Chương 9

272 3 0
                                    

Chương 9

Từ sao nụ hôn nóng bỏng tuần rồi ở trên xe , tâm tình của Tiểu Khiết thay đổi hẳn, thường suy nghĩ bâng quơ, cô không hiểu tại sao Á Luân lại hôn cô, rồi lại ôm cô thặt chặt, cũng chính vì việc này khiến  ban đêm mặc dù đi ngủ rất sớm, nhưng mãi cho đến khi tận khuya cô mới chợp mắt được, sáng thức dậy mang theo con mắt gấu trúc vào làm trò cười cho lớp, thầy cô giảng bài thì cô không thể nào tập trung thân xác ở trên lớp, nhưng tâm hồn thì hướng về thời điểm tuần rồi , mãi cho Tiểu kỳ lay mạnh cô thì mới hoàn hồn, cũng chính vì thế khiến cả tuần nay Tiểu Kỳ tức giận cô .Hôm trước khi đi làm ở tiệm bánh suýt nữa là cô làm cháy cả cái bánh , chú Từ trong tiệm dặn cô nướng bánh khoảng 20 phút , nhưng đến phút thứ 26 cô mới lấy ra , nhờ chú từ nhắc nhở không thôi cô cũng quên luôn,….Tất cả những nguyên nhân này chỉ có một nguyên do duy nhất là do tên đầu sỏ Viêm Á Luân gây ra, hại cô không thể nào tập trung được.

Hiện tại Tiểu Khiết đang đi làm trong tiệm bánh mà đầu óc cô vẫn cứ không thoát khỏi nụ hôn đầu tiên, cứ suy nghĩ là khuôn mặt cô lại đỏ ran, cơ thể ửng nóng như sốt đến 39 độ . Đang ngồi chống cằm suy nghĩ , thì Tổ Tân đi lại quơ quơ cái meun trước mặt cô, mà chẳng động đậy,  cho đến khi Tổ Tân đụng nhẹ người  thì Tiểu Khiết mới chợt hốt hoảng giật mình :

-Hơ…Hơ,Tân ca ca làm em giật mình, em tưởng chú Từ lại nhờ em nướng bánh nữa chứ_ Tiểu Khiết quay đầu lại  nhìn thấy Tổ Tân đang mĩm cười,còn cô thì mất hết cả hồn vía, tay vuốt nhẹ ngực trấn an lại tâm tình.

-Em yên tâm chú Từ đã nhờ Tiểu Mai làm  công việc đó rồi, em đó làm gì như người mất hồn vậy, đang suy nghĩ chuyện gì ?_Tổ Tân với ánh mắt hiếu kỳ, khó hiểu, quan sát Tiểu Khiết mấy ngày lúc học ở lớp, và cả ở tiệm mấy ngày nay cậu thấy Tiểu Khiết có điều khác lạ, giống như ngồi chỗ này mà hồn lại bay đến phương khác. Vừa nói thì cậu kéo cái ghế ngồi xuống đối diện Tiểu Khiết.

-HiHi… Em đang suy nghĩ một số chuyện vẫn vơ, không có gì quan trọng cả, với lại hôm nay quán ít khách hơn mọi khi, nên không có việc gì làm em sinh ra chán vậy mà..hihi_Tiểu cười hihi, vẻ mặt cứng đơ che giấu việc nói dối của mình, tay thì gãy gãy mái tóc làm cho mấy cọng tóc mái được vén gọn gàng, bây giờ lại rơi lụp sụp xuống trán, che đi một bên gương mặt của cô, điều này góp phần làm cho Tổ Tân không thấy được biểu tình của cô ngay lúc này, làm sao mà cô dám nói với Tổ Tân rằng cô đang suy nghĩ đến nụ hôn đầu tiên của mình.

-Vậy sao ? nhưng anh vẫn cảm thấy không đúng lắm, mặt em lại đỏ nữa kìa, hay là em bị bệnh, có cần anh đưa em đi khám không ?_Tổ Tân nhíu mày vì lời nói đi  ngược với biểu hiện của Tiểu Khiết, nhưng lại làm cậu lo lắng hơn khi thấy Tiểu Khiết giống như đang bị cảm, sốt.

-Hả, đâu có em cảm thấy bình thường mà không có bệnh gì cả, mặt em nóng, chắc tại do trời nóng quá mà, hihi nóng thật ak Tân ca ca_Tiểu Khiết tay chân luống cuốn cả lên mà nói, tay sờ sờ tứ phía gương mặt của mình, rồi cười hihi, mắt thấy cái meun trên bàn vớ đại lấy quạt loạng choạng.

Bánh Ngọt Của AnhWhere stories live. Discover now