Bánh Ngọt Của Anh - Chương 1

512 6 2
                                    

Chương 1:

6h sáng !

Reng….Reng…Reng !!!

-Tiếng chuông báo thức phá tan giấc mộng đẹp của Ánh Khiết,…Hơi…,thật là mệt quá đi hôm qua phải thức làm bài báo cáo sáng nay còn phải thức sớm nữa…Tiểu kỳ à,Tiểu Kỳ.. dậy sắp trễ rồi _Tiểu khiết gọi Tiểu Kỳ và đi vào toiliet.

-Tiểu Khiết từ toiliet đi ra thấy Tiểu Kỳ vẫn chưa thức.Tiểu kỳ à dậy đi, dậy,dậy

-Cậu làm gì vậy Tiểu Khiết cho mình ngủ thêm chút nữa đi,đêm qua thức gần 3h sáng chưa ngủ được bao nhiêu hết ak_nói rồi Tiểu Kỳ kéo chăn lên đắp ngủ tiếp

_Trời ạ! Dậy không ngủ nữa bạn mà không chịu dậy là trễ thật đó.Hôm nay tụi mình còn có bài thuyết trình nữa đó,công sức tối qua làm không lẽ bạn đễ đỗ sông đỗ biển hết à,…Tiểu Kỳ,Tiểu Kỳ,…!!! Bạn mà không dậy là mình dung tuyệt chiêu đó,1,2….3 !!!

-Được rồi, được rồi mình dậy là được rồi chứ gì,ngày nào cũng nghe bạn nói câu này hết ak_Tiểu Kỳ vẫn chưa tỉnh ngũ,lườm cườm ngồi dậy đi vào toiliet.

-Bởi dậy ngày nào mình cũng nói không phải lần nào cũng có hiệu quả sao.hihi_Tiểu Khiết vừa cười,vừa nói tay thì chải lại mái tóc dày mượt.

-Mình sợ bạn luôn ak_Tiểu Kỳ đang rữa mặt ở bên trong nói vọng ra.

-hihi, thôi lẹ đi cô nương ,mình xong rồi đó mình ra ngoài đợi cậu nha_Tiểu Khiết nói và bỏ mấy cuốn sách vào cặp.Hôm nay Tiểu Khiết mặc chiếc áo T-shirt và quần bó ,tuy đơn giản nhưng làm tôn thêm vẻ đẹp  và làn da trắng mịn của cô thêm rạng ngời, kết hợp với mái tóc dài đen mượt tự nhiên càng làm nổi bật vẻ đẹp thuần khiết của cô gái tuổi 20, Tiểu Khiết đặc biệt không dung mỹ phẫm mà vẫn giữ được làn da trắng mịn, cô chỉ dung một ít son gió hương dâu thoa môi để tránh cho môi khô vào mùa hè.Bởi vì cuộc sống sinh viên tiền làm thêm của cô dung để đóng học phí và chi tiêu cho sinh hoạt hằng ngày,nếu có dư thì cô sẽ gửi về cho ba mẹ, vì em trai cô năm nay là học sinh cuối cấp đang ôn thi để chuẩn bị bước vào đại học ,…

-Tiểu Khiết à bạn lấy xe chưa,mình xong rồi nè_Tiểu kỳ vừa mang giày,vừa nói vọng ra.

-Mình lấy xe rồi bạn ra nhớ khóa cửa cẩn thận nha_Tiểu Khiết vừa đội mũ bảo hiểm,vừa nói.

Tiểu Khiết và Tiểu Kỳ đi chung một chiếc xe đạp điện,đây là chiếc xe của Tiểu Kỳ,gia đình của Tiểu Kỳ mua cho cô cách đây một năm .Gia đình của Tiểu Kỳ thì khá giả hơn  nhà  Tiểu Khiết, lúc trước khi chưa có chiếc xe này thì Tiểu Khiết và Tiểu kỳ đi đến trường bằng xe buýt ,nhưng Tiểu Kỳ toàn là thức trễ nên bắt xe buýt không kịp nên Tiểu Kỳ đề nghị gia đình mua cho cô một chiếc xe đạp điện để cô và Tiểu Khiết đi chung ,Tiểu Kỳ và Tiểu Khiết thân với nhau từ khi học cấp 3, đại học 2 người cũng thi chung ngành và học chung lớp.Tiểu Kỳ xem Tiểu Khiết như chị em ruột trong nhà ,Tiểu Kỳ rất thích xem phim thần tượng những anh chàng đẹp trai và ước mơ sau này sẽ lấy được bạch mã hoàng tử ,thích trải mình vào những câu chuyện tình yêu ,xem cuộc sống như một màu hồng ,…Khác với Tiểu Kỳ thì Tiểu Khiết luôn nhìn nhận cuộc sống một cách thực tế không thích thần tượng những anh chàng đẹp trai ,không coi cuộc sống là màu hồng bởi vì từ nhỏ gia đình cô khó khăn ,phải tự mình cố gắng vươn lên nên cô hiểu cuộc sống không dễ dàng như vậy mà phải trải qua những thăng trầm của cuộc lời lẽ khó nghe của người đời nên từ đó hình thành nên tính cách tự cường dựa vào chính mình để vươn lên chứ không phụ thuộc vào ai cả có lẽ vì vậy tính cách của cô trưởng thành hơn Tiểu Kỳ,bởi vì nghèo nên gia đình cô bị mọi người khi dễ ,chính vì thế từ nhỏ cô đã quyết tâm học hành chăm chỉ để kiếm thật nhiều tiền để không ai khi dễ gia đình cô.

Bánh Ngọt Của AnhWhere stories live. Discover now