Chương21.
Đi theo Vu Thế Châu trở về hôm nay thời tiết sáng sủa, nóng rát năng lượng mặt trời phơi xuất thân thượng một tầng du. Chính là cái cảm mạo, cộng thêm mệt nhọc, nghỉ ngơi hai ngày bác sĩ liền đuổi người.
Về đến nhà còn không có uống thượng một ngụm thủy, với mụ mụ với ba ba liền tới rồi, trong tay dẫn theo giữ ấm thùng, gặp mặt liền cười hì hì, "Duy Duy, Thế Châu đâu?"
"Hắn ở bên trong tắm rửa."
Với mụ mụ đem giữ ấm thùng phóng tới trên bàn, ở trong phòng xoay hai vòng, lúc này mới đi theo với ba ba đi sô pha trước ngồi xuống. Bởi vì trước hai ngày nghe nói hai người bọn họ chuẩn bị mang thai, quả thực nói nàng tâm khảm thượng.
Trở về liền lôi kéo với ba ba thương lượng một hồi, nàng cười nói: "Ngươi xem ngươi cùng Thế Châu cũng rất vội ha, thân mình chiếu cố không đến cũng là thường có sự tình."
Nơi này chính nói chuyện, Vu Thế Châu tắm rửa xong ra tới, ngồi vào Hứa Duy bên người, nghe mẹ nó nói. Lại càng nghe càng không thích hợp, "Hiện tại người trẻ tuổi đều giống nhau, nhật tử quá đến thô ráp, giống chúng ta khi đó đều so các ngươi tinh tế. Hai ngươi tay nghề nhiều lắm đem chính mình uy no, cái gì bổ canh dưỡng sinh canh làm sao làm?"
"Ta là tưởng, ta nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, không bằng cùng các ngươi trụ một đoạn nhật tử, cho ngươi hai bổ bổ."
Hứa Duy quả thực muốn cười ra tới, tuy rằng nàng cũng không lớn tưởng cùng với mụ mụ trụ, nhưng là người nào đó chỉ sợ càng không nghĩ. Ở bệnh viện thời điểm hắn liền cùng nghẹn hồi lâu dường như triều bên người nàng dựa.
Một cọ đi lên không dứt, đã có hơn nửa tháng không có làm qua. Phía trước trên xe lần đó dọa đến nàng, nàng liền không gọi hắn như ý, ở nhà bên ngoài địa phương cố tình phòng chết khẩn.
Vu Thế Châu xem ánh mắt của nàng đều có oán niệm, Hứa Duy nhịn cười, chuẩn bị lời lẽ chính đáng nói một phen hoan nghênh nói. Vu Thế Châu ngồi ở bên người nàng, tay trái chậm rãi bò lên trên mềm mại eo tuyến.
Đầu ngón tay ở eo oa địa phương đảo quanh, tê tê dại dại, nàng quay đầu đi, đối thượng hắn đen như mực ẩn ẩn mang một tia uy hiếp tầm mắt. Nửa điểm chưa cho nàng nói chuyện cơ hội.
Nhìn về phía vẻ mặt chờ mong với mụ mụ, hắn ôn thanh nói: "Vậy ngươi lại đây, ba ba một người ở nhà làm sao bây giờ. Không nói một người nhàm chán, chính là có chuyện gì yêu cầu người đáp bắt tay, tổng không thể vẫn luôn phiền toái hàng xóm."
Với mụ mụ suy nghĩ nửa ngày, này xác thật là một vấn đề, "Không quan hệ, lẳng lặng nàng ba mẹ ở nhà. Bình thường cũng không có việc gì, nào liền ly không được ta."
Với mụ mụ lại nói Tô Tĩnh cũng cảm thấy nàng lại đây có thể giúp đỡ vội, liền lưu với ba ba chính mình trụ một thời gian cũng không có gì, Hứa Duy cười tủm tỉm nói: "Ta không ý kiến, mỗi ngày tan tầm là có thể ăn tốt nhất ăn, thật tốt a."
Với mụ mụ khóe mắt nếp gấp nhân ý cười dần dần dày mà biến thâm, Vu Thế Châu sắc mặt trầm tĩnh, sườn mặt hình dáng rõ ràng. Trên mặt gợn sóng bất kinh, Hứa Duy lại cảm thấy bên hông tay càng thêm không kiêng nể gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Sách: Phía sau kết cục điềm văn(H)
Non-FictionThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Xuyên sách , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Nữ phụ , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác hợp , Cường thủ hào đoạt , Nghịch tập , 1v1 , Nữ chủ Tình trạ...