Chương17.
Nếu Vu Thế Châu thành khẩn bảo đảm, Hứa Duy miễn cưỡng tin.
Này thứ sáu một, có một cái đại học bạn cùng phòng muốn tới Tây An chơi, Hứa Duy đẩy công ty tổ chức thành đoàn thể xuất ngoại lữ hành.
Sáng sớm bò dậy chuẩn bị đi sân bay tiếp người, nàng từ nhỏ bằng hữu không nhiều lắm, hợp nhau chính là cả đời. Vào đại học kia mấy năm mấy cái bạn cùng phòng cùng nhau điên, chính là công tác sau cực nhỏ gặp mặt.
"Nàng hẳn là 11 giờ xe lửa, ta trước đưa nàng đi khách sạn, đi ra ngoài chơi lời nói buổi tối rất có khả năng sẽ không trở về."
Hắn vẫn luôn yên lặng nghe, mềm mại đầu tóc đáp ở trên trán, mới vừa tỉnh ngủ bộ dáng thiếu thanh lãnh xa cách. Hơi mở khai lười nhác đôi mắt, thanh âm có điểm thấp, "Muốn ta cùng các ngươi sao?"
"Không cần, hôm nay mẹ không phải muốn đi cữu cữu nơi nào? Ngươi đưa nàng đi." Nàng xoay người đưa lưng về phía hắn, lấy ra di động chơi.
Vu Thế Châu dịch đi lên, đầu dựa vào nàng trên vai, mềm bạch làn da có chút lạnh, hắn lại nhắm mắt, "Cái nào bạn cùng phòng?"
Hắn đối nàng bạn cùng phòng ảnh hưởng không thâm, nhưng lại nói tiếp hẳn là còn nhớ rõ, rốt cuộc lúc ấy bởi vì nàng chú ý chút.
"Đại Khôn, ngươi nhận thức sao?"
Cái kia trang điểm tương đối trung tính nữ hài tử, đại danh hẳn là kêu lâm Khôn mỹ, hắn trong lòng có số, "Không quen biết."
Hứa Duy phiên phiên di động công lược, còn rất kỹ càng tỉ mỉ, nàng đem một ít đại Khôn muốn đi địa phương làm thượng dấu hiệu.
Này phân công lược là Vu Thế Châu giúp nàng làm, hai ngày thời gian du lịch, an bài chút trứ danh cảnh điểm.
Một nghỉ mặc kệ là nơi nào, biển người tấp nập, phảng phất ở nhà người toàn bộ trào ra tới, thành thị biến thành người đại dương mênh mông.
Hứa Duy nhận được đại Khôn, an trí hảo hành lý, sau đó mang nàng đi nhìn tâm tâm niệm niệm Đại Nhạn Tháp, Tây An cổ tường thành, vĩnh khánh phường, dân tộc Hồi phố.
Chạy một ngày, buổi tối đi Đại Đường Bất Dạ Thành, ngày hôm sau đi phù dung cung, hoa thanh cung, đi dạo hai ngày xuống dưới, chân đều phải chặt đứt.
Ngày hôm sau buổi chiều thời điểm, Hứa Duy chuẩn bị mang đại Khôn đi ăn cơm, nhận được Vu Thế Châu điện thoại, nói là muốn thỉnh nàng bạn cùng phòng ăn cơm.
Đợi không đến nửa giờ, hắn lái xe lại đây, Hứa Duy cẩn thận đánh giá hắn một chút, phát hiện người này hôm nay ra nhóm thế nhưng trang điểm.
Người khác tương đối bạch, là cái loại này người sống chớ tiến lãnh bạch, mặt mày xa cách mĩ trọng.Kiểu tóc thoải mái thanh tân, lộ ra cả khuôn mặt hình dáng, mi cốt cùng mắt cự không khoan, mày áp xuống tới khí thế sắc bén.
Cặp mắt kia thật sự xinh đẹp lộng lẫy, đen nhánh sáng ngời, ôm đồm ngân hà giống nhau.
Trầm mặc dựa vào bên cạnh xe, cúi đầu xem di động, đại Khôn cùng Hứa Duy xách theo bao lớn bao nhỏ lại đây. Hắn hình như có cảm ứng ngẩng đầu, thấy Hứa Duy liền cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Sách: Phía sau kết cục điềm văn(H)
Non-FictionThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Xuyên sách , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Nữ phụ , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác hợp , Cường thủ hào đoạt , Nghịch tập , 1v1 , Nữ chủ Tình trạ...