Chương8.
Hứa Duy hai chân tách ra, quỳ gối nam nhân to lớn bên cạnh người, ôm lấy hắn đầu, trường cổ khẽ nhếch. Vu Thế Châu cả người cơ bắp phát lực, bóp chặt eo thon nhỏ, đi xuống ấn đồng thời rất hông thượng tủng.
Thô tráng côn thịt thượng gân xanh rõ ràng, nhanh chóng ở mật động vuốt ve, tiểu huyệt chỗ sâu trong dâm thủy dọc theo dương vật chảy ra, ướt hai người giao hợp chỗ. Hắn một tay khoanh lại nàng eo, một tay từ sau lưng chưởng trụ nàng bả vai.
Nhẹ nhàng ngậm trụ nàng ửng đỏ đầu vú, mút vào liếm láp, tiểu hồng hạch lặng yên đứng thẳng.
"Ân...... A ách......" Hứa Duy hai hàng lông mày nhíu chặt, tựa đau tựa sảng, ở mạnh mẽ xóc nảy dưới, hai tòa núi tuyết giống như là cuộn sóng giống nhau trên dưới rung động.
Đường đi một mảnh lửa nóng, mỗi một chút đều tới rồi chỗ sâu nhất, cảm giác sẽ bị hắn thọc xuyên giống nhau. Nàng đầu gối khúc khởi, tưởng hơi hơi dỡ xuống một chút lực đạo, lại bị hắn ấn eo thon đi xuống ngồi.
Cuối cùng vài cái động đặc biệt tàn nhẫn, thô thạc thịt hành thẳng tắp thọc khai tử cung khẩu, mỗi một lần tiến vào quy đầu đều vọt vào tử cung. Đây là bọn họ lần thứ hai hoàn toàn thân mật, thế nhưng liền làm được cung giao trình độ như vậy, Hứa Duy không tiếp thu được.
Khóc lại thảm lại đáng thương, "Từ bỏ, dừng lại, a......, không, ra tới, đau......" Nếu là mặt khác thời điểm, Hứa Duy bất luận cái gì yêu cầu hắn đều có thể thỏa mãn, chính là hiện tại hắn dừng không được tới. Đặc biệt nàng khóc đáng thương hề hề bộ dáng, làm hắn trong lòng bốc lên khởi một loại đem nàng làm chết ở trên giường xúc động.
Vu Thế Châu mắt điếc tai ngơ, gắt gao bóp chặt mềm mại vòng eo, ở trắng nõn làn da thượng lưu lại xanh tím dấu vết, hắn thở dốc như ngưu, cả người mồ hôi nóng hôi hổi. Như là trang chạy bằng điện môtơ giống nhau, chỉ thấy được hai người giữa hai chân nhanh chóng ra vào cự vật.
Chờ đến tưởng bắn thời điểm liền chậm lại động tác, thiển cắm nhẹ đưa, hoãn lại tới lúc sau động tác liền lại lần nữa mãnh liệt. Hứa Duy đã tiết rất nhiều lần, cả người vô lực, vòng eo bủn rủn, hắn lại còn tinh thần thực.
Cuối cùng rốt cuộc kết thúc thời điểm, nàng đã mệt ngủ rồi, núi tuyết mặt trên phấn hồng dấu vết loang lổ, hắn mặt chôn ở bên trong thật sâu hít một hơi, cả người run rẩy chống lại cung khẩu, nóng bỏng tinh dịch bắn vào nàng tử cung.
Hứa Duy năng run run một chút, cung bích co rụt lại, Vu Thế Châu kêu lên một tiếng, ước chừng bắn một phút đồng hồ, đến nỗi bụng nhỏ hơi hơi phồng lên, nhẹ nhàng nhấn một cái chỉ cảm thấy bên trong trướng khó chịu. Hắn không có rút ra tính toán, nửa mềm xuống dưới côn thịt lấp kín huyệt khẩu, đem nùng tinh dâm thủy toàn bộ vây ở bên trong.
Hứa Duy ngủ thực không thoải mái, bụng nhỏ lại trướng lại toan, tưởng bài tiết cảm giác rất cường liệt, hắn đem nàng ôm sát trong lòng ngực nhỏ giọng hống vài câu, vẫn là không có ra tới. Thô lệ đại chưởng chậm rãi phủ lên hơi đột bụng, tưởng tượng thấy bên trong nếu là hoài thượng hắn hài tử nên thật tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Sách: Phía sau kết cục điềm văn(H)
Non-FictionThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Xuyên sách , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Nữ phụ , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác hợp , Cường thủ hào đoạt , Nghịch tập , 1v1 , Nữ chủ Tình trạ...