Chương25.
Một ngày công tác hoàn thành, trong văn phòng người không sai biệt lắm đi mau quang, Hứa Duy ngáp một cái, duỗi duỗi người. Di động lấy ra tới, đang định cấp Vu Thế Châu WeChat, kêu hắn tới đón.
Đồng sự tiểu mã đụng phải nàng cánh tay một chút, làm mặt quỷ nói: "Hắc hắc, nhìn một cái, dưới lầu trúc mã lại tới nữa."
Hứa Duy nghiêng đầu vừa thấy, quả nhiên Vạn Lệ Tước xe chính ngừng ở dưới lầu, nàng nhanh chóng thu thập hảo bao đi xuống. Office building trước trống trải, Vạn Lệ Tước xe ngừng ở thấy được địa phương.
Khúc khởi ngón tay gõ gõ cửa sổ xe, hắn diêu hạ pha lê, tươi đẹp gương mặt tươi cười gần trong gang tấc, phấn nộn môi hình dạng tinh xảo, môi châu no đủ.
Vạn Lệ Tước phảng phất giờ phút này mới phát giác Hứa Duy thật sự rất xinh đẹp.
"Tưởng cái gì đâu? Ta cùng ngươi nói chuyện đâu." Giọng nói của nàng nhẹ nhàng.
Vạn Lệ Tước hơi khụ hai tiếng, dấu hạ mất tự nhiên, "Không có gì, lên xe đi."
Hứa Duy đứng dậy, cười như không cười, trên cao nhìn xuống liếc hắn, "Lần thứ tư, ngươi sẽ không lại đi ngang qua ta công ty làm việc đi —— có chuyện gì tìm ta nói thẳng, thiếu cùng ta tới này bộ."
Phía trước hai lần rõ ràng cố ý tới đón nàng, lại nói là đi ngang qua, lúc này đây không thể thực hiện được sao? Vạn Lệ Tước lộ ra trước kia hai người còn chơi hảo thời điểm tươi cười, "Như thế nào, tốt xấu thanh mai trúc mã, hôm nay thỉnh ngươi ăn một bữa cơm hảo sao?"
Hứa Duy lên xe, hệ hảo đai an toàn, cấp Vu Thế Châu đã phát WeChat. Đem một đầu rong biển đầu tóc thuận đến sau đầu, trắng nõn đến sáng lên da thịt mềm mại nhuận tế, sạch sẽ bạch khiết.
"Tìm ta làm gì, cố vấn cảm tình vấn đề? Vừa lúc ta điều bộ môn, sắp tới phải làm một kỳ tạp chí. Ngươi nói một chút, ta tự mình thao đao, bảo quản viết vừa ra cảm động tuồng." Nàng ngữ mang trêu chọc.
Quả nhiên Hứa Duy vẫn là vui vẻ quả giống nhau tồn tại, trước kia chính là, Vạn Lệ Tước khóe miệng tươi cười mở rộng, "Ta liền muốn tìm ngươi nói chuyện tâm không được sao? Cảm tình của ta hảo đâu."
Hứa Duy một tay chống ở mặt sườn, nhìn ngoài cửa sổ, sườn mặt tinh xảo, lông mi nùng trường. Có chút không thèm để ý ngữ điệu, "Vậy ngươi muốn nói gì chạy nhanh nói, xong rồi ta về nhà."
Vạn Lệ Tước không rõ nguyên do, đem xe ngừng ở ngầm gara, "Ngươi gấp cái gì, ăn bữa cơm lại chậm trễ không được ngươi nhiều ít công phu, ta xem ngươi ngày thường rất nhàn a."
Hứa Duy hừ một tiếng, "Nhà ngươi tĩnh bảo bối cảm thụ không màng? Trước kia nàng nhưng không thích hai ta giảo ở bên nhau." Nếu hắn một hai phải hỏi, Hứa Duy còn kiêng dè cái gì.
Vạn Lệ Tước tháo xuống kính râm, mày cập không thể sát túc một chút, "Hai ta ăn cơm có thể hay không không đề cập tới nàng, vẫn là huynh đệ sao?"
Hứa Duy quả thực là phát hiện tân đại lục giống nhau ngạc nhiên, Vạn Lệ Tước điên cuồng ngốc nghếch giữ gìn Tô Tĩnh nhật tử rốt cuộc đến cùng? Muốn gác trước kia, thế nào cũng phải ngửa mặt lên trời cười to ba tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Sách: Phía sau kết cục điềm văn(H)
Non-FictionThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Xuyên sách , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Nữ phụ , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác hợp , Cường thủ hào đoạt , Nghịch tập , 1v1 , Nữ chủ Tình trạ...