Cuối cùng cũng viết tới dòng này rồi. Truyện lần này so với Tuber Terrae mình viết nhanh hơn một chút nhưng quá trình lại hơi vất vả, thành thử có cảm giác như thời gian đã trôi qua rất lâu vậy. Dẫu sao đi nữa, cảm ơn những người đã quan tâm đến câu chuyện của mình, đặc biệt là những bạn đã yêu quý và theo dõi từ đầu tới cuối. Thành thật cảm ơn rất nhiều!
Cũng như lần trước, vì mình không có thói quen bình luận ở cuối truyện nên mục này là để chia sẻ một chút suy nghĩ của mình. Đầu tiên, vì mình triển khai truyện khá vội vàng, vừa nghĩ ra ý tưởng là bắt tay viết luôn nên không tránh khỏi lủng củng, không hợp lý hoặc là chi tiết này đá chi tiết kia,... Xin lỗi vì những điều đó. Trong tương lai nếu có thời gian mình nhất định sẽ chỉnh sửa lại thành một chỉnh thể hoàn chỉnh hơn.
Thứ hai, nói một chút về kết thúc của truyện. Lí do phần Jeno sống lại được đẩy vào Phiên ngoại là vì mình đã viết đến hai kết cục cho câu chuyện này và cho đến tận hôm qua khi đăng chương 18 mình mới quyết định chọn một. Dù sao thì lần trước đã nói về sau sẽ viết một câu chuyện thật hường phấn rồi nên cũng không thể tự mình vả mặt mình được. Hơn nữa, tin rằng đây là kết quả mà mỗi người muốn nhìn thấy nhất, tuy rằng đời thực không phải đồng thoại nhưng một cái "happy ending" sẽ luôn đến với bất kỳ ai, bất kỳ câu chuyện nào.
Thứ ba, tuy không biết có ai thắc mắc không nhưng mình vẫn muốn giải thích một chút. Hiện tại Dreamies chỉ còn 6 đứa thôi, nhưng lần đầu tiên mình biết đến Dream, khi yêu mến Dream, tất cả đều bắt đầu bằng con số 7. Vậy nên trong lòng mình thì NCT Dream vẫn luôn là OT7. Vì vậy truyện của mình để tag NCT Dream mà nhắc đến cả 7 thành viên, hi vọng không có ai cảm thấy khó chịu hay sai trái gì.
Ngoài ra còn một vấn đề nữa là couple. Trong truyện mình viết Haechan và Mark, Chenle và Jisung có hôn ước với nhau, mục đích ban đầu vốn là đua đòi viết CP một chút nhưng cuối cùng bút lực không đủ nên... Dù sao thì tình huynh đệ không phải đang là hot trend của hè này sao?
Cuối cùng, một lần nữa cảm ơn những bạn đã kiên nhẫn theo dõi truyện, đặc biệt là một số bạn theo từ Tuber Terrae qua đây. Câu chuyện này vẫn còn nhiều thiếu sót nhưng hi vọng có thể góp một chút giải trí trong cuộc sống bình đạm của mỗi người...
P/s: Lần trước kết thúc vừa dịp Mark tốt nghiệp, lần này vừa dịp tụi nhỏ comeback. Mấy ngày qua thực sự là thị phi quá nhiều, hi vọng không ảnh hưởng đến tâm tình của các em trai. Một mùa comeback thật thành công nhé!!!