CHƯƠNG15: Cung giao H

5.6K 102 3
                                    

Chương15.

Hứa Duy gần nhất vội đi lên, thủ hạ mấy cái đại thần đều bắt đầu sách mới, tạp chí thượng muốn sắp chữ, còn phải ra cửa lấy cảnh.

Có đôi khi sẽ vãn về, mới vừa về nhà thế nhưng không gặp trong nhà có người, quá phận an tĩnh hoàn cảnh, có chút không thói quen.

Phía trước Vu Thế Châu so nàng về trước tới, nàng vừa đến gia liền thấy trong phòng đèn sáng, không thể hội quá trong nhà thanh lãnh tư vị.

Nàng thường xuyên thích ở bên ngoài chơi, mỗi lần say khướt về nhà, hắn đều hướng hảo mật ong thủy. Vừa mới bắt đầu nàng không để ý tới hắn, tự nhiên đối hắn làm sự làm như không thấy.

Hưởng thụ yên tâm thoải mái, giờ phút này đến phiên nàng ở nhà đám người, không khỏi tưởng hắn đang đợi nàng thời điểm tưởng cái gì đâu.

Vu Thế Châu nhẹ nhàng mở cửa, ấm hoàng ánh đèn lộ ra tới, trong phòng an tĩnh. Hắn đem công văn bao phóng tới huyền quan trên tủ, cởi xuống mắt kính, xoa xoa huyệt Thái Dương.

Vốn dĩ cho rằng không ai, nghiêng đầu lại thấy nhỏ yếu thân ảnh dựa vào trên sô pha. Nháy mắt giác tâm đều đầy, dựa nàng ngồi xuống, Hứa Duy ngủ khuôn mặt ửng đỏ, bị hắn ôm tiến trong lòng ngực.

Là quen thuộc ôm ấp, nàng cọ cọ, thanh âm mềm mại, "Ngươi đã trở lại?"

"Ân."

Nàng mở to mắt xoa xoa, tự nhiên khoanh lại hắn cổ, "Ta đói bụng."

Vu Thế Châu nhìn chằm chằm nàng đỏ thắm mềm mại môi, cảm thấy miệng khô lưỡi khô, có chút khác loại đói. Đen nhánh con ngươi hơi thấp, hầu kết một lăn, "Ta cũng có chút đói."

"Vậy ngươi đi nấu cơm."

"Trước làm ta ăn no."

Ở nàng phản ứng lại đây phía trước, hắn nhanh chóng cúi đầu, mềm mại bên môi chạm nhau, ngọt lành hơi thở chiếm cứ hô hấp.

Một tay đỡ nàng cái gáy, đem người phóng ngã vào trên sô pha, trong miệng nước bọt giao triền, hơi thở lẫn nhau bọc.

Từ khai huân, nàng đã bị hắn tác muốn lợi hại, thường xuyên buổi sáng lên eo đau chân mỏi, phía dưới sưng đau.

Cho nên vì còn có thể bình thường ra cửa đi làm, ở nàng vội thời điểm, liền không chuẩn hắn gần người. Vu Thế Châu đã bị đói bụng mấy ngày, tóm được cơ hội liền không buông tay.

Hứa Duy đỡ lấy hắn mặt, tuy rằng không muốn làm, nhưng là thân thể ký ức đã bị hắn đánh thức, phía dưới mật dịch chảy ra, quần lót một mảnh ướt át. Hai điều chân dài kẹp lấy hắn tay, rất nhỏ cọ xát, đã là động tình.

Ướt át đầu lưỡi dọc theo khóe miệng hoạt hướng trắng nõn cổ, hắn màu mắt đen nhánh như mực, nhớ tới hôm nay trong lúc vô tình dạo một cái thiệp.

# bạn gái tính lãnh đạm làm sao bây giờ? #

Nói như vậy đề hắn giống nhau là sẽ không điểm đi vào, nhớ tới nàng mấy ngày nay đi sớm về trễ, hắn đã hồi lâu không thân cận nàng.

Xuyên Sách: Phía sau kết cục điềm văn(H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ