Chương16.
Dĩ vãng mặc kệ là chuyện gì, Vu Thế Châu đều theo Hứa Duy, duy độc ở trên giường, có khi tưởng theo nàng.
Chính là thân thể dừng không được tới, hắn một khi hưng phấn lên, liền không chịu chính mình khống chế.
Trong thân thể mãnh thú bị phóng xuất ra tới, liền hắn đều ở đối phương khống chế dưới.
Hắn lực đạo hung ác vô cùng, eo bụng cơ bắp thành khối nhô lên, một mảnh hơi mỏng mồ hôi bao trùm.
Đôi mắt màu đỏ tươi mang tàn nhẫn, cắn chặt hàm răng, kêu rên thanh khàn khàn tối nghĩa.Chau mày, trên trán mồ hôi một giọt tiếp theo một giọt, nện ở nàng trắng nõn tròn trịa ngực thượng.
Gắt gao chế trụ nàng mông, đem nàng hướng chính mình trên người áp.Côn thịt bị bao vây ở cực độ mềm mại ấm áp địa phương, có dính hoạt chất lỏng theo côn thịt rút ra bị mang ra tới.
Đi vào khi chụp ở hai người lông c* thượng, hoà mình bọt biển, nơi riêng tư thực khẩn trí.
Hắn đi vào gian nan, nhưng càng là khó khăn chen không vào, côn thịt cố tình muốn đi vào.
Mặt trên dữ tợn gân xanh cọ qua huyệt mị thịt, bị mút vào dây dưa.
Hung hăng đi vào thời điểm, sẽ thọc tiến hẹp hẹp tử cung khẩu, quy đầu toàn bộ bị bao vây ở mềm mại chỗ.
Vô số cái miệng nhỏ liếm láp côn thịt, sảng xương cùng tê dại. Vu Thế Châu đem Hứa Duy ôm ở trên người, đôi tay nhẹ nhàng đem nàng điên khởi.
Cái mông thượng tủng, thật mạnh tiến vào tử cung khẩu, làm hồi lâu, côn thịt nhậm nhiên cứng rắn như thiết.
Hứa Duy môi cắn trắng bệch, mày nhăn chết khẩn, đôi tay vô lực đáp ở hắn trên người.
Nơi riêng tư một mảnh tê dại, bị côn thịt thật mạnh phá vỡ huyệt khẩu vọt vào đường đi chỗ sâu trong, bên trong lửa nóng nóng bỏng.
Có một chút mang theo chết lặng đau, bị hắn đâm thời điểm đặc biệt đau, tiếng khóc nghẹn ngào.
Vu Thế Châu sức chịu đựng kinh người, có điểm mệt mỏi liền đem nàng đặt ở trên sô pha, đem nàng một chân đáp nơi tay đáp thượng.
Một khác chân còn quấn lấy hắn eo, Vu Thế Châu đè lại nàng xương chậu, côn thịt tiến công càng nhanh.
Hứa Duy bình thản trắng nõn bụng nhỏ ở hắn tiến vào thời điểm sẽ nhô lên một cái côn thịt hình dạng, sau khi rời khỏi đây lại biến mất.
Vu Thế Châu một bên thở dốc, một bên kéo tay nàng ấn ở nơi đó, hai người cùng nhau cảm thụ côn thịt ở nàng trong thân thể ra vào quá trình.
Vốn dĩ nhục huyệt tiếp thu thật lớn dương cụ đã thực gian nan, huống chi vẫn là như vậy đè ép, Hứa Duy khó chịu rên rỉ mang khóc nức nở.
Phòng khách một mảnh phỉ mi hơi thở, Vu Thế Châu tàn nhẫn đè lại Hứa Duy bả vai, thật mạnh lao tới mấy chục hạ.
Côn thịt lại một lần tiến vào tử cung khẩu, hắn phát ra một tiếng cực kỳ sảng khoái hừ nhẹ, đem tinh dịch một giọt không dư thừa toàn bắn cho nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Sách: Phía sau kết cục điềm văn(H)
Non-FictionThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Xuyên sách , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Nữ phụ , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác hợp , Cường thủ hào đoạt , Nghịch tập , 1v1 , Nữ chủ Tình trạ...