CHƯƠNG19: Khí đủ rồi cùng ta về nhà

4.2K 77 0
                                    

Chương19.

Tháng năm Vũ Hán không mệt có bếp lò chi xưng, thái dương chói lọi chiếu đại địa phản quang, ướt táo không khí vô khổng bất nhập, dính dán ở trên người.

Hứa Duy đi công tác năm ngày, mỗi ngày hướng bên ngoài chạy, nhà xuất bản in ấn xưởng, thấy tác giả thấy hợp tác đồng bọn. Buổi chiều rốt cuộc đem cuối cùng hạng nhất sự tình nói định, bằng hữu ước nàng ăn cơm.

Nàng trở về vài câu, đánh xe hồi khách sạn, này dọc theo đường đi di động liền không đình quá, WeChat nhắc nhở âm hưởng cái không để yên. Người nào đó hình cái đầu thượng 99+ màu đỏ vòng tròn.

Nàng nhìn thoáng qua, trong xe điều hòa duy trì bình thường thất ôn, nàng bực bội kéo kéo quần áo, phiền toái sư phó đem độ ấm điều thấp điểm.

Tích tích sư phó người có bốn mươi tới tuổi, mồ hôi theo cổ áo nhỏ giọt tới, ướt một vòng. Hắn hắc một tiếng, thao một ngụm biệt nữu tiếng phổ thông, ở nàng lại một lần không để ý đến di động liều mạng động tĩnh, thẳng đến nó chính mình hành quân lặng lẽ sau mở miệng.

"Cô nương, bạn trai?"

Hứa Duy một tay chống ở đầu, trên người là một kiện hơi mỏng áo lụa áo sơmi, cổ áo hơi thấp, bạch bạch da thịt ôn oánh như ngọc. Thiên nhiệt, thượng một tầng trang điểm nhẹ, đã là đôi mắt sáng xinh đẹp.

Thủ đoạn tinh tế, treo một cái lắc tay, trắng muốt, nàng cười khẽ, "Sư phó như thế nào biết?"

"Các ngươi này đó người trẻ tuổi a, nếu là không thích người, sớm kéo đen, quản hắn đem ngươi di động đánh bạo đâu."

Nàng ánh mắt dừng ở ngoài cửa sổ bị thái dương bị bỏng trên đường, một chiếc sái xe chở nước qua đi, không trung hơi nước giơ lên một tia mát lạnh. Sư phó tiếp tục nói: "Có phải hay không nháo mâu thuẫn, ta xem ngươi cũng khí qua, liền tha thứ hắn đi. Hai người ở bên nhau cho nhau bao dung mới đi xa."

Sư phó một bộ người từng trải bộ dáng, hắn như vậy công tác nhìn thấy người nhiều, nghe được chuyện xưa cũng nhiều, lại có tự thân trải qua, kia nói lên đạo lý tới quả thực so chi trứ danh tình cảm chuyên gia còn muốn chuyên nghiệp.

Hứa Duy kỳ thật đã lượng Vu Thế Châu mấy ngày, WeChat không trở về, điện thoại không tiếp. Nhất khí thời điểm đã qua đi, không khỏi liền nhớ tới hắn hảo. Ngực phiền muộn không biết như thế nào mở miệng, đối ai đều khó có thể mở miệng.

Cùng gia gia nãi nãi nói, bọn họ nhất định nhọc lòng, bạn tốt chi gian nàng cũng ngượng ngùng. Cùng sư phó nhàn thoại vài câu, nói hết dục liền lên đây, "Không phải, sư phó, hắn nói chuyện không tính toán gì hết, đáp ứng hảo hảo mỗi lần đều gạt ta."

"Lừa ngươi chuyện gì? Hắn ở bên ngoài có người, vẫn là hút thuốc uống rượu nhai cây cau, tính xấu không đổi. Lại hoặc là giúp đỡ bà bà khi dễ ngươi?"

Hứa Duy sửng sốt, những cái đó bất lương ham mê Vu Thế Châu đều không có, hắn sinh hoạt thực sạch sẽ. Kết giao vòng cũng trong suốt, tươi mát thư lãng giống như hắn bản nhân, sáng trong như thanh huy bầu trời nguyệt.

Xuyên Sách: Phía sau kết cục điềm văn(H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ