Chương 3
Đang cười vui vẻ thì Tiểu Khiết bắt gặp được một thân ảnh quen thuộc ,đó không phải là trưởng lớp của cô sao ? tại sao lại ở đây , lại còn mặc đồ nhân viên nữa chứ , không lẽ….Không lẽ trưởng lớp làm việc ở đây, tại sao mình không biết vậy ?_Tiểu Khiết suy nghĩ vẻ mặt bất ngờ với hàng loạt câu hỏi trong đầu.
Tổ Tân đang tiếp khách trực giác cho cậu biết có ai đó đang nhìn mình,quay đầu lại thì thấy Ánh Khiết đang nhìn mình, bắt gặp được ánh mắt của Tiểu Khiết Tổ Tân đáp lại bằng một nụ cười, đồng thời kèm theo động tác vẫy tay chào.
Tiệm bánh càng về chiều thì càng ít khách,thấy khách ít đi Tiểu Khiết lật đật chạy lại chỗ làm việc của Tổ Tân để chào hỏi một tiếng vì Tiểu Khiết nghĩa dù sao cũng là bạn bè cùng lớp nên chào hỏi một tiếng cho phải phép:
Chào ! trưởng lớp, trưởng lớp đến đây làm việc khi nào vậy ?_Tiểu Khiết lên tiếng hỏi Tổ Tân.
Tôi mới xin vào làm ngày hôm qua , hôm nay là ngày đầu tiên tôi đi làm.Mà nè ! Ánh Khiết dù gì ở đây là nơi làm việc không phải là trên lớp nên cô không cần gọi tôi là trưởng lớp cứ gọi tôi là Tổ Tân là được rồi,nhưng mà dù sao tôi cũng lớn hơn tôi hai tuổi, nếu có thể cô gọi tôi bằng “anh” cũng được_Tổ Tân vui vẻ nói với Tiểu Khiết, thái độ có vài vẻ ngượng ngùng khi yêu cầu Tiểu Khiết gọi mình bằng “anh”.
Hi,Tiểu Khiết thấy thái độ của Tổ Tân nên mĩm cười nhẹ.Trưởng lớp lớn hơn hai tuổi, ừ vậy cũng được Từ nay trở đi em sẽ gọi trưởng lớp là Tân ca ca nha_Tiểu Khiết nói với giọng đáng yêu kèm theo tiếng gọi Tân ca ca ngọt ngào
Mà Tân ca ca nè ! theo em biết thì gia đình anh đâu đến nỗi khó khăn lắm đâu ,tại sao anh phải vào đây làm vậy ?_Tiểu Khiết nghi vấn hỏi.
Tổ Tân cười gãi đầu : Tại vào thời gian rảnh rỗi ngoài việc lên thư viện đọc sách, thì anh không biết làm gì hết nên tìm một công việc nào đó để giết thời gian đó mà, với lại anh vào đây làm còn có một nguyên nhân khác.
Nguyên nhân gì vậy Tân ca ca_Tiểu Khiết hỏi với vẻ mặt tò mò.
Bí mật không thể nói được_Tổ Tân nói đồng thời đưa tay lên miệng làm ám hiệu ra vẻ bí mật không nên nói.
Hi.Không thể chia sẽ với em tí nào sao ?_Tiêu Khiết tò mò rất muốn biết,đồng thời lấy tay đánh vào vai Tổ Tân .hơi mà không sao đâu nếu anh không nói thì em cũng không hỏi nữa một ngày nào đó em sẽ biết thôi._Tiểu Khiết tỏ vẻ rất tự tin một ngày nào đó mình sẽ biết được bí mật của Tân ca ca.
Tổ Tân thấy Tiểu Khiết tỏ vẻ đáng yêu nên mĩm cười nhẹ, khẽ lắc đầu với cá tính tò mò của cô.Thật ra Tổ Tân vào làm việc trong tiệm bánh, nói tìm việc gì đó để giết thời gian chẳng qua đó chỉ là cái cớ của anh, thực chất Tổ Tân vào làm là muốn thông qua công việc này để gần Tiểu Khiết hơn , vì ngoài việc học trên lớp anh chỉ nhìn thấy Tiểu Khiết vài tiếng đồng hồ mà khoảng cách giữa hai người thì lại còn xa qua nói chuyện bình thường thì không quá mười câu .Thế nên nhân cơ hội này anh muốn tiếp xúc, tìm hiểu Tiểu Khiết nhiều hơn ,ngày có thể nhìn thấy gương mặt xinh đẹp nụ cười vẫn nở trên môi kia…và một ngày nào đó tình cảm hai người trở nên thân thiết hơn anh sẽ tìm cách thổ lộ tình cảm mà anh cất giấu trong lòng trong lòng bao lâu nay với Tiểu Khiết.