PHIÊN NGOẠI: Bắn nước tiểu (H)

6.1K 104 3
                                    

Phiên ngoại.

Hai phiến đại khí trang trọng cửa sắt mở rộng ra, trước cửa sư tử bằng đá trên cổ hệ màu trắng lụa bố, lui tới tân khách như mây. Đại gia trên mặt biểu tình mây mù che phủ.

"Như thế nào thảm như vậy? Tuổi còn trẻ. Kia tài xế như thế nào lái xe?"

"Nơi nào tưởng đến, hứa hãn cùng hắn tức phụ như vậy hảo, ai không hâm mộ. Êm đẹp người a, sinh mệnh vô thường."

"Hứa Duy cũng đáng thương, lần này tử, cha mẹ cũng chưa."

Ra vào người nhỏ giọng đàm luận chủ nhân gia sự tình. Vu Thế Châu đứng ở cạnh cửa, do dự trong chốc lát, nghe được một cái quen thuộc tên, đầu quả tim bỗng nhiên quấn lên tới một tia mềm mại.

Đi theo người tới đi vào biệt thự, địa phương rất đại, trước cửa suối phun che khuất bên trong mãn đường trắng bệch. Tất cả mọi người ăn mặc màu đen tây trang lễ phục, trong tay cầm một đóa hoa, đặt ở án trước.

Có Hứa gia người giúp đỡ chiêu đãi, Hứa nãi nãi còn tính tuổi trẻ mặt có chút tái nhợt sưng vù, đưa tới tiểu nhi tử, "Duy Duy đâu? Hôm nay trong nhà loạn, xem trọng nàng."

Hứa Duy tiểu thúc đáp ứng rồi, "Mới vừa nhìn đến Lệ Tước cũng ở tìm nàng, nói là ở trong hoa viên đâu, ta sẽ nhìn nàng. Mẹ, sự tình xong xuôi sau, ta mang Duy Duy xuất ngoại đi, quá mấy năm liền đã quên."

Hứa nãi nãi hữu khí vô lực trừng mắt nhìn liếc mắt một cái nhi tử, "Ngươi nhị ca nhị tẩu liền như vậy đi rồi, lão đại cũng không ở nhà, liền Duy Duy còn bồi chúng ta hai cái lão bất tử, ngươi đem nàng cũng mang đi, là muốn ta cùng ngươi ba mệnh?"

Này không phải còn có đại tỷ bọn họ ở đâu, bất quá Hứa tam thúc không dám phản bác lão mẹ nó lời nói, vội vàng bồi cười nói: "Này không phải sợ các ngươi thấy cảnh thương tình sao? Nếu không ngươi cùng ba cũng đi, nhị ca nhị tẩu cũng không nghĩ xem các ngươi như vậy."

Hứa nãi nãi nước mắt một chút lăn ra đây, trầm giọng nói: "Không đi! Ta liền ở chỗ này bồi bọn họ, Duy Duy cũng không đi......"

Mặt sau nói gì đó, hắn không nghe rõ, chỉ cảm thấy chính mình chân có ý thức triều hoa viên đi đến.
Hứa gia gia đại nghiệp đại, phòng ốc tinh xảo tráng lệ, hoa viên cũng là tiểu xảo độc đáo.

Hắn mơ mơ màng màng đi tới, trong đầu hỗn hỗn độn độn, không rõ ràng lắm chính mình đang làm gì.

"Ngươi là ai?"

Đó là một đạo có chút non nớt lại nhẹ nhàng ngầm có ý một tia khàn khàn nữ âm, hắn xoay người, nhìn đến một cái xinh đẹp không thể tưởng tượng nữ hài tử. Đại khái mười lăm tuổi tả hữu, ô mắt tóc đen, môi hồng răng trắng.

Làn da trắng nõn có thể phản quang, Tĩnh Tĩnh đứng ở bóng râm dưới. Đôi mắt sưng đỏ, xem người biểu tình tối tăm, lại không tổn hao gì nàng ánh trăng giống nhau ưu nhã sạch sẽ. Hiển nhiên là cực hảo gia đình giáo dưỡng ra sinh hoạt ở trong vại mật tiểu công chúa.

Hắn hoảng loạn một cái chớp mắt, thấy nàng kia một khắc liền sửng sốt, có một loại mạc danh cảm giác. Trong lòng có cái thanh âm nói cho hắn ' đi thân cận nàng nha, ôm một cái nàng, kêu nàng không cần sợ hãi. '

Xuyên Sách: Phía sau kết cục điềm văn(H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ