CHƯƠNG22: Thính chấn H

3.9K 64 0
                                    

Chương22.

Hắn cố ý thấp thanh âm nói chuyện, sàn sạt thanh âm rất có khuynh hướng cảm xúc, mềm ấm đầu lưỡi ngậm lấy nàng vành tai, nhẹ nhàng một mút, Hứa Duy cả người run lên.

Ướt át hôn dọc theo cổ đi xuống, Vu Thế Châu trên tay vừa nhấc, đem Hứa Duy phóng tới tủ giày ngồi.

Cánh tay nhẹ dương, trên người xiêm y cởi ra, hắn lắc lắc mềm mại đen nhánh phát.

Đôi mắt dần dần biến thành thâm màu trà, híp lại một chút, đem nàng lột quang. Hứa Duy cúi đầu bị hắn hôn, thượng thân trần trụi, trước ngực hai luồng mềm mại tễ ở hắn cứng rắn cơ ngực thượng, áp biến hình trạng.

Hơi thở có chút suyễn cấp, hắn mặt vùi vào tròn trịa trắng nõn chi gian, hàm chứa trên đỉnh chu nhuỵ, hút một ngụm. Hứa Duy nhẹ tê một hơi, ôm hắn đầu, ý thức lại hỗn độn.

Hai người hồi lâu không có làm, này vừa tiếp xúc, giống như củi khô lửa bốc. Vu Thế Châu ôm Hứa Duy bước nhanh vào phòng khách, đem người đặt ở trên sô pha, đồng thời giải khai quần khấu.

Hắn thân mình nhìn mảnh khảnh, lại ẩn chứa lực lượng, khẩn hẹp eo bụng, cơ bụng hình dáng đường cong rõ ràng. Hai chân rắn chắc hữu lực, Hứa Duy khởi động khuỷu tay tưởng nói với hắn lời nói.

Quần đã bị hắn cởi xuống tới, nàng trắng nõn chân đặng ở hắn trên bụng, xúc cảm thoải mái, "Cút ngay a ngươi, hiện tại còn buổi chiều."

Tuy rằng đã nỗ lực bảo vệ xiêm y, vẫn là ở hắn cường hãn hạ bị thoát trơn bóng. Trong nhà pha lê là đơn mặt pha lê, bên ngoài người nhìn không thấy bên trong, nơi này tầng lầu lại cao.

Nhưng ở như vậy minh quang lắc lắc sau giờ ngọ làm tình, Hứa Duy vẫn là tương đương xấu hổ. Vu Thế Châu đè ở trên người nàng không cho động, ngữ khí ảm đạm, "Duy Duy, ngươi đã đói bụng ta một tháng."

Hắn nói đáng thương, phía dưới huynh đệ lại hùng hổ chống nàng, nhiệt khí bồng bột, chọc ở mật đạo cửa. Hứa Duy cắn răng, trên mặt hồng sắp lấy máu.

Trong phòng rất sáng, lẫn nhau bộ dáng động tác rõ ràng. Hứa Duy đối ngoại giới cảm giác an toàn trước nay loãng, thực không thích chính mình đỉnh đạc một chút bí mật đều không có bại lộ trước mặt người khác, thân mật nữa người cũng không được.

Vu Thế Châu không có xem nàng đôi mắt, nhiều ít làm nàng thở phào nhẹ nhõm, chính là như vậy vẫn là quá mắc cỡ. Nàng nhấp môi, "Buổi tối đi, hiện tại không được, ta......"

Nàng tìm không thấy lý do. Vẫn luôn đem chính mình vây ở thân xác, nói là thích Vạn Lệ Tước, cũng không dám đem chính mình hoàn hoàn toàn toàn bại lộ ra tới, luôn có che dấu.

Vu Thế Châu cố tình muốn thử thăm làm nàng triều hắn hoàn toàn rộng mở, từ ngoại đến nội, từ rất nhỏ chỗ bắt đầu. Hứa Duy cũng coi như thông minh mẫn cảm, đáng tiếc Vu Thế Châu tâm tư tỉ mỉ, có lại kiên nhẫn, tùy thời mà không động đậy buông tha một chút cơ hội.

Hạ quyết tâm, chậm rãi tan rã nàng phòng bị dấu diếm, hôm nay là bước đầu tiên. Vụn vặt hôn khắc ở trắng nõn phấn nộn trên da thịt, một chút một chút gợi lên nàng tình dục.

Xuyên Sách: Phía sau kết cục điềm văn(H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ