Điền Chính Quốc: Kẻ cuồng yêu

54 4 0
                                    

1. Các nhân vật.

Điền Chính Quốc

Phác Chí Mân

Phác Chí Mẫn

Kim Tại Hưởng

Kim Nam Tuấn

Kim Thạc Trấn

Mẫn Doãn Kỳ

Trịnh Hạo Thạc

2. Đêm tỏ tình – Cái giá phải trả bằng cả tính mạng.

"Thôi được, mày không nhớ thì để tao nhắc lại. Kim Thạc Trấn...người đã tin tưởng mày rồi bị mày đâm đến mức gần lìa cõi đời này chính là anh trai của tao. Ngay khi anh tao được chuyển sang nước ngoài để điều trị thì tao đã phải bỏ dở việc học của mình và về đây để điều tra mọi thứ. Tất cả đều là do mày! Mày yêu Nam Tuấn, người mà đáng lẽ cuối tháng này sẽ trở thành anh rể của tao nhưng giờ đây phải chìm đắm trong sự dằn vặt bên cạnh vợ tương lai của mình chỉ vì mày"

(Đoạn trích lời nói của Tại Hưởng trong "Đêm tỏ tình")

"Mày đâm Hạo Thạc bấy nhiêu, tao trả mày gấp trăm lần!"

(Đoạn trích lời nói của Doãn Kỳ trong "Đêm tỏ tình")

"Thạc Trấn là do tao tấn công! Không liên quan gì đến Chính Quốc!"

...

"Đừng bênh nó nữa Chí Mẫn. Những con bê thui đều biết mày cuồng Chính Quốc hơn cả tình yêu sến sẩm nó dành cho Nam Tuấn"

"Chính Quốc đã ở đó! Em ấy cố ngăn tao! Chính Thạc Trấn đã luôn miệng kêu em ấy chạy đi!"

"Là mày hay thằng em song sinh của mày? À... mà dù là anh hay em thì cũng như nhau thôi"

"Mày thử đụng đến Chí Mân một lần nữa xem?"

...

"Mày còn tỏ vẻ thánh thiện trong khi mày hại chết nó? Nực cười!"

(Đoạn hội thoại giữa Tại Hưởng và Chí Mẫn trong "Đêm tỏ tình")

Từ đêm tỏ tình, ta có thể thấy được một vài tình tiết được hé lộ dưới đây:

- Kim Thạc Trấn là anh trai của Kim Tại Hưởng.

- Kim Thạc Trấn bị Chính Quốc hại (theo Tại Hưởng điều tra).

- Kim Thạc Trấn là bạn đời của Kim Nam Tuấn.

- Kim Nam Tuấn là người Chính Quốc đã yêu (trong quá khứ).

- Doãn Kỳ và Hạo Thạc có một mối quan hệ gắn kết đến mức Doãn Kỳ muốn giết Chính Quốc vì cậu đã "đâm" Hạo Thạc.

- Chí Mẫn có người anh em sinh đôi là Chí Mân.

- Doãn Kỳ và Hạo Thạc có một mối quan hệ gắn kết đến mức Doãn Kỳ muốn giết Chính Quốc vì cậu đã "đâm" Hạo Thạc.

- Vụ tấn công Thạc Trấn có ẩn ý?? Tất cả những gì Tại Hưởng biết không hoàn toàn là sự thật.

- Có sự đặc biệt giữa mối quan hệ Chính Quốc và Chí Mẫn (mối quan hệ một chiều).

[BTS][21+] Nhật Ký Của Kẻ ĐiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ