TÊN: BÁNH NGỌT CỦA ANH
-Tác giả:Mơ Huỳnh
-Thể loại: tình cảm
-Nhân vật chính: Viêm Á Luân, Ngô Ánh Khiết.
-Nhân vật phụ: Hàn Nhã Kỳ,Ngao Khuyển,Trương Vân Long,Diệp Tố Tân
-Nhân vật phản diện:Thái Phi,Quách Tuyết Phù.
* Giới thiệu :+Ngô Ánh Khiết được sinh ra và lớn lên tại cơ Long-Đài Loan năm nay 20 tuổi,có gương mặt xinh đẹp,khả ái đáng yêu ,cha mẹ là giáo viên đã về hưu chi tiêu trong gia đình điều dựa vào tiền về hưu hàng tháng của ba má cô,ngoài ra mẹ cô còn mở thêm một cửa hàng tạp hóa để tăng thêm chi tiêu cho gia đình lo cho hai chị em cô ăn học,năm nay cô đã là sinh viên năm 2 đại học đài bắc,thích đoc truyện,xem phim,cô thích nhất la ăn banh ngọt nhưng dâu,ngoài việc hoc ở trường thì sau mỗi giờ học cô còn đến cửa hàng bánh ngọt khá lớn để làm thêm,ban đem thì ra chợ đêm bán hàng ,để trang trải cho cuộc sống để cho ba mẹ bớt một khoản tiền,….Rồi một ngày sau sự va chạm bất ngờ khi cô đang trên đường di giao bánh đụng phải một chàng trai đã làm thay đổi cuộc sống của cô,……..
+Viêm Á Luân : sinh ra trong một gia đình giàu có,thế lực lớn năm nay 28 tuổi,ngũ quan hoàn mỹ,là một doanh nhân trẻ tuổi và thành đạt ,với ngũ quan hoàn mỹ đã khiến cho các cô gái say mê,anh là tổng tài của một công ty thực phẩm cũng là người thừa kế đời thứ 4 của gia tộc họ viêm,trên thương trường anh là người rất lãnh khốc,vì anh cho rằng: “ thương trường như chiến trường nên không nhân nhượng với một ai vì họ sẽ lợi dụng sự nhân nhượng đó để đạp đỗ mình”.Quan niệm kinh doanh của anh la: “ một khi đã đầu tư thì phải thành công” vì vậy mỗi dự án mà anh bỏ ra đem lại một con số khổng lồ ,trong cuộc sống cũng vậy anh là người lạnh lùng,ít cười,trong long luôn cảm thấy cô đơn,lạnh giá và cần một trái tim để sưởi ấm mặc dù có nhiều cô gái quen anh nhung họ quen anh chỉ vi tiền tài và địa vị cua anh,chưa ai đối với anh thật lòng cả ,…Rồi một ngày anh gặp được Ngô Ánh Khiết một cô gái hồn nhiên,thuần khiết,yêu đời,anh mới thấy con tim mình ấm áp,…