Chương 11
Bờ Đại Dương bên kia, tại Mỹ ,có một cô gái tầm 27, mang vẻ đẹp sâu sắc, sành đời, uyến rủ, điệu bộ tao nhã, không kém phần quý phái ,vừa ngồi ăn sáng, vừa check facebook , một tay nâng ly nước ép cam, cho vào miệng còn tay kia thì quét quét khắp màn hình điện thoại, bỗng cô nhìn thấy tấm hình mà Á Luân đăng cùng với Tiểu Khiết tay trong tay ,vui vẻ hạnh phúc , khiến cô gái đó phải dừng hẳn tất cả động tác ăn uống, đôi mắt mở to, hơi nheo, đôi môi vấu chặt, con ngươi thâm thúy như tóe lửa, từng sợi tơ máu như muốn vỡ ra , bàn tay siết chặt chiếc điện thoại, cơ hồ muốn bóp nát nó , trong đầu vẽ nên những suy tính tỉ mĩ, rồi mĩm cười đắc chí.
Sáng tinh mơ,chim hót véo von,những tán lá trên cành cây còn vươn lại những giọt sương của màn đêm , rồi cũng khô ráo, bởi ánh mặt trời, chiếu xuyên qua những tán lá , in hình xuống mặt đất, rồi xuyên qua khe cửa sổ chiếu thẳng vào căn phòng nho nhỏ có một một cô gái đang nằm vùi trong chiếc chăn, đôi tay ôm chặt con ếch 3 mắt, khóe môi nở nụ cười nhỏ, đôi má ửng hồng,.., dường như cô nằm thấy một giấc mơ đẹp. Bất chợt có một tiếng động vang lên kéo cô trở về thực tại , nhảy vọt xuống giường, chạy xung quanh tìm kiếm tiếng động ấy ,cô chạy đến phòng bếp thì thấy nó một mớ hỗn độn, còn một cô gái thì đang ngồi bệch xuống đất, tay ôm một cánh tay đang bị bỏng.
-Tiểu kỳ, cậu bị làm sao vậy ,? Mau, mau đứng lên ,mình xem vết thương cho cậu, tại sao lại đến nông nổi thế này, mà hôm nay cậu làm gì thức sớm vậy, mình nhớ mấy ngày nghỉ cậu thức trễ lắm mà !_Tiểu Khiết hốt hoảng khi thấy cái tay bị bỏng của Tiểu Kỳ, vội chạy lại xem , sau đó kéo Tiểu Kỳ, lại bồn nước để rửa sạch vết thương.
-Mình không sao, tại hôm qua mình ngủ hơi sớm nên sáng sớm ngủ không được, định thức dậy, làm bữa sáng cho cậu , tại mọi bữa là cậu làm cho mình ăn không à, mình tính tranh thủ hôm nay nghỉ , thức sớm để làm, ai ngờ đâu mình lỡ tay để dầu ăn nhiều quá búng dăng hết tay mình, nóng quá nên quơ tay đỗ cả chảo dầu nóng, đã vậy mình sơ ý cằm lấy chảo dầu nóng, nên bị phỏng thôi _Tiểu Kỳ nói, mà đôi mắt ngập nước,vì vết thương làm cô đau rát, không chịu được.
-Haizza, Tiểu Kỳ ! bình thường cậu đâu có biết nấu ăn, hôm nay lại lều mình làm, cậu có biết như vậy nguy hiểm lắm không hả ? dù sao mình cũng quen làm phần cho cậu luôn rồi, tụi mình là chị em mà ,sao cậu nói như khách sáo quá vậy, mai mốt cậu không được làm như vậy nữa nghe chưa ! _Tiểu Khiết vừa nói , vừa băng lại vết thương cho Tiểu Kỳ, lâu lâu lại ngước lên nhìn Tiểu Kỳ vẻ mặt cảnh cáo không cho Tiểu Kỳ làm cô sợ như vậy nữa.
-Mình biết rồi, lần sao mình sẽ cẩn thận hơn là được rồi mà. Mà quên nữa, Tiểu Khiết , lúc thức mình thấy ở trong phòng có nhiều túi lớn , túi nhỏ, rồi nguyên một hộp quà to đùng, thêm con stick, với con ếch 3 mắt bạn ôm ngủ, mấy thứ đó làm sao cậu có tiền mua nhiều vậy ?_Tiểu Kỳ gật đầu đồng tình để đừng làm cho Tiểu Khiết lo lắng, sau đó nhớ đến cái gì đó lấy lại gương mặt tò mò mà tra hỏi Tiểu Khiết.