Ngày 29 tháng 10

34 4 0
                                    

Bạn Uy Lâm ngủm rồi.

Tôi lỡ trượt tay đâm phát ngay đầu mà bạn ấy ngủm con mẹ nó luôn.

Tôi đã trở lại trường và đi học bình thường. Tại Hưởng đã đứng trước cổng đợi tôi, anh đã hỏi thăm tôi ngay khi thấy tôi bước đến, anh đã rất lo lắng khi thấy băng gạc trên tay tôi, tôi không muốn anh biết mối quan hệ giữa tôi và Doãn Kỳ nên đã bảo chỉ là tai nạn. Anh thực sự đang quan tâm đến tôi, anh nói tôi nên cẩn thận hơn và có chuyện gì hãy gọi cho anh, anh không muốn nhìn tôi bị thương như thế này. Tôi nghĩ có lẽ trái tim tôi đã hoàn toàn hướng về anh mất rồi. Suốt ngày hôm nay tôi chỉ có thể nghĩ đến anh, tôi đã bỏ việc học sang một bên mà ngồi vẽ anh trên một tờ giấy trắng suốt cả mấy tiết học.

Giờ ra chơi chúng tôi vẫn đi dạo cùng nhau như thường ngày, từ khi Uy Lâm bị đuổi học thì bầu không khí trong trường tươi tắn hơn hẳn, thật tuyệt vời làm sao. Chúng tôi đang dần hiểu nhau hơn, từ sở thích cho đến tính cách, chúng tôi thật sự là một cặp đôi hoàn hảo cho việc yêu đương. Tôi đã tốn khá nhiều thời gian suy nghĩ về việc trọng đại và rồi tôi cũng đã quyết định được. Tôi sẽ tỏ tình với anh ấy vào tối nay, tỉ lệ thành công chắc chắn sẽ vô cùng cao, mọi thứ đang diễn ra đã chứng minh cho tất cả. Tôi đã nói với anh về cây anh đào phía sân sau của trường và muốn cùng anh đến đó xem vào tối nay, thật may mắn khi anh liền đồng ý mà không hề tỏ vẻ nghi ngờ gì.

Dù chỉ mới xuất viện tôi đã vội vã tỏ tình với anh là vì tên Mẫn Doãn Kỳ. Nhát rạch của hắn như đang cảnh báo tôi ngày hắn cướp lấy mạng tôi đang cận kề và nó có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Tôi có thể chết nhưng cơ hội để tôi bày tỏ với anh thì không thể bỏ lỡ được nên hôm nay đi học tôi đã thủ sẵn một con dao găm trên người và luôn cẩn thận đề phòng mỗi khi chạm mặt với Doãn Kỳ. Nhưng thật kỳ lạ khi hôm nay hắn không xuất hiện trong trường, hắn đã xin phép nghỉ học với lý do bệnh trong khi hôm qua hắn vừa mạnh bạo rạch phát vào người tôi.

Thật là vãi cả linh hồn! Có xạo chó quá không vậy???

Tôi cảm thấy có chuyện gì đó không lành sắp xảy ra nhưng tôi không thể xác định nó là gì. Nó khiến tôi bồn chồn lo lắng, đứng ngồi cũng không yên nhưng thời gian dường như đang trôi nhanh hơn thường ngày, thoáng chốc đã đến giờ tan học và tôi phải chuẩn bị cho việc tỏ tình tối nay.

Tôi đã mua một cây hoa hồng đỏ vừa nở hoa vô cùng đẹp, màu đỏ rực của nó trông thật quyến rũ, quyến rũ như Tại Hưởng vậy đó. Tôi đã dành cả buổi trời để đứng trước gương tạo cho bản thân một sự tự tin để không gây ra sơ sót và tôi vô cùng hài lòng với sự cố gắng của tôi. Sau một hồi chọn lựa trang phục, tôi quyết định mình sẽ mặc một áo sơ mi trắng dài tay và khoác bên ngoài một cái áo jacked jean siêu ngầu cùng với một cái quần skinny jeans cùng tông màu với áo jacket, đi kèm là một đôi TimberLand màu bơ lạc mà tôi vô cùng yêu thích. Mọi thứ sẽ thật hoàn hảo với sự chuẩn bị chu đáo này. Đã đến giờ hẹn, tôi nên dừng bút đây.

[BTS][21+] Nhật Ký Của Kẻ ĐiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ