Chương26.
"Vu Thế Châu, ta không vui, ngươi tránh ra...... Ngô......" Hơi thở suyễn cấp, vội rối ren loạn.
Hắn không nói một lời, lấp kín nàng miệng, lại không thân cận nàng, hắn sợ là muốn điên. Từ ngày hôm qua nhìn đến Vạn Lệ Tước đưa nàng trở về, Hứa Duy lại đối hắn nói dối, hắn liền vẫn luôn căng chặt.
Hắn vẫn luôn là thong dong trấn định, chỉ là không thể gặp được Hứa Duy cùng Vạn Lệ Tước dây dưa sự, này hai cái tên ở bên nhau đề, hắn đều chịu không nổi. Hắn Hứa Duy, hắn còn nhớ rõ, là ái mà không được mới miễn cưỡng cùng hắn kết hôn.
Quả thực không dám tưởng, nàng nếu là hối hận, nếu là đối Vạn Lệ Tước cũ tình khó quên làm sao bây giờ? Phía trước hắn còn man có tin tưởng, chỉ cần Hứa Duy không lay được, Vạn Lệ Tước hắn còn không bỏ ở trong mắt.
Chính là Hứa Duy hối hận đâu? Nàng vài lần bị Vạn Lệ Tước đưa về tới, trừ bỏ lần đầu tiên nói cho hắn, mặt sau đều nói là đồng sự. Vì cái gì không thể hướng hắn thẳng thắn, hắn...... Tổng hội bức chính mình tin tưởng.
Thân thể của nàng luôn là đối hắn có trí mạng dụ hoặc, một tới gần liền lý trí trầm luân. Không kịp đẩy ra xiêm y, dây lưng cởi bỏ, ngăn chặn Hứa Duy hai điều tế bạch chân.
Đã tinh thần côn thịt để ở ấm áp uể oải ỉu xìu mật huyệt cửa động, Hứa Duy khóe mắt thấm nước mắt, gắt gao cắn răng, mệt gương mặt diễm phấn. Nóng rực đồ vật để ở thượng còn khô khốc đường đi nhập khẩu, nàng co rúm lại một chút.
Vu Thế Châu trong lòng căng thẳng, Hứa Duy tránh né động tác chung quy kích thích đến hắn, đỏ ngầu đôi mắt, trong lòng nói một câu thực xin lỗi, chậm rãi kính eo trầm xuống.
Trứng gà đại quy đầu chen vào nhỏ hẹp huyệt khẩu, bởi vì không có mật hoa dễ chịu, đâm thọc bên cạnh thịt non một đạo hướng. Côn thịt dữ tợn giương nanh múa vuốt, dày đặc gân xanh mạch máu, thế như thao thế.
Vốn dĩ huyệt đạo phấn nộn nhỏ hẹp, ăn không vô đi qua với thô thạc côn thịt, huống chi còn không có ướt át, thẳng tiến dị thường gian nan. Đường đi nhiệt nhiệt khô khốc, thẳng lạt lạt thừa nhận no căng.
Mật đạo bị một chút căng ra đến mức tận cùng, côn thịt mũi nhọn tao thổi qua vách trong, ong chập giống nhau đau đớn, từ nói không rõ bên trong truyền đến. Đường đi căng tràn đầy, chỗ đau thực rõ ràng.
Nàng đau, hắn cũng không chịu nổi, thật chặt, đi vào liền bị hút lấy, giảo thịt hành tê dại phát đau. Huyệt cái miệng nhỏ bao lấy côn thịt, đi tới gian nan.
Hắn toàn bộ ngăn chặn nàng, hạ thân được khảm địa phương, còn có một nửa tím đen cự vật lộ ở trong không khí. Vu Thế Châu bình tĩnh nhìn Hứa Duy trừng hắn đôi mắt, đen nhánh tròng mắt, dung sắc tươi đẹp.
Một bàn tay bóp chặt nàng eo, sau eo phát lực, rốt cuộc nhất cử tới rồi chỗ sâu nhất, linh lăng chọc ở tử cung khẩu, Hứa Duy cả người đều run một chút, nhỏ vụn rên rỉ tràn ra. Mang điểm đau mang điểm sảng.
Rõ ràng là bị hắn cưỡng bách, chính là thân thể bị kích thích ký ức, không tự chủ được ở hắn đâm thọc hạ phân bố ra mĩ dịch, đã ươn ướt khô khốc đường đi. Côn thịt ra vào càng thêm thuận lợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Sách: Phía sau kết cục điềm văn(H)
Non-FictionThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Xuyên sách , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Nữ phụ , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác hợp , Cường thủ hào đoạt , Nghịch tập , 1v1 , Nữ chủ Tình trạ...