CHƯƠNG9: Vì ngươi viết cuốn tiểu thuyết

5.5K 101 0
                                    

Chương9.

Hứa Duy cảm thấy Vu Thế Châu càng ngày càng được một tấc lại muốn tiến một thước, liền không nên đáp ứng cùng hắn cùng nhau ngủ, kết quả làm hại là chính mình, eo đau chân mỏi rời giường, hắn còn nói đây là nàng vận động quá ít kết quả.

Bất quá hai người hoàn toàn thân mật lúc sau, Vu Thế Châu biến hóa cũng rất đại, hiện tại mỗi ngày chủ động tới đón nàng tan tầm, gió mặc gió, mưa mặc mưa. Công ty người đều biết Hứa Duy có cái lại soái khí lại ái nàng lão công, đem nàng xem thực khẩn, thủ hạ mới tới tiểu cô nương hâm mộ không được.

Hứa Duy âm thầm lắc đầu, này hẳn là người đứng xem mê đương cục giả thanh, mới vừa bắt tay trên đầu công tác hoàn thành, thủ hạ tiểu biên tập nhanh như chớp nhi chạy tới, "Hứa biên, đại thần lại tới đón ngươi." Còn ghé vào bên cửa sổ xem dưới lầu xe.

Hắn hôm nay khai một chiếc màu lam xe thể thao, không ngừng Hứa Duy công ty người đang xem, nghỉ chân người rất nhiều. Mặc hương khoa học kỹ thuật công ty hữu hạn tại đây phiến office building thấy được vị trí, trên lầu mười sáu tầng.

Ngẩng đầu chỉ cần thấy có người ở trong suốt pha lê tường sau ra bên ngoài vọng, nàng hẳn là liền biết hắn tới, bất quá hắn vẫn là gọi điện thoại, thẳng đến bên kia treo, Vu Thế Châu còn nhìn chằm chằm di động.

Hiện tại sinh hoạt là hắn trước kia không dám tưởng, Hứa Duy thế nhưng không bài xích hắn tiếp cận, trước kia đi học thời điểm bên người nàng cơ hồ không có nam sinh. Tất cả mọi người đều nói nàng thích Vạn Lệ Tước, tuy rằng bọn họ trường học cũng không kém, nàng xác thật vì hắn từ bỏ cả nước tốt nhất đại học.

Cái loại này thích chưa bao giờ có nói ra ngoài miệng, mà hắn lúc ấy vẫn là tiểu tử nghèo một cái, trừ bỏ ưu dị thành tích cái gì đều không có. Hứa gia vạn gia đều là nhà có tiền, đứng ở ngăn nắp lượng lệ bọn họ trước mặt, liền mở miệng nói chuyện đều yêu cầu dũng khí, làm sao dám đuổi theo đi khẩn cầu nàng lọt mắt xanh.

Hắn cho rằng cùng Hứa Duy vĩnh viễn không có cơ hội, kia phân thích là chỉ dám ở nơi tối tăm yên lặng đi theo cùng nhìn chăm chú, hiện tại thật sự thực hảo, nghĩ đến nàng trong lòng cũng chỉ thừa vui mừng.

Vu Thế Châu nhìn chăm chú vào ám đi xuống màn hình di động, khóe miệng khẽ nhếch, sau đó liền thấy một chiếc điện thoại đánh vào được. Là Tô Tĩnh, ấn hạ tiếp nghe kiện, bên kia thanh âm liền truyền tới, "Thế Châu, ngươi ở nơi nào?"

Nhìn thoáng qua công ty cổng lớn, Hứa Duy còn không có xuống dưới, hắn thanh sắc thanh đạm, "Làm sao vậy?"

Tô Tĩnh thanh âm có chút hạ xuống, "Ngươi có thể hay không tới đón ta, ta cùng lệ tước cãi nhau, hắn đem ta ném vào trên đường."

Kỳ thật bất quá là bởi vì Tô Tĩnh nhà mẹ đẻ muốn cho vạn gia giúp điểm vội, mượn một chút vạn gia thế lực, Tô Tĩnh đệ đệ tưởng tiến một cái chính phủ bộ môn, vạn gia đi chào hỏi một cái khẳng định có thể thành. Nhưng là tô hằng bằng cấp có điểm lấy không ra tay, nhân gia trước làm hắn từ cơ sở làm khởi, hắn liền giác đối phương khinh thường hắn.

Xuyên Sách: Phía sau kết cục điềm văn(H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ