Chương10.
Tô Tĩnh cùng Vạn Lệ Tước cãi nhau, cấp Vu Thế Châu gọi điện thoại đi tiếp nàng, kết quả Vu Thế Châu không lý, nàng cảm thấy hắn thay đổi. Hứa Duy cùng Vu Thế Châu cơm nước xong về nhà, phát hiện Tô Tĩnh đang đợi bọn họ.
Vu Thế Châu mở cửa, Hứa Duy lười phản ứng nàng, chính mình tiên tiến phòng. Tô Tĩnh nhìn đến Vu Thế Châu đi theo Hứa Duy vào một phòng, có chút kinh dị, bọn họ trụ cùng nhau? Nàng nhớ rõ phía trước hai người rõ ràng tách ra trụ.
Tô Tĩnh trong lòng nổi lên chút gợn sóng, trước kia Hứa Duy thích Vạn Lệ Tước không thêm che dấu, Vạn Lệ Tước là nàng lão công, tự nhiên sẽ không cấp Hứa Duy cơ hội. Vu Thế Châu là nàng thanh mai trúc mã, ở nàng xem ra, Vu Thế Châu cùng nàng càng thân cận.
Hai cái ưu tú nam nhân đều cùng nàng càng tốt một ít, Hứa Duy thiên chi kiêu nữ lại như thế nào, so nàng thông minh xinh đẹp thì thế nào, ở nam nhân phương diện này Hứa Duy bại hoàn toàn. Một người ưu tú ngươi quá nhiều, liền ghen ghét đều có vẻ tái nhợt, nàng âm thầm có chút đắc ý.
Hiện tại nàng cùng Vạn Lệ Tước cãi nhau, rốt cuộc bởi vì gia đình cách xa, Hứa Duy lại cùng Vu Thế Châu càng ngày càng tốt, nàng cảm thấy ẩn ẩn lại thua rồi. Tô Tĩnh tiếp nhận Vu Thế Châu đưa cho nàng thủy, nhỏ giọng nói cảm ơn.
Lẳng lặng ngồi tương đối không nói chuyện, chỉ chốc lát sau Vạn Lệ Tước điện thoại liền đánh tới, Tô Tĩnh nhìn thoáng qua không tiếp. Hứa Duy đứng ở Vu Thế Châu ngồi sô pha mặt sau, hai tay ghé vào hắn trên vai, hiện đặc biệt thân mật.
"Ngươi hôm nay tới làm gì?"
Làm ngồi lâu như vậy lại không nói lời nào, không biết chính nàng có bao nhiêu thảo người ghét sao? Vu Thế Châu vỗ vỗ Hứa Duy tay, sườn mặt thanh tuyển, "Không có việc gì nói, ta kêu Vạn Lệ Tước tới đón ngươi."
Tô Tĩnh nhìn thoáng qua Hứa Duy, cúi đầu nhỏ giọng nói: "Ta không nghĩ muốn hắn tới đón, hôm nay cũng không quay về."
"Nhà ta không chào đón ngươi, nhưng đừng nghĩ nghỉ ở nơi này, có phòng cũng không cho ngươi trụ."
Hứa Duy nói trực tiếp.
Tô Tĩnh có chút ủy khuất chớp mắt, "Ta cùng Thế Châu từ nhỏ cùng nhau lớn lên, tốt một cái nương trong bụng ra tới giống nhau, ngươi cần thiết như vậy sao? Ta cùng lệ tước sinh khí, ngươi có phải hay không thật cao hứng."
Hứa Duy cười tủm tỉm, chuyên môn khí nàng, "Ta là cao hứng a, ta cao hứng ngươi còn thấu đi lên cho ta chê cười, trách ta lạc."
Tô Tĩnh nhìn về phía Vu Thế Châu, bị Hứa Duy khí gắt gao nắm làn váy, trước kia nàng cùng Vạn Lệ Tước ở bên nhau thời điểm, đều là nàng xem Hứa Duy chê cười, hiện tại như thế nào còn trái ngược?
Ở Tô Tĩnh xem ra, Vu Thế Châu làm phản hoàn toàn, một chút không giúp nàng nói chuyện, càng thêm tức giận. Hứa Duy nói, "Ngươi không đánh, ta đánh."
Lấy ra di động chuẩn bị đánh cấp Vạn Lệ Tước, Vu Thế Châu từ nàng trong tay trừu đi di động, mí mắt nhẹ xốc, rõ ràng đạm nhiên vô ngân, Hứa Duy lại bị hắn nhìn chằm chằm đến trong lòng căng thẳng. "Ta đánh."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Sách: Phía sau kết cục điềm văn(H)
Non-FictionThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Xuyên sách , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Nữ phụ , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác hợp , Cường thủ hào đoạt , Nghịch tập , 1v1 , Nữ chủ Tình trạ...