Chương18.
Hứa Duy có thể cảm nhận được đối phương sinh long hoạt hổ, cũng có chút sợ hãi, rốt cuộc này thật dài đồ vật từng vào nàng tử cung, bị cắm kề bên tuyệt vọng hỏng mất cảm xúc có điểm sống lại.
Tiểu huyệt tê dại ngứa, nàng cẩn thận dọc theo hắn đùi đi xuống ngồi. Vu Thế Châu một tay nhẹ nhàng ôm quá nàng eo, một tay đỡ ở nàng sau đầu tác hôn, phía dưới sự tình tất cả đều giao cho nàng.
Hứa Duy lòng còn sợ hãi, âm đạo lại chảy ra một trận ấm áp chất lỏng, thẳng tắp xối ở đĩnh kiều quy đầu thượng. Vu Thế Châu bị năng cả người căng thẳng, trên tay sử một chút lực.
Đè lại nàng eo ép xuống, có thể rõ ràng cảm nhận được trứng gà đại quy đầu để ở huyệt khẩu cọ xát. Hứa Duy cả người cứng đờ, cắn môi, "Quá lớn, ta ăn không vô đi."
Vu Thế Châu cười khẽ, đầu lưỡi liếm quá nàng trắng nõn cổ, "Bảo bảo ngoan, chính ngươi tới, ngươi không nghĩ muốn nó sao?"
Huyệt đạo nóng bỏng hư không, vừa rồi bị hắn hai ngón tay câu mang ra ngứa đã không có biện pháp lại nhịn xuống đi, như là có trăm ngàn con kiến ở cắn xé giống nhau, khô nóng khó nhịn.
Hắn nhẹ giọng hống, "Chính ngươi tới, ta không nhúng tay."
Trên người nổi lên một tầng mồ hôi mỏng, bởi vì hô hấp quan hệ, pha lê thượng ngưng tụ lại một tầng sương trắng. Nàng đỡ vai hắn, chậm rãi đi xuống ngồi, côn thịt thẳng tắp lập, giương nanh múa vuốt một cây.
Hứa Duy không dám nhìn, quy đầu đã phá vỡ mềm mụp huyệt khẩu, gian nan đi vào huyệt đạo khẩu. Mềm thịt điên cuồng bọc lên tới, đem côn thịt cắn kín không kẽ hở.
Nàng nhẹ nhàng co rụt lại, Vu Thế Châu nhẫn đôi mắt đều đỏ, đỡ ở phía sau eo tay ngo ngoe rục rịch, làm đủ tâm lý xây dựng, mới không có động.
Ở hai người tương liên địa phương, nóng hôi hổi côn thịt bị càng ấm áp mềm mại tiểu huyệt xoắn lấy.
Tinh lượng chất lỏng theo côn thịt nhỏ giọt tới, ướt phía dưới lông c*.
Phủ đi vào, Hứa Duy liền hừ một tiếng, quá lớn, hoãn một hồi lâu, nàng mới chậm rãi đi xuống ngồi.
Một cái quá lớn một cái quá tiểu, nàng động gian nan, tiểu huyệt khẩu bị căng thành trong suốt sắc.
Côn thịt bị tiểu huyệt gắt gao xoắn lấy, không thể động đậy, Vu Thế Châu ngao đỏ đôi mắt, gợi cảm hừ nhẹ thanh tràn ra trong cổ họng.
Nàng mới ăn xong đi hai phần ba, gian nan thở dốc nói: "Không được, rốt cuộc, hô......"
Hắn thanh âm khàn khàn kỳ cục, "Hảo."
Hứa Duy đỡ vai hắn, quỳ gối hắn thân thể hai sườn, chậm rãi nâng lên thân mình lại vững vàng đi xuống ngồi, động tác không nhanh không chậm.
Côn thịt như là bị giác hút hút ở tiểu huyệt bên trong, ra vào đều dị thường gian nan. Đi ra ngoài khi tiểu huyệt khẩu mềm thịt bị cùng nhau mang đi ra ngoài, hồng diễm diễm kề sát côn thịt, tiến vào khi huyệt khẩu lại bị căng ra đến mức tận cùng liền thành trong suốt sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Sách: Phía sau kết cục điềm văn(H)
Non-FictionThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Xuyên sách , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Nữ phụ , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác hợp , Cường thủ hào đoạt , Nghịch tập , 1v1 , Nữ chủ Tình trạ...