CHƯƠNG6: Làm sáng tỏ

4.9K 105 3
                                    

Chương6.

Ăn cơm nơi này tới rất nhiều lần, Hứa Duy cẩn thận nghĩ nghĩ, phát hiện vài lần đều là Vu Thế Châu mang nàng tới. Nàng công tác lên cũng rất không muốn sống, phần lớn thời điểm, Vu Thế Châu làm lão công thực quan tâm nàng ẩm thực.

Đối hắn cảm quan không tự giác hảo điểm, điểm xong đồ ăn còn không có bắt đầu ăn, liền gặp được hai cái người quen, Tô Tĩnh cùng Vạn Lệ Tước cũng ra tới ăn cơm. Hảo xảo bất xảo theo chân bọn họ tuyển cùng cái cửa hàng, Vu Thế Châu lúc trước hẹn trước gần nhất liền có vị trí, Vạn Lệ Tước bọn họ nhưng thật ra hiện tới.

Tưởng theo chân bọn họ ngồi một bàn, Hứa Duy không có tỏ thái độ, Tô Tĩnh trước dựa gần nàng ngồi xuống, lời nói gian còn rất cao hứng, "Trước kia đều là Thế Châu bồi ta tới, hiện tại hắn bồi ngươi tới, lệ tước bồi ta tới, thế nhưng còn gặp gỡ."

Hứa Duy có chút kỳ quái nhìn Tô Tĩnh, tuy rằng trước mặt ngoại nhân nàng hai giống như còn rất thục, chỉ có chính mình biết ghét nhau như chó với mèo mới là thái độ bình thường, như vậy thân mật có quỷ đi.

Bởi vì tới hai người, liền biến thành liên hoan, Vạn Lệ Tước gọi tới người phục vụ bỏ thêm vài món thức ăn, còn khai một lọ rượu. Thấy rượu Hứa Duy liền nhớ tới tối hôm qua uống say, còn cùng Vu Thế Châu làm không thể miêu tả sự tình, trên mặt có chút nóng lên.

Vạn Lệ Tước kỳ quái nhìn nàng, "Ngươi bị cảm?" Hứa Duy trừng hắn liếc mắt một cái, Vu Thế Châu cấp Hứa Duy đổ một chén nước, mỉm cười nói: "Không có, Duy Duy hôm nay không thoải mái, không uống rượu."

Cái này đến phiên Tô Tĩnh kỳ quái, nàng nhớ rõ Hứa Duy cùng Vu Thế Châu cho nhau không thích, khi nào kêu như vậy thân cận. Nguyên bản Hứa Duy không bị Vạn Lệ Tước thích nàng cao hứng, Hứa Duy cùng Vu Thế Châu kết hôn lúc sau không bị Vu Thế Châu thích, nàng trong lòng còn có chút mừng thầm.

Hiện tại lại cảm giác quái quái, ăn cơm đến một nửa, Tô Tĩnh hỏi Hứa Duy công ty sự tình, lần trước hợp tác vẫn là tiếp tục. Nhà xuất bản thay đổi một người đi theo Hứa Duy công ty nói, hai nhà đều rất vừa lòng.

Hứa Duy đem không thích ăn đồ ăn kẹp đến chén biên, Vu Thế Châu đem những cái đó đồ ăn toàn kẹp tiến chính mình trong chén, sau đó thay Hứa Duy thích ăn, Tô Tĩnh toàn xem tiến trong mắt, tâm tình mạc danh. Vu Thế Châu từ nhỏ đến lớn đều thanh lãnh khắc chế, ở người khác khi còn nhỏ chơi đùa khi hắn học tập, ở người khác tuổi dậy thì yêu đương thời điểm hắn vẫn là học tập.

Cao trung thời điểm như vậy nhiều nữ sinh truy hắn, hắn lăng là một cái cũng chưa lý, như vậy ưu tú trúc mã nàng cũng động quá tâm, trước kia niên thiếu khinh cuồng thời điểm vốn dĩ tưởng thổ lộ. Lúc ấy theo chân bọn họ một cái trong viện, có một nữ hài tử thích Vu Thế Châu đã nhiều năm, sơ trung thời điểm thổ lộ bị cự tuyệt, Vu Thế Châu liền dần dần xa cách nhân gia.

Khi đó nàng liền biết, ở chỗ Thế Châu bên người lâu dài đợi, chỉ có thuần bằng hữu hoặc là hắn thích người. Nàng đi không tiến hắn tâm, chỉ có thể lui mà cầu tiếp theo, vốn dĩ cho rằng hắn đời này đều sẽ không yêu người.

Xuyên Sách: Phía sau kết cục điềm văn(H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ