu, cơm nước xong Hứa Duy liền trốn ra tới, cũng không đề cập tới trở về nói.

Hậu viện cây cối um tùm chỗ ngồi một tòa tiểu đình, bên cạnh an bàn đu dây, sí kim ô xuống biển, cuối cùng một tia ánh sáng giãy giụa không đi.

Cam vàng dương quang chiếu vào trên mặt, vầng sáng chói mắt, màu đen con ngươi biến thành thiển màu trà. Vu Thế Châu đứng ở nhập khẩu địa
phương, nghiêng đầu nhìn thoáng qua phía sau, hứa nãi nãi nỗ nỗ cằm, đi trở về.

Hắn an tĩnh đứng ở bàn đu dây mặt sau, Hứa Duy quay đầu lại, triều hắn cười một chút, khoảnh khắc kiều tiếu, "Giúp ta đẩy một chút."

Màu trắng làn váy phất quá bóng loáng cẳng chân, quất quang trượt xuống nị trắng nõn, hắn tầm mắt nhiều ngừng một giây.

Hứa Duy tạo nên chân, tựa như trước kia Vạn Lệ Tước bồi nàng chơi thời điểm như vậy, giọng nói của nàng mang cười, "Ta thượng cao trung thời điểm, thích nhất nơi này, trước kia đều là lệ tước chơi với ta."

Hắn động tác hơi đốn, đầu quả tim bị đâm một chút, đáy mắt có chút phiếm toan. Buông xuống tầm mắt bị ngạch phát nhẹ che, thấy không rõ thần sắc.

Hắn vẫn là muốn xin lỗi, biết lần này làm quá mức hỏa, chính là lúc ấy không dung nghĩ nhiều. Cái loại này xưa nay chưa từng có hưng phấn cướp lấy thần kinh tự hỏi, dựa vào trong lòng mãnh thú bản năng diễn biến.

Hứa Duy đứng dậy đứng ở Vu Thế Châu trước mặt, nàng con ngươi thủy thanh thanh, một trương phù dung mặt, trong mắt lãnh giận, "Các ngươi đều là giống nhau, lật lọng. Ngươi so với hắn ghê tởm hơn, mệt ta còn tin tưởng ngươi."

Vu Thế Châu bắt lấy tay nàng, ở bên miệng khẽ hôn một cái, khóe mắt đều ảm đạm xuống dưới, "Duy Duy, lại tha thứ ta một lần hảo sao? Không có lần sau, ta sai thái quá."

Hứa Duy khí một quyền nện ở ngực hắn, ném không ra hắn tay, "Ngươi có biết hay không, ngươi ngày đó thật sự thực quá phận, thế nhưng...... Thế nhưng......"

Mặc kệ là bắn nước tiểu, vẫn là làm nàng rất cái bụng to cùng hắn làm tình, nàng giống nhau đều nói không nên lời. Hắn nhẹ nhàng đem người cuốn vào trong lòng ngực, nhậm đánh nhậm mắng, giọng nói khàn khàn nói: "Ta biết, ta sai rồi."

Hắn trên người độ ấm nóng bỏng, không ngừng truyền lại lại đây năng nàng cũng choáng váng.
Chính là sẽ không dễ dàng tin vào hắn nói, lúc này đây một hai phải kêu hắn trường giáo huấn không thể.

Ngày mộ loãng, cho nên Hứa Duy không có thấy rõ Vu Thế Châu khuôn mặt có chút không bình thường hồng. Hai người ở trong hoa viên nói chuyện nửa ngày, Hứa Duy vẫn là không chịu trở về, hứa nãi nãi nhìn nàng lên lầu.

Vu Thế Châu cùng hứa nãi nãi nói tái kiến, lưu luyến ánh mắt triều trên lầu nhìn liếc mắt một cái, mỉm cười nói: "Nãi nãi, ta ngày mai tới đón Duy Duy."

Xuyên Sách: Phía sau kết cục điềm văn(H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ