Xin lỗi vì đã làm cậu đau nhá, sau khi viết nhật ký giúp cậu về ngày hôm nay, tôi sẽ nói thứ mà cậu đang phải trải qua.
Tại Hưởng đã đứng đợi tôi ngay cổng trường, Chí Mẫn có vẻ không hài lòng khi nhìn thấy anh ấy nhưng tôi mặc kệ, tôi yêu Tại Hưởng chứ đâu yêu Chí Mẫn, quan tâm làm gì chứ, ghen tuông ấy mà. Thằng khốn Hoàng Sinh ấy vẫn đeo bám Tại Hưởng, tôi không nghĩ tôi nên để cậu ta sống qua ngày mai...tôi làm gì cậu cũng đừng lo lắng, chính tay tôi sẽ làm vì tên yếu đuối như cậu thì làm sao có gan chứ. Tôi đã thân thiết với Tại Hưởng hơn, anh ấy tìm tôi vào giờ ra chơi, chỉ có hai chúng tôi đi dạo khắp trường, anh còn chỉ cho tôi cây hoa anh đào nơi có một lời đồn khá là đáng yêu. Nếu bạn tỏ tình với người bạn thích dưới cây anh đào vào lúc hoàng hôn buông xuống, người ấy sẽ đồng ý và bạn có một tình yêu thật hạnh phúc. Haha...đáng yêu phải không, tôi sẽ tạm gác chuyện đó sang một bên vậy. Cậu biết không, hôm nay tôi đã gặp một thằng rác rưởi khác. Tên hắn là Uy Lâm, hắn đã chặn đường Tại Hưởng và gây sự khi chúng tôi đang đi dạo, hắn dùng tôi để chế nhạo Tại Hưởng, điều đó thật không thể chấp nhận được! Tại Hưởng đã mặc kệ lời hắn nói, thật may mắn khi anh không bị kích động bởi tên rác rưởi đó, nếu không tôi sẽ giết hắn ngay tại chỗ mất. Tôi không chắc hắn sẽ không tái phạm lần hai nhưng tôi phải ưu tiên đối tượng gần nhất đã, tất cả phải theo thứ tự định sẵn.
Cậu tin được không, Hoàng Sinh đã hẹn gặp riêng tôi, cậu ta bảo tôi ở lại sau giờ học, làm gì thì chắc cậu...không đoán được đâu nhở? Cậu ta thật sự là một thằng điếm, tôi chẳng nói quá đâu. Cậu ta đu bám theo Tại Hưởng nhưng khi chỉ có tôi và cậu ta ở trong lớp học thì cậu ta đã nhào đến ôm tôi.
Hoàng Sinh, cậu ta có một cơ thể khá là thon gọn, đã thế còn rất trắng trẻo. Đôi môi hồng đào của cậu ta hướng sát mặt tôi, ánh mắt khiêu gợi chiếu thẳng vào tôi với vẻ ham muốn hiện rõ.
Đệt, vãi cả lúa luôn.
Có lẽ cậu chưa biết nhưng rồi cũng sẽ biết, tôi thích những thứ thoáng đãng. Nhưng chỉ đối với tình yêu đích thực của tôi mà thôi.
Thằng chó này kinh tởm quá, nó làm tôi thấy buồn nôn. Làm sao tôi biết cái bờ môi ấy đã mút liếm bao nhiêu đứa rồi chứ. Ôi, tôi ghét việc dùng đồ công cộng, tôi sạch sẽ cực!
Nhóc con à, tôi chẳng tin vào định mệnh đâu nhưng thật sự nó đã xuất hiện. Đứa nào đó đã để quên một ống sắt ngay dưới hộc bàn tôi đang ngồi, tuyệt thật! Tôi ghét chần chừ lắm, tôi cầm thanh sắt trên tay, giáng vào đầu cậu ta một cú. Hình như mới đánh một cái mà tôi đã hơi nặng tay, cậu ta nằm bất động dưới sàn với cái đầu bê bết máu rồi, tôi định hành thêm vài cái cơ. Nhưng cậu ta chưa ngủm, tôi lại phang mấy phát vào đầu cậu ta, tôi đập đến mức mặt cậu ta chẳng còn gì ngoài đống thịt đỏ bấy nhầy. Cơ mà bộ đồng phục của tôi không dính vết máu nào, cậu thấy tôi có giỏi không? Đừng lo, cậu không phải chịu trách nhiệm về việc này đâu. Đây đâu phải là lần đầu tiên tôi làm như thế. Tôi đã rửa sạch cái ống sắt đó và vứt nó ở bãi rác cách khá xa trường rồi.
(Tôi đã trèo tường để về đấy)
Phải nói là thật tuyệt khi cậu chạm mắt với Tại Hưởng. Cậu đã tìm cho tôi một tình yêu đích thực thứ hai! Tôi đã yêu anh ấy rồi nhóc ơi. Tôi yêu anh ấy bằng cả con tim và lý trí, ngoài tôi ra chẳng ai có thể hợp với anh ấy hơn nữa, mà nếu có thì...cũng không :) cám ơn vì đã giúp tôi có động lực tỉnh dậy sau giấc ngủ dài.
Những kẻ chơi hệ khoa học bảo cậu có căn bệnh hay quên một khoảnh khắc nào đó, thôi thì cứ cho là thế đi. Những khoảnh khắc bị cậu quên lãng thật ra không phải của cậu, mà là của tôi. Tôi mới là kẻ biết được những khoảnh khắc ấy như thế nào. Cảm xúc không còn chân thực khiến cậu vô cùng khó chịu nhỉ? Tôi có thể giúp cậu lấy lại nó, tôi sẽ không làm hại cậu, chỉ cần cậu nắm lấy tay tôi, hai chúng ta sẽ thành một và Tại Hưởng sẽ là của Chính Quốc. Không ai có thể giành lấy.
Ngủ ngon nhé bảo bối, mong sẽ gặp lại cậu trong giấc mơ đẹp.
Tạm biệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS][21+] Nhật Ký Của Kẻ Điên
Fanfiction"...trong đầu tôi chỉ có mỗi hình bóng của Kim Tại Hưởng, mỗi khi hình ảnh của Tại Hưởng hiện lên trong đầu, tim tôi lại đập mạnh đến mức tôi có thể cảm nhận được nó..." Mô tả: - Thể loại: nhật ký, cuồng yêu, điên loạn (tâm thần), 21+ (bạo lực), kin...