Chương28.
Hứa Duy một tay đem Vu Thế Châu phác gục ở trên giường, lòng bàn tay xúc cảm khẩn trí hơi lạnh, ý có điều chỉ nói: "Chúng ta tới chơi cái trò chơi."
"Cái gì trò chơi?" Hắn tay ở trơn trượt mềm mại vòng eo thượng đi tuần tra, thanh âm khàn khàn.
"Ta muốn cưỡng gian ngươi!" Dõng dạc.
Vu Thế Châu ngẩn người, ánh mắt sáng lên, xoay người hướng gối đầu thượng một nằm, vui vẻ cười nói: "Mau tới."
Bò dậy quỳ gối trên giường, Hứa Duy bất mãn, "Kịch bản không đúng, ngươi hẳn là kêu ' không cần, không cần. '"
Hắn cười nói: "Không không, ngươi tưởng cưỡng gian ta, ta thật cao hứng, hẳn là cấp cho nhất tích cực duy trì."
Mạnh miệng đã thả, Hứa Duy căng da đầu, sát có chuyện lạ rút ra dây lưng trói lại hắn tay. Gặp được hắn tinh tinh lượng đôi mắt, một trận vô ngữ, lại sở trường khăn che lại.
Ghé vào hắn trên người, hồi tưởng hắn trước kia hôn nàng bộ dáng, phủng hắn mặt, ngậm lấy đẫy đà mềm mại môi, câu ra không hề chống cự ý tứ đầu lưỡi. Hôn trong chốc lát, sờ đến một chút mạch môn.
Ấm áp ướt át hôn chậm rãi đi xuống du tẩu, nhẹ nhàng ngậm lấy hơi hơi nhô lên hầu kết. Hứa Duy dùng sức mút một ngụm, nghe thấy một tiếng áp lực kêu rên, nàng đắc ý lại liếm một ngụm.
Sau đó hỏi hắn, "Thoải mái sao?"
"Thoải mái." Hắn thanh âm đã ách hàm ti, run run câu nhân. Hứa Duy hừ nói: "Ta cường bạo ngươi đâu, thế nhưng còn thoải mái, không được."
Vu Thế Châu cười nhẹ, nàng càng bực, vê trụ hắn trước ngực điểm đỏ ninh một chút, hắn phối hợp ngửa đầu hừ một tiếng. Bị nàng lăn qua lăn lại cọ rớt trên người khăn tắm.
Hứa Duy tò mò quan sát đã vô cùng tinh thần đại gia hỏa, cao cao giơ lên trứng gà đại quy đầu, dương vật thô dài, theo nàng bắn một chút động tác đong đưa.
Mặt trên gân xanh dữ tợn, mạch máu rõ ràng có thể thấy được, quy đầu thượng có sáng lấp lánh chất lỏng tràn ra tới, rải rác ở nếp uốn gian. Nàng nắm chặt đi lên, cảm giác mông phía dưới chân đều run rẩy, vội vàng buông ra.
Bị bịt mắt, cảm giác liền càng thêm nhanh nhạy, có thể cảm giác được rõ ràng côn thịt bị nàng nhéo một chút. Mềm mại lòng bàn tay hơi lạnh, gặp phải nhiệt khí sôi trào hưng phấn lên côn thịt, cái loại này độ chênh lệch nhiệt độ trong ngày lực đạo thoải mái tới cực điểm.
Lại chỉ nắm một chút liền buông lỏng ra, Vu Thế Châu nói giọng khàn khàn: "Duy Duy?"
Hứa Duy bị kia sinh long hoạt hổ đại gia hỏa dọa sửng sốt, phản ứng lại đây vội vàng lại nắm lấy đi.
Căn cứ nơi sâu thẳm trong ký ức mơ hồ ấn tượng, khoanh lại vừa vặn một vòng côn thịt trên dưới mấp máy.
Nàng vốn dĩ cho rằng nam nhân kia đồ vật đều là thẳng tắp như vậy một cây, nguyên lai mặt trên một tầng bao bì cùng côn thịt là tùng ly. Loát đến hệ rễ khi, lộ ra mặt trên bóng loáng đạn mềm quy đầu, nếp uốn đều bình tạo ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Sách: Phía sau kết cục điềm văn(H)
Non-FictionThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Xuyên sách , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Nữ phụ , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác hợp , Cường thủ hào đoạt , Nghịch tập , 1v1 , Nữ chủ Tình trạ...